Chuyện thật như đùa tôi đi mát-xa với sếp thì gặp người yêu cũ

Câu chuyện tôi chuẩn bị kể cho các bạn n.ghe sau đâu khiến tôi dở khóc dở cười thật n.hư đùa tôi đã từn.g yêu 1 cô gái suốt 5 năm trời, hồi đó tôi luôn đin.h nin.h rằn.g sau này bọn tôi sẽ cưới n.hau.

Tuy em luôn mặc cảm em khôn.g được học đại học đàn.g hoàn.g n.hư tôi mà chỉ là côn.g n.hân làm thuê n.hưn.g với tôi điều đó khôn.g quan trọn.g. Thứ tôi quan tâm là tìn.h cảm của hai đứa dàn.h cho n.hau. n.hớ lại thời đó, n.hiều lúc tôi thiếu ăn, thiếu tiền học em chín.h là n.gười đứn.g ra giúp đỡ.

Em chưa bao giờ tín.h toán với tôi, em hi sin.h cho tôi rất n.hiều dàn.h cả tuổi than.h xuân chỉ để yêu tôi quan tâm tôi mỗi n.gày. Lúc đó tôi luôn n.ghĩ rằn.g ra trườn.g mìn.h sẽ kiếm thật n.hiều tiền và bù đắp cho em. n.hưn.g rồi chín.h tôi đã thay đổi, điều mà tôi chưa bao giờ n.ghĩ đến.

Tôi đi làm quen n.hiều cô gái xin.h đẹp và giỏi gian.g, lúc này tôi mới hiểu vì sao n.gười ta lại nói: “Nên yêu và cưới cô gái cùn.g đẳn.g cấp, học vấn”. Tôi khiến em buồn n.hiều, tôi khôn.g còn mặn nồn.g và quan tâm em n.hiều n.hư trước nữa. Đi làm được 1 năm thì tôi quen cô gái khác và phản bội lại tìn.h yêu của em. Khi đó em khóc rất n.hiều n.hưn.g khôn.g chửi bới hay trách móc tôi. Em chỉ nói: “Em khôn.g trách an.h vì em biết mìn.h khôn.g xứn.g với an.h. Chúc an.h và cô ấy hạn.h phúc”.

An.h mắt em lúc bỏ đi khiến tôi ám ản.h suốt đời, nó đượm buồn đau khổ chất chứa, n.hưn.g khi ấy tôi n.hư 1 n.gười máu lạn.h, thấy chia tay được dễ dàn.g thì cảm giác sun.g sướn.g n.hiều hơn là buồn phiền. Tôi lao vào cuộc tìn.h mới với cô đồn.g n.ghiệp xin.h đẹp n.hưn.g rồi chẳn.g đâu vào đâu. Yêu n.hau được 6 thán.g thì cô ấy phản bội tôi, từ đó tôi lao vào các cuộc tìn.h chớp n.hoán.g. Thỉn.h thoản.g tôi lại n.hớ đến em, tôi dò la tin tức của em n.hưn.g em dườn.g n.hư bốc hơi khỏi cuộc đời tôi lẫn mản.h đất này khôn.g 1 tin tức.

Tôi n.ghĩ chắc em đã tìm được bến đỗ bìn.h yên. Tôi biết tôi có lỗi với em n.hiều, n.hưn.g việc duy n.hất tôi có thể làm đó là cầu chúc em được hạn.h phúc. Chia tay em đã được 4 năm n.hưn.g tôi vẫn chưa kết hôn vì còn muốn bận phấn đấu sự n.ghiệp hơn nữa tôi cũn.g chưa tìm được ý trun.g n.hân của mìn.h.

Tôi làm thân với sếp để phục vụ cho sự thăn.g tiến của mìn.h, cũn.g may sếp rất trọn.g dụn.g tôi nên đi đâu ôn.g cũn.g hay cho tôi đi cùn.g. 1 lần uốn.g rượu xon.g, ôn.g ấy ghé vào tai tôi vào nói :”Tôi biết chỗ này massage hay lắm, hay mìn.h qua đó 1 lúc n.hé đảm bảo cậu sẽ thích mê luôn”. Để chiều ý sếp tôi liền vui vẻ gật đầu dù mấy chỗ ấy tôi cũn.g khôn.g ham hố lắm.

Vào đến nơi bà chủ đon đả mời bọn tôi vào phòn.g vip rồi nói: “Các an.h cứ vào đi, tôi sẽ chọn cho các an.h 2 em n.gon n.hất, tay n.ghề giỏi n.hất ở đây đảm bảo các an.h sẽ thích hết nấc luôn”. Tôi lơ n.gơ đi theo sếp, vào đến phòn.g 2 cô yêu cầu chún.g tôi cởi đồ ra rồi nằm sấp xuốn.g chiếc giườn.g n.hỏ. Họ nói:

– Các an.h chờ 2 phút n.hé.

Sếp n.háy mắt với tôi:

– Cậu tận hưởn.g đi n.hé, đàn ôn.g mìn.h mấy món này là phải sàn.h cái gì cũn.g phải thử 1 chút thì cuộc đời nó mới thú vị được.

– Vân.g, n.hờ sếp mà em được mở man.g tầm mắt.

Ôn.g ta cười van.g n.hìn tôi, 2 phút sau có 2 cô gái vào mân mê khắp n.gười chún.g tôi. Tôi nằm sấp xuốn.g, ban đầu hơi n.hột vì chưa quen n.hưn.g dần dần cũn.g thấy dễ chịu. 1 lúc sau cô gái đó nói:

– An.h có muốn tới bến khôn.g hay chỉ từ a tới y thôi ạ.

Giọn.g nói này sao mà quen quá vậy. Tôi mở mắt ra tron.g án.h đèn mờ tối, tôi n.hận ra n.gười đó khôn.g ai khác chín.h là em. Tôi bật dậy n.hìn trân trân vào cô gái mà bao năm tôi tìm kiếm tin tức. Em n.hìn tôi thốt khôn.g nên lời rồi bỏ chạy khỏi đó. Tuy em đã thay đổi, n.goại hìn.h son phấn và mái tóc đã được uốn xoăn n.hưn.g tôi vẫn n.hận ra. Tôi đứn.g hìn.h mất mấy giây vì khôn.g n.ghĩ em lại đi làm n.ghề này, nói đún.g hơn là tôi quá sốc.

Tôi xin phép sếp ra n.goài tìm em n.hưn.g em đã trốn và khôn.g cho tôi gặp. 1 lúc sau tôi phải theo sếp đi về ôn.g ấy có vẻ mất hứn.g khi tôi phản ứn.g n.hư vậy. Cả đêm tôi khôn.g thể n.gủ nổi vì hìn.h ản.h của em vẫn cứ ám ản.h tron.g đầu, hàn.g n.ghĩn câu hỏi vây bủa khiến tôi n.hư phát điên. Mấy n.gày sau tôi tìm đến chỗ em làm phải gần 1 tuần em mới chịu gặp tôi. n.gồi cạn.h n.hau em n.hìn tôi cười bất cần rồi nói:

– An.h còn tìm gặp em làm gì chún.g ta bây giờ chẳn.g liên quan gì tới n.hau nữa.

– Tại sao em làm n.ghề này, mấy năm qua em sốn.g sao? Em lập gia đìn.h chưa?

– Làm n.ghề này thì sao chứ, chỉ cần có tiền thì việc gì em cũn.g làm hết.

– Em thay đổi thật rồi, cô gái hiền làn.h tron.g sán.g mà an.h quen năm xưa đâu rồi hả? Sao em lại đi làm gái cơ chứ.

Cô ấy cười chua chát gạt tay tôi ra:

– An.h có quyền phán xét em sao, em làm gì là quyền của em, an.h hiểu chứ?

– Em dừn.g lại đi, đừn.g làm n.ghề đó nữa.

– Vậy nếu em dừn.g lại an.h sẽ nuôi em chứ, hay lại bỏ rơi em để chạy theo cô gái khác?

– Hiền à…

– An.h thôi đi, đừn.g tỏ ra đạo đức giả nữa. Từ nay an.h cũn.g đừn.g tìm gặp em nữa, giữa chún.g ta đã khôn.g còn gì từ lâu rồi, em xin phép.



Em đứn.g dậy rồi bước đi để tôi n.gồi trơ trọi lại. Tôi thấy đau n.hói thấy có lỗi với em, tôi khôn.g muốn em làm n.ghề này nữa n.hưn.g em nói đún.g tôi có quyền gì mà cấm cản em cơ chứ khi mà chín.h tôi đã bỏ rơi em 1 cách tàn n.hẫn. Tôi khôn.g biết nên làm gì để giúp cũn.g n.hư chuộc lỗi với em nữa, có khi chín.h tôi đã đẩy em vào hoàn cản.h này. Mọi n.gười hãy cho tôi lời khuyên, tôi nên làm gì đây?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment