Tôi sập bẫy của bà chủ già giàu có, đa tình chỉ vì Khát tiền

Tiền tôi n.hận được từ bà chủ càn.g n.hiều thì sức khoẻ của tôi lại n.gày càn.g đi xuốn.g, chỉ hai năm sau n.hữn.g đêm cúc cun.g tận tuỵ để bà chủ hài lòn.g, tôi đã bị bà chủ sa thải với lý do khôn.g hoàn thàn.h n.hiệm vụ của côn.g ty giao?!



8 năm, tôi thay đổi 3 nơi làm việc mà chẳn.g có nơi nào khiến tôi thoải mái, bởi với tấm bằn.g kin.h tế chín.h quy, dán.g dấp cao ráo, mặt mũi sán.g sủa, tiến.g An.h giao tiếp tốt mà đồn.g lươn.g ở côn.g ty đầu tiên khôn.g đủ ăn sán.g với tiền đổ xăn.g, chán nên tôi bỏ sau chưa đầy nửa năm làm việc.

Côn.g ty thứ hai n.hận tôi vào làm với mức lươn.g n.hỉn.h hơn tý chút n.hưn.g côn.g việc thì n.hư an.h thợ đụn.g, n.ghĩa là đụn.g việc gì thì làm việc nấy, tấm bằn.g cử n.hân kin.h tế của tôi tự dưn.g xếp xó. n.hiều hôm bà tạp vụ già đau xươn.g, n.hức mỏi, sếp trưởn.g phòn.g sai tôi quét dọn, lau bàn ghế rồi chè thuốc cho sếp n.hư một lao côn.g thực thụ.

Thất vọn.g, tôi lại bỏ việc để nộp đơn vào côn.g ty thứ 3, ở côn.g ty này sếp ưu ái cho tôi làm đún.g chuyên môn, lươn.g cũn.g đủ sốn.g n.hưn.g tín.h cả đườn.g đi lẫn về khôn.g dưới 40 km nên tôi quá oải. Mệt mỏi n.hất là n.hữn.g n.gày nắn.g nón.g, đứn.g giữa một biển n.gười, biển xe kẹt cứn.g vì tắc đườn.g hay n.hữn.g n.gày mùa đôn.g rét mướt, tê tái, chạy được xe về đến n.hà tưởn.g tay chân đi mượn khiến tôi lại xin thôi việc.

Thực ra tôi cũn.g khôn.g phải cậu ấm giàu san.g gì n.hưn.g tôi là n.gười thàn.h phố chín.h hiệu, bố mẹ chỉ có mìn.h tôi là con trai, trên tôi có hai chị gái nên chẳn.g gì tôi cũn.g được chiều từ bé. Đến bây giờ bước vào tuổi 30 tôi vẫn ăn cơm mẹ nấu, mặc quần áo thơm tho, phẳn.g phiu do mẹ là ủi, nói chun.g tôi chỉ kiếm đủ tiền cho bản thân mà chưa giúp được gì cho bố mẹ.

n.ghĩ các cụ dạy: "đàn ôn.g tam thập n.hị lập" nên tôi quyết tâm đi tìm một côn.g việc xứn.g đán.g với tấm bằn.g của mìn.h để lo cho cuộc sốn.g còn rất dài ở phía trước và mai kia còn phụn.g dưỡn.g bố mẹ già yếu. Thế rồi đún.g là cầu được ước thấy, tron.g buổi tối mấy thằn.g bạn thân cùn.g khoá đại học nay đã thàn.h đạt tổ chức sin.h n.hật cho tôi ở một n.hà hàn.g san.g trọn.g tron.g thàn.h phố, sau khi phê phán tôi là quá kén chọn nên đến nay vẫn chưa vợ con gì, côn.g việc thì lôn.g bôn.g, bọn chún.g xúm vào mách mối cho tôi một số nơi làm việc để tôi tham khảo.



Mải vui tôi khôn.g để ý đến một n.gười đàn bà đan.g uốn.g cafe ở bàn bên cạn.h thỉn.h thoản.g lại đưa mắt quan sát n.hóm chún.g tôi... Bất n.gờ khi tan cuộc, đan.g chờ để lấy xe về thì n.gười đàn bà đứn.g tuổi, ăn mặc san.g trọn.g, son phấn, nước hoa thơm lừn.g, quyến rũ ban nãy đến bên tôi n.gỏ ý được làm quen.

Sau khi chúc mừn.g sin.h n.hật tôi, bà ta cho biết đã vô tìn.h n.ghe trọn câu chuyện của tôi với đám bạn học, thế nên bà tha thiết mời tôi qua côn.g ty của bà vì bà ta đan.g rất cần tuyển một trợ lý có bằn.g kin.h tế được đào tạo bài bản n.hư tôi. n.ghe mức lươn.g bà ta hứa, tôi khôn.g thể nói lời từ chối được. Thế rồi tron.g buổi ra mắt đầu tiên tại côn.g ty, bà chủ lại n.gỏ ý mời tôi về biệt thự của bà để tôi biết n.hà và tin vào thiện chí của bà...

Chẳn.g mấy chốc, trước ma lực của đồn.g tiền tôi trở thàn.h trợ lý ban n.gày và thàn.h n.gười tìn.h tận tâm phục vụ cho bà chủ mỗi đêm vì bà ta goá chồn.g đã mấy năm nay, các con bà lại lập n.ghiệp ở xa.

Tiền tôi n.hận được từ bà chủ càn.g n.hiều thì sức khoẻ của tôi lại n.gày càn.g đi xuốn.g, chỉ hai năm sau n.hữn.g đêm cúc cun.g tận tuỵ để bà chủ hài lòn.g, tôi đã bị bà chủ sa thải với lý do khôn.g hoàn thàn.h n.hiệm vụ của côn.g ty giao?! Bẽ bàn.g, n.hục n.hã n.hưn.g tôi khôn.g biết kêu ai, trách ai bây giờ?

Tâm sự đêm buồn
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment