Sự thật cay đắng trong khi vợ đi mua bao cao su cho chồng

Phải nói là chồn.g tôi rất đẹp trai, an.h ấy trẻ hơn tôi 6 tuổi. Tôi gặp gỡ an.h ấy qua một thươn.g vụ mà côn.g ty tôi là bên khách hàn.g. Tôi đã chủ độn.g theo đuổi an.h ấy và muốn an.h trở thàn.h n.gười đàn ôn.g của riên.g mìn.h. Tôi là giám đốc điều hàn.h của một côn.g ty. Tuy có n.han sắc vừa phải n.hưn.g tôi giàu có, có khiếu hài hước. Sau 3 thán.g tấn côn.g mạn.h mẽ, an.h ấy đã quỳ xuốn.g để cầu xin tìn.h yêu của tôi.



Ản.h Min.h Họa

Sau khi kết hôn, an.h ấy đối xử với tôi rất tốt. Sau khi chồn.g than phiền rằn.g côn.g việc ở côn.g ty cũ quá mệt mỏi, gặp n.hiều áp lực, bị đồn.g n.ghiệp chơi xấu, tôi bảo an.h ấy n.ghỉ việc ở côn.g ty cũ và về côn.g ty tôi làm việc. An.h luôn nói rằn.g muốn khẳn.g địn.h năn.g lực của bản thân, muốn kiếm tiền hỗ trợ gia đìn.h chứ khôn.g muốn sốn.g phụ thuộc vào vợ.

Do tín.h chất côn.g việc, tôi phải đi nước n.goài n.hiều để đàm phán và tìm kiếm các đối tác làm ăn. Tuy xa chồn.g n.hưn.g chún.g tôi vẫn thườn.g xuyên liên lạc qua điện thoại, tìn.h cảm của cả hai vẫn rất n.gọt n.gào. Tôi dự địn.h một thời gian nữa khi việc kin.h doan.h sản phẩm mới vào guồn.g, tôi sẽ man.g bầu, sin.h con và n.hườn.g vị trí của mìn.h cho chồn.g.

Lần đó, tôi ra nước n.goài đi côn.g tác và đến khoản.g 8 giờ tối, tôi đặt chân xuốn.g sân bay Nội Bài. Vì khôn.g muốn chồn.g mất côn.g ra đón nên đến gần về đến n.hà tôi mới gọi điện cho an.h. Gọi mãi chồn.g tôi mới bắt máy, an.h ấy nói rằn.g mìn.h đan.g n.gủ say, khi biết tin tôi sắp về, an.h ấy nói tôi ghé quá hiệu thuốc gần n.hà mua bao cao su.

Xa chồn.g một tuần, tôi n.hớ chồn.g, thèm khát an.h ấy muốn chết. Tôi khôn.g n.gại lái xe thật n.han.h đến hiệu thuốc để mua bao cao su. Khi đến hiệu thuốc hỏi mua, chị bán thuốc n.hìn thấy tôi và tươi cười hỏi: “Vợ chồn.g cô dạo này tìn.h cảm quá, đún.g là vợ chồn.g son. Chị thấy chồn.g cô n.gày nào cũn.g ra chỗ chị đi mua bao cao su”.

Tôi n.gạc n.hiên vô cùn.g, tôi đi côn.g tác liên tục, chồn.g tôi đi mua bao cao su hàn.g n.gày với mục đích gì?

Giận sôi n.gười, tôi n.han.h chón.g lái xe về n.hà. Tuy n.hiên, khi đỗ xe, tôi thấy cô thư ký của côn.g ty, tron.g bộ dạn.g sợ sệt, quần áo xộc xệch phón.g xe từ n.hà tôi đi. n.ghe tôi gọi, cô ấy vờ n.hư khôn.g biết và vội lao xe đi khiến tôi hiểu ra tất cả. Cô ấy chỉ đơn giản là một cô gái xin.h đẹp và là n.gười tìn.h của chồn.g tôi.

Tôi điên cuồn.g tát cho chồn.g một cái tát trời gián.g. Khôn.g n.gờ an.h ta dám giỡn mặt, cắm sừn.g tôi trắn.g trợn n.hư thế. Tối đó, chún.g tôi cãi n.hau một trận ra n.hẽ. Chồn.g tôi khôn.g n.hữn.g khôn.g tỏ ra hối hận mà còn nói rằn.g tôi là gái già, chỉ biết kiếm tiền mà khôn.g biết chăm lo cho chồn.g, khôn.g quan tâm đến cảm xúc của chồn.g. Tôi điên tiết ném hết quần áo, đồ đạc đuổi chồn.g ra khỏi n.hà. Mấy n.gày nay, tôi khôn.g đến côn.g ty, chỉ ở n.hà để n.ghỉ n.gơi và suy n.ghĩ về n.hữn.g chuyện đã xảy ra.

Chồn.g tôi sau 1 tuần đã mua hoa đến rồi quỳ xuốn.g để xin lỗi tôi y n.hư lần an.h ấy cầu hôn tôi. An.h ấy nói rằn.g vì tôi mải làm việc quá khôn.g quan tâm đến an.h nên an.h đã trót sa n.gã với cô thư ký. An.h ấy hứa hẹn, thề thốt rất n.hiều khiến tôi mủi lòn.g n.hưn.g khôn.g biết có nên tha thứ và làm lại với n.gười chồn.g này hay khôn.g?

Bạn đọc tâm sự
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment