Ca sĩ Mỹ Linh xây nhà hát 1.500 tỷ chị mới có cơ hội trổ tài năng ca hát hay để kiếm tiền

Mỹ Lin.h thân mến

Thật ra tôi với chị chẳng có gì là quen n.hưng tôi biết chị là một ca sĩ cũng có tiếng tăm và hi vọng sau bài viết này chị sẽ biết đến tôi và tìm hiểu n.hiều hơn nữa về tôi.

Chị Mỹ Lin.h à, theo tôi thì chị hãy nên an cái phận mọn của mìn.h để ca hát đi, nếu chăng chị có muốn quan tâm đến các vấn đề xã hội thì chị hãy nên gặp n.hững người n.hư Vượng Râu hay Nguyễn Tùng Dương học hỏi họ trước rồi chị thử lên tiếng. Đó là lời khuyên rất chân thàn.h từ tôi một người biết chị mà chị không hề biết tôi là ai.



Chị đừng lên lớp kiểu dạy đĩ vén váy người khác, đừng reo dầu vào lửa nữa, đó là nỗi đau khổ của hàng ngàn người dân oan khuất đã mất đất ở Thủ Thiêm. Bởi hơn ai hết, chị đâu có rơi vào hoàn cản.h màn trời chiếu đất, chết chẳng có tấc đất để chôn n.hư họ đâu mà chị có lòng thương cảm. Hay chăng chị chỉ biết đi hát đi kiếm tiền, hay chăng mai này xây xong n.hà hát đó chị mới có cơ hội để trổ tài năng kiếm tiền, n.hà hát sẽ là nơi kiếm tiền của chị.

Thưa chị Mỹ Lin.h rằng, nếu chị hát để kiếm tiền ở đó thì chín.h là kiếm tiền trên xương máu đồng bào bà con Thủ Thiêm đấy chị ạ.



Hay chăng chỉ khi nào đó đụng phải cái nồi cơm của n.hà chị rồi chị mới la làng kêu cứu. Cuộc sống "bện.h đụng nồi cơm" nó không chừa một ai đâu chị Mỹ Lin.h à.

Mà không biết chị đã quên hay chị đã cố tìn.h quên để chị nỡ viết lên n.hững kiểu n.hư vậy.

Tôi còn n.hớ rất rõ vào khoảng năm 2013 vì Sóc Sơn chỗ n.hà chị rất gần quê tôi.

Khi đó chị đã "luồn lách" mua đất rừng phòng hộ, chị phù phép rồi biến tướng nó thàn.h biệt phủ chị còn n.hớ không?

"Năm 2013 Sở Tài nguyên Môi trường Hà Nội kết luận than.h tra về vi phạm trong quản lý, sử dụng đất lâm nghiệp ở 8 xã thuộc huyện Sóc Sơn của Công ty Lâm nghiệp Sóc Sơn. Trong kết luận này, vợ chồng n.hạc sĩ An.h Quân và ca sĩ Mỹ Lin.h bị cho là xây n.hà trái phép tại xã Min.h Phú. Theo Sở TNMT, n.hà ca sĩ Mỹ Lin.h chỉ có 200 m2 đất ở, diện tích còn lại phải sử dụng làm đất lâm nghiệp. Hiện trạng cho thấy gia đìn.h ca sĩ Mỹ Lin.h, An.h Quân không sử dụng đất đúng mục đích."

Chắc cái chị hẳn chưa quên đâu Mỹ Lin.h n.hỉ?

Đấy mới chỉ một chút trầy da giấy thôi mà chị đã phải la làng, chạy vậy n.hờ vả này nọ rồi cuối cùng chị đổ thừa đó là người thân của chị.

Được biết nguồn gốc đất nơi chị xây biệt phủ đó nó là đất rừng phòng hộ, và chị đã phải bỏ ra một số tiền để mua, rồi chị xây biệt phủ. Giờ chỉ cần một động thái n.hỏ thôi, UBND thàn.h phố Hà Nội cưỡng chế thu hồi vì sử dụng đất vi phạm mà đây sẽ là đúng luật chứ chị không thể nói là bị oan.

Tôi hỏi chị, chị sẽ nghĩ n.hư thế nào, chị có gào la làng lên không? Chắc chắn chị sẽ gào rất to là đằng khác.

Còn chị biết không?

Bà con dân Thủ Thiêm họ đã khóc, đã màn trời chiếu đất, không n.hà không cửa hơn 20 năm nay rồi chị ạ. Đến giờ họ khôg còn nổi nước mắt để khóc, không còn giọng để gào n.hư chị nữa đâu. Họ đã quá đau khổ rồi.

Vậy nên, chị đừng đâm thúng thóc, chọc bị gạo nữa chị ạ.

Hi vọng sau bài này tôi mong chị hãy quay lại với đời,
Hà Nội, mưa sớm 10/10/2018








Video về Mỹ Lin.h xây n.hà hát 1500 tỷ
Nguồn: https://www.facebook.com/tvd.tnmt/posts/544138216036350
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment