Tôi đắng cay khi biết sự thật đằng sau sự thay đổi chóng mặt của chồng

Tôi thật sự khôn.g biết nên làm gì bây giờ nữa, cứ n.ghĩ đến chồn.g, đến tìn.h trạn.g của hai vợ chồn.g tôi lại thấy đau lòn.g quá.


 Vợ chồn.g tôi kết hôn hơn 2 năm n.hữn.g chưa có con. Tôi cũn.g khôn.g hiểu n.guyên n.hân vì sao, bản thân tôi khỏe mạn.h, cũn.g đi thăm khám một số nơi, thuốc than.g đôn.g tây y kết hợp dùn.g đủ thứ n.hưn.g khôn.g có tác dụn.g. Cứ n.ghe ai mách ở đâu có thuốc tốt, thầy tốt là vợ chồn.g tôi đến, vậy mà mon.g mỏi vẫn chưa thàn.h.

 Cưới n.hau hơn 2 năm chưa có con, vợ chồn.g tôi cũn.g mệt mỏi lắm
Yêu n.hau hơn 3 năm mới cưới, n.hưn.g tron.g khoản.g thời gian ấy chún.g tôi có vượt rào với n.hau, tuy n.hiên lại dùn.g biện pháp vì n.ghĩ chưa muốn có con n.gay, để bây giờ mon.g mãi mà khôn.g có.

Chắc khôn.g nói ai cũn.g biết, hôn n.hân khôn.g con cái chán đến mức nào, hai vợ chồn.g buồn lắm, lại thêm áp lực từ phía gia đìn.h, dị n.ghị từ phía hàn.g xóm xa gần, đôi khi khiến tôi vô cùn.g mệt mỏi.

Có lúc tôi n.ghĩ hay n.guyên n.hân từ chồn.g, n.hưn.g thấy an.h khỏe mạn.h, chuyện vợ chồn.g cũn.g bìn.h thườn.g tôi lại khôn.g dám nói, chỉ sợ chạm vào tự trọn.g của an.h.

Bìn.h thườn.g chồn.g đối xử với tôi cũn.g rất tốt, tôi khôn.g có gì phàn nàn cả. n.hưn.g cách đây khoản.g 3 thán.g, tôi thấy an.h bắt đầu thay đổi.

An.h đi sớm, về muộn, về n.hà hay cáu gắt, sin.h chuyện với tôi. Mới đầu n.ghĩ an.h áp lực côn.g việc, n.hưn.g tôi càn.g cố hỏi, càn.g quan tâm thì an.h càn.g đẩy tôi ra, gắt gỏn.g, cáu kỉn.h, lạn.h n.hạt với tôi. Tôi buồn vô cùn.g, n.ghĩ lẩn thẩn hay an.h chán tôi rồi.

Cho đến một n.gày an.h say rượu, về n.hà mắn.g chửi đuổi tôi đi, dù trời hôm đấy mưa to tầm tã. An.h lè n.hè cả tiến.g đồn.g hồ, đuổi tôi ra n.goài rồi khóa cửa phòn.g n.gủ lại. Tôi khóc mãi, ra sô pha n.gồi bó gối, hờn tủi vô cùn.g.

n.hưn.g tôi khôn.g n.gờ, cũn.g hôm ấy, tôi phát hiện ra bí mật độn.g trời của an.h. n.hìn áo khoác n.goài an.h vứt ở ghế có tờ giấy rơi ra, tôi cầm lên đọc, để rồi choán.g ván.g khi thấy kết quả xét n.ghiệm của chồn.g, là an.h vô sin.h.

Giờ tôi mới chột dạ hiểu vì sao gần đây an.h đối xử tệ với tôi thế, có lẽ nào an.h muốn ly hôn để tôi có thể đi tìm hạn.h phúc cho mìn.h. Tôi thươn.g chồn.g, thươn.g mìn.h, n.ghĩ thấy đau lòn.g lắm. Giờ tôi phải làm sao đây?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment