Chàng trai bị từ chối khi tỏ tình anh dùng dao rọc giấy cắt của quý

Tỏ tìn.h bị từ chối, chàn.g trai dùn.g dao rọc giấy cắt ‘của quý’

Một kẻ từn.g phạm tội giết hai n.gười vừa cắt dươn.g vật của mìn.h sau khi được ra tù và bị n.hiều cô gái từ chối.



Theo The Sun đưa tin, an.h Reawat Petnui, 41 tuổi sốn.g tại thàn.h phố Nakhon Si Thammarat, miền nam Thái Lan, đã từn.g bị kết án 12 năm tù vì tội giết vợ. n.hờ cải tạo tốt nên sau 10 năm, an.h đã được trở về với gia đìn.h.

Sau khi được thả tự do vào năm 2016, an.h Reawat đã về giúp gia đìn.h làm việc tron.g một đồn điền cao su. Tuy n.hiên n.hữn.g lỗi lầm tron.g quá khứ đã khiến cuộc sốn.g tươn.g lai của Reawat bị ản.h hưởn.g rất n.hiều.

Tron.g một nỗ lực để có được cuộc sốn.g bìn.h thườn.g, Reawat liên lạc với hàn.g chục phụ nữ địa phươn.g để n.gỏ lời muốn hẹn hò. Tuy n.hiên, vì quá khứ của Reawat, các cô gái đều từ chối.

Mẹ của Reawat, bà Somboon, 71 tuổi, cho biết Reawat rất buồn sau khi bị từ chối. Vào sán.g chủ n.hật, bà phát hiện con trai mìn.h nằm tron.g một vũn.g máu tron.g phòn.g. Bà gọi xe cứu thươn.g và n.hân viên y tế vội vã đưa n.gười đàn ôn.g bị thươn.g đến bện.h viện. Tại đây, Reawat được ổn địn.h dần.

Cản.h sát địa phươn.g cho biết, họ n.hận được cuộc gọi lúc 11h sán.g báo cáo rằn.g có một n.gười đàn ôn.g bị thươn.g nặn.g. Khi tới hiện trườn.g, họ thấy an.h Reawat đan.g nằm trên sàn n.hà với rất n.hiều máu chảy ra ở quần. Cản.h sát xác n.hận an.h Reawat đã dùn.g dao rọc giấy để tự cắt “của quý” của mìn.h.

n.guyên n.hân khiến an.h Reawat n.ghĩ quẩn tự cắt “của quý” được cho là bởi quá buồn vì bị n.hiều n.gười phụ nữ từ chối tìn.h cảm.

Theo Đời sốn.g Plus/GĐVN
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment