Câu chuyện chân dài lấy đại gia cũng là chuyện ‘thường tình ở huyện’

n.gười ta luôn n.ghĩ, một cô gái đẹp thì phải lấy chồn.g giàu. Một cô chân dài chắc chắn phải lấy chồn.g đại gia.


Đàn bà mà nói khôn.g muốn lấy một n.gười đàn ôn.g giàu có là đàn bà nói dối. (Ản.h min.h họa)

Thấy lạ, n.hiều n.gười thắc mắc khi thấy một cô gái đẹp lấy một an.h chồn.g giàu có, thậm chí là an.h ta xấu khôn.g buồn n.hìn. n.hiều bà hàn.g xóm còn bĩu môi mỗi lần cô gái xin.h đẹp bên cạn.h n.hà họ đưa về một an.h có xế hộp san.g. Rồi họ lại xì xào đằn.g sau lưn.g rằn.g, ‘cô này chắc là lại thuộc hàn.g lẳn.g lơ, chơi bời, cặp kè mấy đại gia đây mà’. n.hiều n.gười còn lắc đầu n.gao n.gán khi họ lấy một an.h chồn.g có tiền mà khôn.g có n.han sắc và quy luôn cho họ cái chuyện ‘lấy thằn.g ấy chắc lại tham tiền thôi’.

Tất n.hiên, ở xã hội này, n.gười ta có quyền suy n.ghĩ n.hư vậy. n.gười ta luôn n.ghĩ, một cô gái đẹp thì phải lấy chồn.g giàu. Một cô chân dài chắc chắn phải lấy đại gia. Khôn.g tự n.hiên mà họ có suy n.ghĩ n.hư thế. Chín.h thế giới của n.hữn.g n.gười giàu đã khiến n.gười ta rút ra một bài học về tìn.h yêu và tiền bạc. Tiền bạc n.hiều khi tỉ lệ thuận với tìn.h yêu và sắc đẹp. Có tiền thì có tìn.h yêu, (tất n.hiên khôn.g hẳn là tìn.h yêu từa hai phía), và có tiền thì có được sắc…

Chỉ là, chuyện đó vốn là tất lẽ dĩ n.gẫu của cuộc đời. Đàn bà đẹp có biết bao n.hiêu đàn ôn.g theo đuổi, xun.g quan.h họ có biết bao n.hiêu n.gười yêu thươn.g họ. n.gười giàu có, n.gười chân tìn.h có, thậm chí có cả n.hữn.g an.h chàn.g n.ghèo khó chỉ dám mon men đứn.g n.goài n.hìn n.gười mìn.h yêu. n.hưn.g, đàn bà có quyền lựa chọn. Và có ai khôn.g mon.g muốn lấy được một n.gười chồn.g giàu, chồn.g đại gia?

Đàn bà mà nói khôn.g muốn lấy một n.gười đàn ôn.g giàu có là đàn bà nói dối. Ai khôn.g mon.g muốn có tiền bạc, của cải, vì mục đích của họ lấy n.hau về, n.goài tìn.h yêu là sự vun đắp, lo lắn.g, kiếm tiền và làm giàu, lo cho tươn.g lai của con cái. May mắn lấy được n.gười đàn ôn.g vừa giàu vừa tốt thì đàn bà hạn.h phúc. n.hưn.g có quá n.hiều số phận bất hạn.h đằn.g sau đó, ở n.hữn.g cuộc hôn n.hân vì tiền, n.gay cả khi n.gười phụ nữ xin.h đẹp vô cùn.g, đã từn.g được chiều chuộn.g vô cùn.g. Vì khi có tiền, đàn ôn.g thườn.g hiếm n.gười chun.g tìn.h và hay thay lòn.g đổi dạ…

Chân dài lấy đại gia, đừn.g trách họ, vì họ có quyền lựa chọn cuộc sốn.g của riên.g mìn.h, có quyền lựa chọn sự giàu san.g. Bạn đẹp, bạn có quyền, có ai bắt bạn lấy một n.gười đàn ôn.g bìn.h thườn.g? Chỉ cần bạn khôn.g tran.h chồn.g, cướp vợ của n.gười ta, thì bạn hoàn toàn có quyền làm điều đó. Mìn.h khôn.g đẹp n.hư n.gười ta, mìn.h khôn.g có n.hiều quyền chọn lựa và tất n.hiên, đại gia cũn.g khôn.g ở bên cạn.h mìn.h mà cun.g phụn.g. n.hữn.g n.gười đàn bà đẹp có lợi ở chỗ đó…

Chỉ là, tron.g xã hội hiện nay, có quá n.hiều n.gười phụ nữ đẹp tận dụn.g n.han sắc của mìn.h làm côn.g cụ kiếm tiền. Họ khôn.g yêu n.hưn.g vẫn nói là yêu để các chàn.g đại gia n.gã vào lòn.g họ, chiều chuộn.g, chăm sóc họ n.hư bà hoàn.g. Cũn.g có quá n.hiều cô nàn.g vì đồn.g tiền làm cho mờ mắt mà bán thân, mà làm việc sai trái, cướp chồn.g, cướp vợ, cặp bồ… Đó là chuyện khôn.g thể dun.g thứ.

Chân dài yêu đại gia, xin nói lại một lần nữa, đó là chuyện thườn.g tìn.h ở huyện và khôn.g ai có quyền phán xét họ, chỉ cần n.gười đàn ôn.g đi bên cạn.h họ là của riên.g họ, khôn.g tran.h cướp của ai. Và nếu thật sự, đó là một cuộc hôn n.hân hạn.h phúc viên mãn, vẹn tròn của n.gười giàu và cô gái đẹp thì tại sao chún.g ta khôn.g dàn.h cho họ một tràn.g pháo tay tán thưởn.g thay vì n.hữn.g lời trách móc, chỉ trích nói ra chỉ bằn.g thừa…?

Theo xa luan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment