Tôi đã yêu người bạn của chồng nhưng không được cậu ấy chấp nhận

Cậu ấy nói có thể quen n.gười đã ly hôn, n.hưn.g khôn.g phải vợ cũ của bạn.



Chồn.g tôi 33 tuổi, đan.g là phó giám đốc một khu resort của gia đìn.h. Tôi 24 tuổi, làm kin.h doan.h tự do. Tôi khôn.g yêu an.h n.hưn.g bị bố ép cưới nên phải chấp n.hận. Còn an.h có vẻ rất thích tôi vì tôi cũn.g thuộc dạn.g xin.h đẹp. Ban đầu chồn.g rất thươn.g tôi, lúc nào cũn.g quan tâm làm tôi có chút cảm độn.g. n.hưn.g chỉ được một thời gian, an.h coi tôi n.hư n.gười làm, chỉ vào phòn.g mỗi khi có n.hu cầu, còn khôn.g thì n.gủ phòn.g khác. An.h n.hậu n.hẹt thâu đêm suốt sán.g, mặc tôi chờ cơm, gọi cả chục cuộc an.h khôn.g thèm n.ghe máy. Tôi hỏi thì an.h bảo chán tôi rồi, an.h tiếp tục cuộc hôn n.hân này chỉ vì sợ bố mẹ từ mặt thôi. Tôi khóc rất n.hiều n.hưn.g cũn.g quen dần, thậm chí quen cả việc n.hìn an.h vô tư dẫn gái về n.hà trước mắt tôi, và sỉ vả tôi là đứa ăn bám gia đìn.h an.h. Tôi dần chai lì cảm xúc, chỉ làm đún.g n.ghĩa vụ của n.gười con với gia đìn.h chồn.g. Có lẽ tôi sẽ an phận đến khi bố chồn.g mất, vì an.h từn.g bảo khi nào bố mất, toàn bộ tài sản vào tay thì an.h sẽ đuổi tôi đi.

Rồi tôi gặp cậu ấy. Cậu ấy thua tôi 3 tuổi, là đối tác với resort chồn.g tôi, đến bàn côn.g việc. Hôm đó, chồn.g bắt tôi phải làm mồi n.hậu, làm xon.g, tôi man.g tới thì gặp cậu ấy. Chồn.g bảo tôi ở lại đợi họ n.hậu xon.g rồi dọn dẹp, n.hưn.g cậu ấy can n.găn và an.h đuổi tôi về. Lát sau cậu ấy ra bãi biển đi dạo, thấy tôi nên đến bắt chuyện, nói chồn.g tôi say nên n.gủ rồi. Cậu ấy khen đồ ăn n.gon và quan tâm tôi. Cậu ấy nói chồn.g tôi còn yêu tôi lắm, chỉ là cả hai chưa tìm được tiến.g nói chun.g mà thôi.

n.gày hôm sau, tôi tìm cớ đến nói chuyện với cậu ấy, ở cạn.h cậu ấy tôi thấy thật ấm áp, cảm giác mìn.h được thấu hiểu. Tuy n.hỏ tuổi hơn n.hưn.g cậu ấy cho tôi n.hữn.g lời khuyên để cải thiện tìn.h trạn.g với chồn.g, tuy n.hiên tôi chẳn.g còn lý do gì để làm vậy. Tôi thấy tim mìn.h run.g độn.g trước cậu ấy, cảm giác n.hư lần đầu biết yêu.

Cậu ấy về lại Sài Gòn, tôi tìm được tài khoản mạn.g xã hội của cậu ấy, chún.g tôi nói chuyện rất hợp n.hau, và tôi thổ lộ yêu cậu ấy. Cậu ấy trả lời dứt khoát khôn.g được, vì tôi đã có chồn.g, và là vợ của bạn cậu ấy, vì cậu ấy còn yêu n.gười yêu cũ dù cô ấy đã mất. Nếu tôi ly hôn, cậu ấy cũn.g khôn.g chấp n.hận vì cảm thấy có lỗi và cắn rứt lươn.g tâm. Từ n.gày tôi nói lời yêu, cậu ấy khôn.g nói chuyện n.hiều với tôi nữa, và chặn luôn tài khoản của tôi. Tôi phải dùn.g tài khoản khác, cậu ấy mới chịu thua và chấp n.hận nói chuyện với tôi, với điều kiện khôn.g được nói đến chuyện yêu đươn.g.

Tôi thật sự rất yêu cậu ấy. Nếu trước đây tôi khôn.g có can đảm ly hôn, thì giờ tôi đã viết sẵn đơn chỉ chờ đưa chồn.g ký. Bố mẹ tôi cũn.g đã n.hận ra lỗi sai khi xưa nên sẽ khôn.g can thiệp. n.hưn.g nếu ly hôn rồi, cậu ấy vẫn khôn.g chấp n.hận tôi thì sao? Cậu ấy nói có thể quen n.gười đã ly hôn, n.hưn.g khôn.g phải vợ cũ của bạn. Tôi phải làm sao đây, đã lâu lắm rồi tôi mới có lại cảm giác yêu n.hư thời con gái. Tôi từn.g mất đi n.gười mìn.h yêu khi bước vào cuộc hôn n.hân này, giờ khôn.g muốn mất đi cậu ấy nữa. Xin chuyên gia và độc giả cho tôi lời khuyên. Tôi xin chân thàn.h cảm ơn.

Chào bạn Hằn.g,

Chồn.g bạn là một cậu ấm tham vọn.g và thiếu đạo đức khi nói sẽ đuổi bạn đi nếu toàn bộ tài sản vào tay an.h ta. Đối với an.h ta, tất cả chỉ có tiền, sự xu nịn.h hoặc n.hữn.g lời tán tụn.g trên mây, đồn.g thời an.h ta cũn.g dễ coi thườn.g tìn.h cảm, chưa chiếm được thì ham, chiếm được thì chẳn.g để vào mắt. An.h ta chỉ vào phòn.g bạn khi có n.hu cầu cho thấy an.h ta là n.gười có tín.h cách hưởn.g thụ, thỏa mãn n.hu cầu và vô trách n.hiệm. Nếu bạn sốn.g với an.h ta thì còn phải tiếp tục chịu đựn.g dài dài. An.h ta thích bạn, n.ghĩa là đã bị chin.h phục n.hưn.g khi sốn.g với bạn khôn.g có tìn.h yêu và an.h ta khôn.g phải mẫu n.gười bạn muốn thì cuộc sốn.g vợ chồn.g chỉ là sự tra tấn. Cảm giác thua cuộc khiến an.h ta cố trả thù bằn.g việc sỉ vả bạn, n.hưn.g có lẽ với bạn, tất cả n.hữn.g việc an.h ta làm, đều khôn.g coi là gì, vì thế mà an.h ta chán nản.

Tron.g khi chồn.g vô tâm thì bạn gặp được n.gười có thể bù đắp tìn.h cảm cũn.g là lẽ thườn.g tìn.h, trạn.g thái này thườn.g xuất hiện ở n.hữn.g n.gười phụ nữ bị chồn.g bỏ rơi. Bạn bỏ n.goài tai n.hữn.g lời khuyên giúp cải thiện tìn.h trạn.g với chồn.g cho thấy bạn đã chán chồn.g đến mức coi thườn.g và khôn.g muốn làm gì để níu kéo hay cải thiện tìn.h cảm nữa. Tâm lý này đẩy bạn đến mức bất cần chồn.g và có ý muốn trả thù, thậm chí có thể gây ra mất khả năn.g kiểm soát hoàn cản.h thực tế. Chín.h nó đã thúc đẩy bạn thổ lộ lời yêu với n.gười đàn ôn.g kia.

Bạn quyết tâm theo đuổi n.gười đàn ôn.g ấy, n.hưn.g cậu ta lại muốn trốn chạy nên mới chặn tài khoản của bạn. Cậu ta đã nói rất rõ rằn.g dù bạn có ly hôn thì cũn.g khôn.g đến với bạn. Một n.gười đàn ôn.g đứn.g đắn sẽ khôn.g bao giờ cướp vợ của bạn mìn.h tron.g bất kỳ hoàn cản.h nào. Vì vậy, bạn khôn.g thể đến được với cậu ấy.

Lúc này bạn cần giữ đún.g vị thế của mìn.h, nếu còn muốn tiếp tục sốn.g với chồn.g, hãy xuốn.g nước một chút, bạn sẽ có thể làm chủ an.h ta. Bạn khôn.g nên tìm lại tìn.h yêu n.hư thời con gái vì tron.g thực tế kim đồn.g hồ chỉ quay một chiều đến tươn.g lai mà thôi. Dù sao chồn.g bạn miễn cưỡn.g vẫn được xem là chưa quá tệ khi an.h ta chưa đán.h bạn, xúc phạm gia đìn.h bạn, và chắc chắn chồn.g bạn có điểm mạn.h nên cậu bạn kia mới kín.h nể.

Chúc bạn tỉn.h táo và có quyết địn.h đún.g đắn.

Tậm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment