Phát hiện chồng có sở thích bệnh hoạn

Có n.hữn.g thứ tốt n.hất là khôn.g nên biết thì sẽ tốt hơn, biết rồi lại càn.g thêm đau mà thôi.
Đàn.h rằn.g mỗi n.gười có n.hữn.g sở thích riên.g cần được tôn trọn.g, n.hưn.g nếu đó là một sở thích bện.h hoạn thì liệu bao n.hiêu n.gười vợ sẽ chấp n.hận.



Tôi và an.h kết hôn cũn.g đã 5 năm, thời gian tìm hiểu trước khi đám cưới cũn.g 2 năm, đó khôn.g phải là một quãn.g thời gian n.gắn n.gủi n.hưn.g có ai n.gờ được một n.gười chồn.g lịch lãm n.hư tài tử lại có một sở thích đó là sưu tập đồ lót nữ.

Nếu nói rằn.g đàn ôn.g thì họ thích xem phụ nữ mặc bikini là bìn.h thườn.g thì tôi sẽ khôn.g phản bác, n.hưn.g mà chồn.g tôi lại thích sưu tập nó thì là cả một vấn đề kỳ lạ đến biến thái. Mọi chuyện sẽ khôn.g lộ ra nếu n.gày hôm đó tôi vô tìn.h nổi hứn.g dọn dẹp, thế là phía sau tấm ản.h ở góc phòn.g lộ ra một “kho báu” của chồn.g mìn.h. Khoản.h khắc ấy giờ đây khi n.hớ lại tôi rùn.g mìn.h kin.h hãi, n.hữn.g chiếc quần lót đủ màu sắc, toàn đã qua sử dụn.g.

Thời gian trước tôi có n.ghe loán.g thoán.g khu vực xun.g quan.h n.hà mìn.h có vài chị em than thở khôn.g biết quần áo chip phơi có bị gió thổi bay đi khôn.g, giờ thì tôi biết thủ phạm là chồn.g mìn.h.

Càn.g n.ghĩ tôi càn.g thấy kỳ lạ, nếu thích đồ lót phụ nữ sau an.h ấy khôn.g mua về để tôi mặc cho n.gắm, chẳn.g lẽ an.h ta thích n.gửi sao. Ôi trời, n.ghĩ tới tôi tôi đã sởn hết da gà rồi, làm sao một n.gười đàn ôn.g đẹp trai, hiền làn.h n.hư vàn.g 10 của tôi lại có sở thích kỳ quặc vậy. Tôi toan địn.h hỏi chồn.g cho ra lẽ n.hưn.g rồi muốn biết rốt cuộc an.h ta sưu tập để làm gì.

Tôi lén lút lắp một camera bí mật góc phòn.g, bí mật n.han.h chón.g lộ ra, khi tôi khôn.g có tron.g phòn.g, an.h ta lôi ấy đốn.g quần lót ra n.gắm n.ghía rồi cất vào lại. Tôi quyết địn.h cho chồn.g một bài học.

Khi n.hìn vào đốn.g quần lót, tôi khôn.g thấy có cái nào của mìn.h. Do đó, tôi quyết địn.h thôn.g báo n.gầm cho chồn.g biết là mìn.h phát hiện ra bí mật của an.h và muốn an.h tự nói thẳn.g với vợ. Tôi lẳn.g lặn.g bỏ một chiếc quần của mìn.h lên trên cùn.g, tôi chọn cái tôi yêu thích n.hất, chắc chắn chồn.g tôi sẽ n.hận ra.

Đún.g n.hư vậy, an.h ấy n.hận ra và tôi n.hận thấy gươn.g mặt tái n.hợt qua camera, sau đó đảo mắt n.hìn quan.h phòn.g n.hư muốn tìm xem tôi có đan.g nấp đâu đó khôn.g. Tối hôm đó sau khi ăn uốn.g xon.g và quay về phòn.g, an.h ấy ấp ún.g và nói toàn bộ sự thật cho tôi n.ghe.

Tôi biết rằn.g đây chỉ là sở thích n.hất thời, tôi thở phào n.hẹ n.hõm và khuyên an.h nên từ bỏ, nếu để tôi phát hiện lần nữa thì tôi nói thẳn.g là khôn.g thể chấp n.hận một n.gười chồn.g bện.h hoạn n.hư vậy. Tôi vẫn đan.g chờ chồn.g mìn.h thay đổi n.hư thế nào, hy vọn.g sở thích biến thái này chỉ là n.hất thời.

Theo EVA
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment