Đêm động phòng chồng say rượu tiết lộ bí mật về tình cũ khiến tôi đau thắt lòng

Hàn.h độn.g và lời nói mất kiểm soát của an.h tron.g đêm tân hôn khiến tôi chết điến.g n.gười.

Tôi với Vin.h gặp n.hau ở trườn.g đại học. Chún.g tôi từn.g là bạn một thời gian dài trước khi phải lòn.g n.hau. Trước tôi, Vin.h đã có một mối tìn.h sâu đậm kéo dài 5 năm với n.hun.g. Lúc đó, cả khoa đều biết về chuyện tìn.h lãn.g mạn này.

Tôi cũn.g là một cô gái thầm cảm mến Vin.h, n.hưn.g vì an.h chàn.g “đã có chủ” nên tôi chỉ giữ tron.g lòn.g mối tìn.h đơn phươn.g ấy. Sau khi ra trườn.g, n.hữn.g tưởn.g chẳn.g bao giờ có thể gặp được “chàn.g trai năm ấy” thì bất n.gờ tron.g lần đi gặp đối tác, tôi sữn.g n.gười vì Vin.h đã là trưởn.g phòn.g kin.h doan.h của một côn.g ty.


Gặp lại n.hau, bên cạn.h côn.g việc, tôi với Vin.h nói chuyện với n.hau có phần n.gại n.gùn.g. Khi tôi hỏi thăm về n.hun.g thì Vin.h có vẻ lản.g trán.h, an.h chỉ nói rằn.g họ đã chia tay và n.hun.g giờ đã lấy chồn.g. Thấy Vin.h buồn nên tôi cũn.g khôn.g hỏi n.hiều. Do côn.g việc, chún.g tôi gặp gỡ, trao đổi thườn.g xuyên với n.hau rồi phải lòn.g n.hau lúc nào khôn.g biết. Sau 1 năm yêu, chún.g tôi bắt đầu lên kế hoạch về đám cưới và được cả hai bên gia đìn.h hết sức ủn.g hộ.

Cuối cùn.g, n.gày vu quy cũn.g đến. Tron.g buổi đãi khách, chồn.g tôi mặc vest rất phon.g độ, lịch lãm khiến ai cũn.g nói rằn.g tôi có phúc. Tuy n.hiên, dù vẻ n.goài an.h luôn tươi cười, tôi vẫn có cảm giác chồn.g mìn.h khôn.g thực sự vui. Tàn tiệc, khi khách khứa đã ra về, tôi dìu chồn.g lên phòn.g. An.h đã n.gà n.gà say, n.hưn.g khi tôi cố gắn.g cởi cúc áo, lau mặt, an.h liền nắm chặt tay tôi và nói: “n.hun.g ơi, an.h n.hớ em. An.h rất n.hớ em. Đừn.g bỏ an.h đi”.

n.ghe chồn.g gọi tên n.gười yêu cũ, tôi trào nước mắt. Tôi cố sức bắt chồn.g uốn.g cốc nước giải rượu n.hưn.g an.h chỉ gạt phăn.g cái cốc rồi đè tôi xuốn.g giườn.g gằn giọn.g. “Tại sao, tại sao em bỏ đi đứa con của chún.g ta?”. Câu nói “con của chún.g ta” được chồn.g tôi n.hắc đi, n.hắc lại n.hiều lần khiến tôi chết điến.g n.gười.

Hóa ra, họ đã có con với n.hau, và vì khôn.g muốn lấy Vin.h nên n.hun.g đã bỏ đi giọt máu của mìn.h. Tôi n.ghe chồn.g lảm n.hảm tron.g cơn say mà n.hư muôn n.gàn lưỡi dao cứa nát tim gan.

Vậy là đêm tân hôn n.hữn.g tưởn.g hạn.h phúc n.gập tràn lại tiết lộ một bí mật mà lâu nay chồn.g tôi luôn giấu kín. Trước nay, tôi chỉ cảm n.hận Vin.h chẳn.g yêu tôi n.hiều n.hư tôi yêu an.h ấy, n.hưn.g thời gian và sự chân thàn.h nơi tôi sẽ khiến an.h thay đổi. Vậy mà khôn.g, tới giờ Vin.h vẫn còn n.hớ n.hun.g n.hư thế. An.h thươn.g n.hun.g, xót cho đứa con của họ mãi mãi chào đời. Vậy mà, tôi chẳn.g hề hay biết...

Nếu n.hư bí mật này sớm hé lộ, có lẽ tôi đã từ bỏ chuyện kết hôn với an.h, bởi vì sốn.g với một n.gười chỉ suốt n.gày hoài niệm về quá khứ vốn chẳn.g vui vẻ gì. Thế n.hưn.g, đám cưới cũn.g diễn ra rồi, mọi chuyện đã an bài khiến tôi chẳn.g thể thay đổi được điều gì. Tôi nên làm thế nào tron.g hoàn cản.h này đây?


Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment