Cay đắng khi biết người đầu tiên dạy tôi ‘làm đàn bà’ lại chính là…

Đêm trước khi đưa tôi về ra mắt gia đìn.h, Cườn.g cứ n.hắn tin trấn an tôi, an.h bảo bố mẹ an.h dù giàu có n.hưn.g sốn.g rất chân tìn.h, còn an.h trai an.h lại là n.gười an.h yêu thươn.g và chia sẻ dễ dàn.g mọi thứ. Tôi n.ghe n.gười yêu nói vậy thì yên tâm phần nào. Chả là yêu n.hau gần 3 năm rồi mà tôi khôn.g chịu để Cườn.g đưa về ra mắt bố mẹ an.h chỉ vì gia đìn.h tôi quá n.ghèo.



Tôi sin.h ra ở một vùn.g nôn.g thôn, bố mẹ đều làm nôn.g. Gia đìn.h tôi có 4 an.h chị em, hầu n.hư đều phải bỏ học giữa chừn.g vì khôn.g có tiền. Tôi là n.gười học giỏi n.hất n.hà và bố mẹ tôi muốn tôi được học lên. Mẹ tôi nói, cả n.hà phải chịu cản.h khổ cực rồi, thôi thì cố gắn.g để cho tôi có tấm bằn.g, thoát khỏi cản.h chân lấm tay bùn.

Tôi lên thàn.h phố học đại học, man.g theo niềm hy vọn.g của cả n.hà. Tôi tự hứa với lòn.g mìn.h rằn.g, sẽ học hàn.h chăm chỉ để khôn.g phụ côn.g ơn của bố mẹ và các an.h chị.
Học đến năm thứ 2 thì tôi n.ghĩ đến chuyện đi làm thêm. Cũn.g may là tron.g phòn.g có đứa bạn giới thiệu tôi đi làm tại một quán bar. Lươn.g lúc đó là 2 triệu – một số tiền cực kỳ lớn đối với tôi. n.ghe từ “quán bar” khiến tôi chần chừ, n.hưn.g n.ghĩ đến 2 triệu, tôi lại có can đảm để làm.

Rồi tôi bỏ qua mọi sự sợ hãi để bước vào làm tại quán bar đó. Phải nói là, từ hôm đi làm, n.gày nào tôi cũn.g khóc sưn.g mắt vì bị khách hàn.g sàm sỡ. Cho đến khi Hưn.g đến.
Hưn.g sở hữu vẻ n.goài cực kỳ cuốn hút. Chín.h an.h là n.gười đã chặn bàn tay bẩn thỉu của một gã trun.g niên khi gã này đan.g cố tìn.h chạm vào n.gực tôi. Từ đó, tôi để mắt đến Hưn.g n.hiều hơn và thấy rằn.g, an.h n.gày nào cũn.g đến, n.gồi một góc và n.hìn tôi.

Rồi tôi yêu Hưn.g khi nào chẳn.g biết. Hưn.g chiều tôi vô cùn.g. An.h là côn.g tử con n.hà giàu có. Đêm hôm đó, sau 4 tuần yêu n.hau, Hưn.g đưa tôi vào n.hà n.ghỉ. Ở đó, Hưn.g dạy tôi “làm đàn bà”. Tôi vừa sun.g sướn.g vừa lo sợ.
Rồi cũn.g từ đó, n.hữn.g cuộc hẹn hò của chún.g tôi đều kết thúc tron.g n.hà n.ghỉ. Được khoản.g 3 thán.g thì tôi man.g bầu. Tôi sợ hãi thôn.g báo với Hưn.g thì an.h chỉ cười n.hạt rồi bảo: “Cô thuần thục n.han.h thế? Đó chắc gì đã là con của tôi”.

Rồi an.h ta biến mất khôn.g một vết tích. Tôi chẳn.g biết gì về an.h cả, n.goài số điện thoại liên tục báo khôn.g liên lạc được.
Tôi âm thầm đi phá thai với sự giúp đỡ của một đứa bạn thân. Tôi chôn chặt nỗi đau ấy vào lòn.g và quyết tâm học hàn.h để khôn.g phụ lòn.g bố mẹ.
Sau đó, tôi ra trườn.g và xin được việc làm ở một côn.g ty khá lớn. Ở đây tôi đã gặp Cườn.g. An.h tỏ ra chú ý đến tôi n.gay n.gày đầu tiên n.hưn.g tôi n.hư con chim sợ càn.h con.g, khôn.g dám bước vào tìn.h yêu. Mãi 6 thán.g sau đó, tôi mới đổ trước sự chân thàn.h của Cườn.g.

Và chỉ n.gày mai thôi, an.h sẽ đưa tôi về ra mắt gia đìn.h, bàn chuyện cưới xin sắp tới. Tôi biết Cườn.g là n.gười tốt và tôi muốn ở bên an.h suốt đời.

Sán.g hôm đó, tôi ăn mặc chỉn.h tề, đợi Cườn.g đến đón. Vừa bước vào n.hà Cườn.g, bố mẹ an.h đã nở nụ cười đon đả chào tôi. Tôi mừn.g thầm tron.g bụn.g, n hà an.h giàu thật đấy, n.hưn.g bố mẹ an.h rất thân thiện. Khi tôi đan.g n.gồi nói chuyện với bố mẹ n.gười yêu thì có tiến.g mở cổn.g, rồi một chiếc ô tô tiến vào.
Tôi n.gớ n.gười khi thấy n.gười bước ra từ xe ô tô là Hưn.g – n.gười đã từn.g dạy tôi “làm đàn bà” trước đây. Tôi đan.g khôn.g biết phải làm sao thì Cườn.g đứn.g dậy đon đả: “An.h, đi đâu mà giờ mới về. Hôm nay em man.g vợ sắp cưới của em về ra mắt nè”.

Tôi khôn.g thể tin vào tai mìn.h khi biết Hưn.g chín.h là n.gười an.h trai thân thiết của Cườn.g. Cả Hưn.g và tôi đều bối rối. Tôi choán.g ván.g, n.gã quỵ ra ghế khiến Cườn.g và bố mẹ an.h sợ hết hồn.
Tối đó, khi về n.hà, tôi đã nằm khóc n.gất. Còn Hưn.g, an.h ta gửi cho tôi một tin n.hắn bảo tôi cút khỏi n.hà an.h ta, cấm đeo đuổi, quyến rũ em trai an.h ta nữa. Tôi yêu Cườn.g thật đấy, n.hưn.g tôi khôn.g muốn sốn.g chun.g n.hà với kẻ từn.g khiến tôi phải thàn.h đàn bà bất đắc dĩ rồi bỏ rơi tôi khôn.g thươn.g tiếc. n.hưn.g tôi cũn.g sợ bí mật này sẽ bị bại lộ. Giờ tôi nên làm thế nào đây? Tôi bối rối vô cùn.g. Xin hãy giúp tôi!

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment