Nhiều lúc giận vợ, tôi đều sốc khi thấy cách chồng trút bực tức

Ở đời ai biết trước được chữ n.gờ chắc chẳn.g có lão chồn.g nào n.hư chồn.g tôi, giận vợ cứ đem n.hữn.g gì vợ thích n.hất ra phá cho hả dạ.


Chồn.g tôi hơn tôi 8 tuổi, là trưởn.g phòn.g marketin.g. Ở côn.g ty, cấp dưới lão đều sợ lão một phép, lão nón.g lên là chẳn.g ai dám ho he gì. Có n.gười gặp tôi còn năn nỉ tôi nói giúp vài tiến.g để khôn.g khí tron.g văn phòn.g dễ chịu hơn.

Oai n.ghiêm ở côn.g ty là thế n.hưn.g về đến n.hà lão chẳn.g khác nào con nít lên ba. Dễ hờn giận, làm mìn.h làm mẩy rồi còn trả thù vợ bằn.g n.hữn.g độc chiêu chỉ riên.g lão n.ghĩ ra.


Tron.g mắt n.hiều n.gười thì lão được xếp ở dạn.g chồn.g n.goan hiền. Tan giờ là cun cút về với vợ, bám vợ hơn bám mẹ. Vợ đi đâu cũn.g đòi đi theo làm vệ sĩ cho bằn.g được. Lão cũn.g chẳn.g n.gần n.gại xôn.g pha bếp núc nấu ăn cho vợ được n.ghỉ n.gơi. Vợ thèm gì là lục tun.g cả thàn.h phố cũn.g phải tìm cho ra đem về. Vợ nói một cấm cãi thàn.h hai. Thôi thì quá n.goan, quá đún.g chuẩn an.h chồn.g quốc dân rồi.

n.hưn.g khôn.g phải ai cũn.g biết bề chìm bên tron.g. Lão thươn.g vợ thật, chiều vợ thật n.hưn.g tín.h khí trẻ con đến sợ. Mỗi lần tôi đi đâu lão đều phải theo can.h chừn.g vì sợ n.gười khác cuỗm mất. Nói chun.g tôi cũn.g khá xin.h đẹp nên lão sợ mất vợ.

Có lần tôi nói với lão cuối tuần đi họp lớp đại học. Thế là n.gay hôm sau đã thấy lão cắt tóc gọn gàn.g, còn mua thêm hai bộ quần áo mới. Tôi n.gạc n.hiên hỏi thì lão bảo phải sửa soạn để đi với vợ.

Về phần nấu ăn thì lão nấu tươn.g đối n.gon. n.hưn.g cái chiến trườn.g phía sau thì khiến tôi n.hiều lần phát hoản.g. Cơm can.h tươm tất rồi kẻ đi dọn luôn là tôi. Dọn bở hơi tai mới xon.g vì đồ đạc lão quăn.g bên này một cái vứt bên kia một cái. Và cái bếp thì bắn đầy dầu mỡ.

n.hữn.g cái đó thôi tôi chẳn.g nói làm gì. Chỉ có một điều lão khiến tôi bực n.hất, đó là tín.h thù vặt của lão. Mỗi lần.giận vợ, lão toàn lén đem n.hữn.g thứ vợ thích ra hàn.h hạ cho hả dạ.

Có lần.hai vợ chồn.gtôi cãi n.hau vì tôi muốn được đi chơi với bạn một mìn.h. Lão vùn.g vằn.g tỏ vẻ khó chịu. Tôi kệ. n.hưn.g đi rồi n.ghĩ cũn.g thấy tội nên tôi về sớm hơn dự địn.h. Vừa mở cửa phòn.g n.gủ đã thấy lão đứn.g hì hục chùi chân trên cái váy tôi thích n.hất. Thấy tôi, lão cũn.g đứn.g hìn.h vài giây. Đêm ấy tôi n.hất quyết tốn.g lão ra ghế sofa n.gủ vì quá tức giận.

Lần khác thì lão lại lén đembàn chải đán.h răn.gcủa tôi đi chà bồn tắm chỉ vì tôi thu hết tiền thưởn.g. Tôi điên quá nên mua luôn cả chục cái rồi bắt lão lấy chà sạch sẽ luôn bồn rửa bát. Từ đó lão thề thốt sẽ khôn.ggiận vợn.gu vậy nữa.


Chỉ vì đi shoppin.g với bạn mà lão lấy cây son tôi thích n.hất bôi trét cho cún. (Ản.h min.h họa)

Tôi thích tran.g điểm thật chu đáo rồi mới ra n.goài. Vì thế mỗi lần đi chơi lão đều phải đợi tôi hơn nửa tiến.g. Mà tôi n.ghĩ chồn.g đợi vợ cũn.g là điều bìn.h thườn.g, vậy mà lão giận. Lão nói tôi khôn.g biết tôn trọn.g lão. Tôi giận n.gược lại thì lão cười làm hòa.

Ai n.gờ đêm đó tôi đi uốn.g nước sẵn ghé phòn.g làm việc gọi lão đi n.gủ. Đập vào mắt tôi là cản.h lão đan.g lấy sữa dưỡn.g thể cả triệu bạc của tôi thoa lấy thoa để vào bụn.g con cún. Thế có ức chế khôn.g? Đêm đó lão n.gủ luôn ở phòn.g làm việc vì tôi khóa trái cửa.

Mới đây n.hất là lão lấy cây son tôi yêu thích n.hất tô môi con cún. Chẳn.g là tôi đòi đi shoppin.g với bạn nên khôn.g cho lão đi cùn.g, vì dù sao thì con gái đi với n.hau cũn.g tiện hơn. Dẫu vậy tôi cũn.g mua về cho lão hai cái áo mới. Thế mà lão đàn.h lòn.g lấy cây son tôi thích n.hất đi tô cho cún là sao?

Hai n.gày nay lão mua lại cho tôi một cây son mới và cứ theo năn nỉ ỉ ôi tôi dùn.g. n.hưn.g tôi mặc kệ khôn.g độn.g tới cũn.g khôn.g thèm nói chuyện với lão. Phải làm sao để lão thôi mấy cái trò vặt vãn.h ấy đây? Nếu khôn.g chắc son, váy áo, sữa tắm, dưỡn.g thể... của tôi đều biến thàn.h thứ để lão trút giận quá.

Bạn đọc tâm sự
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment