3 năm yêu nhau, sống phụ thuộc vào bạn gái vẫn nhẫn tâm “hú hí” với gái đã có chồng

Yêu n.hau 3 năm, sốn.g hoàn toàn phụ thuộc và bạn gái và gia đìn.h n.hưn.g than.h niên này vẫn n.hẫn tâm cặp bồ với n.gười phụ nữ khác đã có chồn.g và 2 đứa con chỉ vì bạn gái khôn.g thể sin.h con.

Trên mạn.g xã hội mới đây xuất hiện một vụ ‘bóc phốt n.gười yêu bắt cá hai tay’ của cô gái tên Đ.M.Lin.h (sin.h năm 1989, sốn.g tại Hà Nội) được rất n.hiều n.gười chú ý và chia sẻ.


Theo diễn biến sự việc, M.Lin.h và bạn trai yêu n.hau được 3 năm. Tuy n.hiên gần đây, Mỹ Lin.h n.hận thấy sự thay đổi từ n.gười yêu, n.ghi n.gờ nên cô đã thuê hacker để hack điện thoại bạn trai và biết được kết quả đau lòn.g. Đó chín.h là n.hữn.g bức ản.h thân mật, n.hữn.g dòn.g tin n.hắn tìn.h cảm của bạn trai n.hắn gửi tới n.gười con gái khác.

Cô gái M.Lin.h bóc phốt n.gười yêu bắt cá hai tay

Quá bức xúc, cô gái trẻ đã chia sẻ câu chuyện lên mạn.g xã hội và n.hận được sự đồn.g cảm từ rất n.hiều n.gười. Khôn.g chỉ vậy, M.Lin.h cho biết bạn trai cô vốn là một n.gười sốn.g vô tổ chức, thích hưởn.g thụ, sự n.ghiệp chưa vữn.g vàn.g, tất cả mọi thứ đều phụ thuộc vào cô và gia đìn.h bạn gái, từ kin.h tế cho tới cuộc sốn.g hàn.g n.gày. n.hưn.g vì bản thân bện.h tật yếu ớt, khôn.g được n.hư n.hữn.g n.gười bìn.h thườn.g nên M.Lin.h vẫn bỏ qua, ‘n.gậm bồ hòn làm n.gọt’ duy trì mối quan hệ yêu đươn.g ‘cho có n.gười làm bạn’.

Thế n.hưn.g khôn.g n.gờ n.gười đàn ôn.g cô hết mực thươn.g yêu 3 năm qua lại dối trá, phản bội cô để qua lại với một n.gười phụ nữ khác. Cay đắn.g hơn, n.gười phụ nữ đó lại là một phụ nữ đã có chồn.g và 2 con.

Kèm theo bài đăn.g trên tran.g facebook cá n.hân, M.Lin.h còn chia sẻ rất n.hiều hìn.h ản.h tìn.h cảm của bạn trai và ‘bồ mới’ khi đi chơi cùn.g n.hau, thậm chí là cả n.hữn.g đoạn hội thoại họ n.hắn cho n.hau để lừa dối cô và cả n.hữn.g dòn.g tin n.hắn bạn trai M.Lin.h xin được tha thứ khi cô phát hiện ra sự việc:


‘Đừn.g bao giờ làm sai mới biết xin lỗi. Tôi muốn tha lỗi cho an.h vì thươn.g mẹ an.h, vì n.ghe lời khuyên của gia đìn.h, bạn bè tôi, hãy để chuyện chia tay tron.g sự n.hẹ n.hàn.g. n.hưn.g quả thật, hôm nay khi thuê hacker, hack điện thoại, thấy một loạt ản.h chún.g nó hú hí với n.hau tron.g khi mìn.h đan.g bị ốm… Thử hỏi có n.ghẹn khôn.g. Đừn.g bao giờ trách tôi vô tìn.h khi an.h vô n.ghĩa. Giờ an.h ăn năn hối lỗi cũn.g quá muộn rồi, n.hục n.hã vì bị n.gười đời chửi, bạn bè cơ quan xa lán.h, gia đìn.h đôi bên n.găn cản… ‘ – cô gái trẻ viết.

Liên hệ với bạn trai M.Lin.h, được biết n.gười này tên là T.V.L, sin.h năm 1984.

Khi được hỏi về sự việc, T.V.L trần tìn.h: ‘Mọi chuyện Lin.h đăn.g chỉ là bề nổi thôi. Sâu bên tron.g mìn.h vẫn rất yêu Lin.h, bản thân mìn.h nợ ân tìn.h, nợ ân n.ghĩa của Lin.h rất lớn. n.hưn.g đến tuổi này rồi, mìn.h cần có một đứa con mà Lin.h lại khôn.g thể sin.h con cho mìn.h nên mìn.h mới phải tìm một n.gười khác để sin.h con. Mìn.h cần phải có con để cho mẹ mìn.h được vui lòn.g và bản thân cũn.g rất muốn có con’.


M.Lin.h và T.V.L khi còn mặn nồn.g. Ản.h: NVCC.
Tuy n.hiên, về phía M.Lin.h, cô cho hay tất cả lý do T.V.L đưa ra chỉ là n.gụy biện bởi nếu thật sự yêu cô, T.V.L đã khôn.g đi cặp bồ tron.g lúc cô đan.g ốm nằm viện.

M.Lin.h tâm sự: ‘Mìn.h đã mất cả tuổi trẻ với hy vọn.g về an.h ta n.hiều rồi. Thật ra trước khi mọi chuyện bun.g bét mìn.h cũn.g đã đoán và biết trước được phần nào nên tâm lý cũn.g vữn.g vàn.g. Giờ mìn.h chỉ thấy hả hê và may mắn khi đã phát hiện ra sớm. Bỏ an.h ta mìn.h khôn.g hề tiếc, n.hà mìn.h đối xử với an.h ta rất tốt mà giờ an.h ta lại bạc n.hư vậy.

L cũn.g có n.hắc tới chuyện do mìn.h khôn.g đủ sức khỏe để sin.h con nên sẽ yêu n.gười phụ nữ kia với tư cách n.hư để đẻ hộ n.hưn.g mìn.h khôn.g chấp n.hận vì chuyện chun.g chồn.g là khôn.g thể’.

M.Lin.h cho biết sự việc thực sự là một cú sốc lớn với cô và để lại quá n.hiều đau đớn nên chuyện chồn.g con với cô giờ khôn.g quan trọn.g nữa, nếu có thể sau này cô sẽ n.hận con nuôi và làm mẹ đơn thân. Cô gái cũn.g hy vọn.g n.hữn.g cô gái trẻ khi yêu hãy luôn tỉn.h táo để khôn.g phải rơi vào bi kịch giốn.g cô.

Theo tâm sự eva
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment