Bạn gái tôi banor phải yêu người mới bảo để quên tôi

Cô ấy nói mìn.h xứn.g đán.g có một gia đìn.h hạn.h phúc hơn thế, em khôn.g làm gì sai để phải chịu đựn.g bố mẹ chồn.g tươn.g lai n.hư vậy.


Tôi là n.gười đăn.g bài "Tôi giả làm Sở Khan.h để chia tay cho em đỡ khổ". Đầu tiên, xin cám ơn mọi n.gười đã dàn.h thời gian đọc và phản hồi n.hữn.g chia sẻ của tôi. Tôi cũn.g xin lỗi vì đã chia sẻ một cách tươn.g đối sơ sài khiến các bạn chưa hiểu hết câu chuyện. Thật sự sau khi chia tay với cô ấy n.hư đã kể ở bài trước, tôi vẫn luôn phân vân mìn.h làm đún.g hay sai? Khi đọc n.hữn.g phản hồi của các bạn về mìn.h, tôi đã đặt ra dấu hỏi rất lớn cho n.hân cách của bản thân. Tôi cũn.g n.gập n.gừn.g khôn.g biết có nên viết bài này gửi đến các bạn hay khôn.g. Cuối cùn.g tôi vẫn viết vì muốn n.hận được n.hữn.g chia sẻ và lời khuyên thật sự.


Sai lầm lớn n.hất của tôi tron.g chuyện này chắc chắn là để em n.ghe đoạn ghi âm cuộc nói chuyện gia đìn.h, tôi biết điều đó. Từ n.gay sau khi n.ghe đoạn ghi âm em đã khôn.g n.ghe máy, khôn.g trả lời tin n.hắn của tôi. Chỉ khi tôi san.g tận phòn.g chún.g tôi mới có thể nói chuyện. Cứ sau mỗi cuộc nói chuyện, mỗi lần gặp mặt, khi tôi ra về luôn nán lại n.hìn qua cửa sổ phòn.g em, n.hìn em lúc thì n.gồi n.gẩn n.gơ, lúc ôm mặt khóc. Chuyện này khôn.g phải diễn ra n.gày một n.gày hai, nó kéo dài hơn hai thán.g, mặc cho tôi nỗ lực thế nào em vẫn kiên quyết cắt đứt liên lạc. Thế n.hưn.g tại sao cứ nói chuyện với tôi em lại khóc, lại héo mòn từn.g n.gày? Vì tôi biết em yêu tôi n.hiều lắm, muốn dứt mà khôn.g dứt ra được.

Đỉn.h điểm là khi em hẹn hò với một chàn.g trai khác vô tìn.h tôi biết được, chỉ là nói chuyện tâm sự và đi ăn với n.hau. Tôi đã hỏi: "Em làm vậy có vui hơn khôn.g"? Nước mắt em lại lăn dài trên má, n.hìn tôi và nói: "Để quên an.h, em phải có n.gười yêu mới, an.h về đi". n.hiều lần tôi nói chỉ cần em đồn.g ý, tôi sẽ bất chấp tất cả để cưới; hai đứa sẽ dọn ra ở riên.g, kể cả n.gay hôm sau tôi cũn.g có thể cùn.g em đi đăn.g ký kết hôn. Em nói mìn.h xứn.g đán.g có một gia đìn.h hạn.h phúc hơn thế, em khôn.g làm gì sai để phải chịu đựn.g bố mẹ chồn.g n.hư vậy. Bố mẹ em, bạn bè em cũn.g khuyên nên bỏ tôi. Rốt cuộc tôi đã làm gì sai? Tôi khôn.g chăm sóc em, bỏ mặc em hay tôi vô cảm? Tôi hỏi thế n.hưn.g vẫn chỉ là sự im lặn.g em từ phía em.

Nói thêm đôi chút về gia đìn.h tôi. Bố mẹ đều là n.hữn.g bác sĩ giỏi, có tiến.g tron.g n.gàn.h, vì vậy kin.h tế gia đìn.h khá tốt. Thế n.hưn.g tôi chưa bao giờ muốn ỷ lại vào điều đó, chiếc xe máy tôi đi, điện thoại tôi dùn.g đều là do tiền làm thêm tích góp mua được. Gọi là ở với gia đìn.h n.hưn.g thán.g nào tôi cũn.g đưa tiền ăn của mìn.h cho bố mẹ. Vậy nên về kin.h tế thời điểm hiện tại tôi chưa thấy vữn.g chắc. Em lại dựa vào lý do đó để đẩy tôi đi xa, em nói cần lấy một n.gười tài giỏi, kiếm được n.hiều tiền để em thoải mái đi chơi, tôi chưa đạt tiêu chuẩn. Tôi chỉ biết lặn.g n.gười n.ghe em nói.

Vậy đó, tôi mon.g các bạn có thể hiểu được hết câu chuyện này, tôi khôn.g muốn thấy n.gười con gái mìn.h yêu cứ n.gày càn.g héo mòn. Em luôn mạn.h mẽ n.hư vậy, n.gười con gái ấy từn.g trải qua n.hiều chuyện tìn.h cảm lừa lọc dối trá nên tôi càn.g thươn.g yêu và trân trọn.g em. Tôi đã thức n.hiều đêm suy n.ghĩ mới đi đến quyết địn.h chia tay đau đớn n.hư vậy, chỉ có cách đó em mới thực sự dứt khỏi tôi và tôi cũn.g khôn.g còn mặt mũi nào gặp em nữa. Chuyện chún.g tôi quay lại với n.hau chắc chắn là khôn.g thể, tôi chỉ xin mọi n.gười cho lời khuyên tron.g tìn.h cảm? Liệu yêu chân thàn.h đã đủ? Cố gắn.g vì n.hau có đủ khôn.g hay n.goài tìn.h yêu con n.gười ta cần n.hiều yếu tố nữa để tìm đến hạn.h phúc?
Xin cám ơn.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment