Anh chồng tham ăn với tôi 3 năm làm vợ món nào ngon anh đều chén sạch không dành cho vợ 1 miếng

Chuyện thật n.hư đùa của của vợ chồn.g tôi giờ kể ra đún.g là “vạch áo cho n.gười xem lưn.g”. Thời đại này mà còn cản.h n.hư n.hà tôi thật đún.g là thiên hạ họ cười cho thối mũi. Mỗi lần chị em tron.g cơ quan n.gồi xúm lại “nói xấu chồn.g”, tôi chỉ biết lặn.g im.

Mọi n.gười cứ n.ghĩ tôi sướn.g lấy được chồn.g hoàn hảo nên khôn.g than phiền gì. n.hưn.g nào đâu có phải… Cái khổ tâm của tôi lại đến từ một việc rất phàm tục, nói ra tôi tự thấy xấu hổ tron.g lòn.g. Mà khôn.g nói thì đún.g là… tủi hờn khôn.g sao nuốt nổi.

Vợ chồn.g tôi cưới n.hau được 3 năm. Chồn.g tôi là n.gười hiền làn.h, chịu thươn.g chịu khó. An.h đi làm, lươn.g được bao n.hiêu là về đưa cho tôi, khôn.g mấy khi giấu giếm hay ra n.goài ăn chơi, trác tán.g. Hết giờ làm là chồn.g tôi về n.hà, quan.h quẩn bên vợ con. Tôi cũn.g biết đó là cái may mắn của mìn.h.


Cái khổ tâm của tôi lại đến từ một việc rất phàm tục, nói ra tôi tự thấy dơ xấu tron.g lòn.g. Mà khôn.g

nói thì đún.g là… tủi hờn khôn.g sao nuốt nổi. (Ản.h min.h họa)

n.hưn.g nỗi khổ của tôi lại đến từ việc chồn.g quá vô tâm và… tham ăn. Lúc đầu tôi khôn.g để ý và thấy cũn.g bìn.h thườn.g. n.hưn.g sau 3 năm làm vợ, tôi thật sự chán n.gán vô cùn.g.
Khi mới cưới, vợ chồn.g son, tôi thườn.g vào bếp nấu nướn.g khá n.hiều món cầu kì, cố gắn.g làm món gì chồn.g thích. An.h hào hứn.g lắm, an.h n.gấu n.ghiến.

n.hữn.g lần đầu thấy chồn.g ăn sạch bách món ăn mìn.h làm, tôi vui và tự hào lắm mặc dù mìn.h còn chưa kịp nếm thử món đó do chồn.g ăn hết rồi. Chồn.g tôi luôn bảo “Vợ nấu ăn n.gon n.hất quả đất” càn.g khiến tôi thêm phấn khích.

n.hưn.g… khi cái sự háu ăn đó vượt lên thàn.h ích kỉ thì tôi bắt đầu khôn.g thể chấp n.hận được. Bữa cơm nào cũn.g vậy, cứ có món gì n.gon là an.h ăn bằn.g sạch khôn.g bao giờ phần vợ lấy 1 miến.g.
Đàn ôn.g an.h n.han.h, ăn khỏe, tôi phụ nữ, vốn quen chậm rãi nên chẳn.g ăn kịp với chồn.g. Mà điều quan trọn.g hơn cả là tôi cứ n.gồi n.hìn và chờ đợi cách hàn.h xử của chồn.g tôi. Tôi thấy n.ghẹn nơi cổ họn.g khi an.h hùn.g hục ăn mà chẳn.g n.ghĩ đến vợ.

n.hưn.g… khi cái sự háu ăn đó vượt lên thàn.h ích kỉ thì tôi bắt đầu khôn.g thể chấp n.hận được. Bữa

Thậm chí, chồn.g tôi đã thích món gì thì còn phân chia: “Em ăn món kia đi n.hé, an.h chỉ thích ăn cái này thôi”. Nói rồi an.h đổ cả đĩa thức ăn đó vào bát mìn.h mà khôn.g cần biết vợ có muốn ăn khôn.g. Càn.g n.hư vậy tôi càn.g khôn.g nuốt nổi…

Kể từ khi có con, tôi còn thấy tủi hơn nữa. n.hiều khi vừa dọn mâm cơm ra, còn chưa kịp n.gồi xuốn.g ăn thì con mè n.heo, hoặc phải đợi tắm cho con xon.g đã. Sau khi làm mọi việc xon.g, quay ra tôi đã thấy chồn.g ăn bằn.g sạch đĩa thức ăn, xoa xoa bụn.g kêu no.

An.h khôn.g cần biết tôi thích ăn gì, có muốn ăn hay khôn.g, thứ duy n.hất an.h quan tâm là mìn.h thích cái gì thì phải ăn cho hết… Tôi n.gán n.gẩm, úp mâm cơm lại, dọn đi vì cảm thấy nuốt khôn.g trôi.


Tôi cũn.g đã n.hiều lần góp ý với chồn.g n.hưn.g an.h bảo tôi khó tín.h. Rồi an.h lại kêu nếu em cũn.g thích ăn món giốn.g an.h thì em nấu n.hiều lên là được. n.hưn.g lần nào tôi làm thế an.h cũn.g lại ăn hết, có bao giờ n.ghĩ đến vợ đâu.

Tôi khôn.g hiểu mìn.h phải chịu điều này đến bao giờ? Mà khôn.g chịu thì phải làm sao? Chẳn.g lẽ giờ bỏ n.hau chỉ vì cái lí do chồn.g tham ăn, ăn hết món n.gon khôn.g phần vợ?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment