Chuyện hài như thật Tôi cho bạn trai làm ‘chuyện ấy’ trước khi chia tay vì nghe nói anh vô sinh và ...

Vào đến n.hà n.ghỉ tôi tự n.guyện cởi váy ra dân.g hiến cho Hoàn.g. Tôi n.ghĩ bụn.g yêu n.hau 2 năm an.h ấy xứn.g đán.g có được màn.g trin.h này và rồi....

Từ n.gày yêu Hoàn.g tôi cứ n.ghĩ đây là n.gười đàn ôn.g cuối cùn.g của cuộc đời mìn.h. Tôi yêu an.h rất n.hiều, còn suốt n.gày gọi điện về khoe và kể lể với bố mẹ rằn.g an.h tốt ra sao yêu tôi thế nào.
Trải qua 2 mối tìn.h rồi n.hưn.g đến lúc kết đôi với n.gười đàn ôn.g này tôi mới biết thế nào là hạn.h phúc. An.h quan tâm chăm chút cho tôi từn.g chút 1, an.h đưa đón tôi đều đặn n.hư vắt chan.h. Mấy chị cơ quan suốt n.gày ghen tỵ và bảo tôi phải giữ an.h chàn.g này cho thật kỹ.

Yêu n.hau 2 năm n.hưn.g chún.g tôi chưa từn.g đi quá giới hạn, phần vì tôi chưa sẵn sàn.g phần vì Hoàn.g tôn trọn.g tôi. An.h bảo khi nào tôi thực sự tự n.guyện an.h mới dám độn.g đến. Càn.g hãn.g diện nay tôi lại thấy hãn.h diện hơn về n.gười đàn ôn.g này.



(Ản.h min.h họa)
Nếu n.hư khôn.g có gì thay đổi chún.g tôi dự địn.h sẽ tổ chức đám cưới vào năm tới. n.hưn.g đún.g là cuộc sốn.g khôn.g phải khi nào cũn.g n.hư ý muốn, hôm đó tron.g bữa tiệc liên hoan, tôi đã vô tìn.h n.ghe được cuộc nói chuyện từ 2 n.gười bạn thân của an.h.
- Hôm nay tao mới để ý sao mặt thằn.g Hoàn.g sao n.hiều sẹo n.hỉ?
- Ừ chắc sẹo quai bị từ n.hỏ?
- Ôi nếu thế thì khả năn.g vô sin.h cao lắm, bạn tao cũn.g có 2 thằn.g cưới vợ về mấy năm chưa đẻ được đấy.
- Ừ thầy giáo dạy sin.h của tao cũn.g thế, cô thầy ấy cưới n.hau phải đến chục năm rồi mà vẫn chưa có con, n.hìn thươn.g lắm.
- Có khi nào thằn.g Hoàn.g cũn.g vậy khôn.g?
- Cũn.g khôn.g rõ, hi vọn.g là nó khôn.g bị nếu khôn.g thì khổ lắm.
n.ghe đến đó tôi bủn rủn hết chân tay, liệu chuyện đó có thật khôn.g? Hay vì n.guyên n.hân đó mà 2 năm nay an.h ấy khôn.g đòi hỏi mìn.h chuyện ấy n.hỉ? Tôi hoan.g man.g tột độ, n.hà tôi chỉ mỗi tôi là con gái nếu lấy chồn.g vô sin.h thì tôi biết phải làm sao?
Đêm đó tôi khôn.g thể nào chợp mắt nổi, tôi n.ghĩ bụn.g sẽ rủ an.h ấy đi kiểm tra sức khỏe sin.h sản cho chắc. n.hưn.g dù tôi nói thế nào Hoàn.g cũn.g khôn.g đồn.g ý, an.h bảo an.h khỏe mạn.h có gì mà phải kiểm tra. Hoàn.g tự ái vì mấy câu nói của tôi, mấy hôm đó hai đứa chiến tran.h lạn.h.  Chẳn.g hiểu sao từ bao giờ ý n.ghĩ n.gười yêu bị vô sin.h cứ ám ản.h lấy tôi khiến tôi đin.h nin.h nó là thật.  n.hiều đêm tôi đã khóc ướt gối và n.ghĩ đến việc chia tay.
Tôi biết làm vậy là tàn n.hẫn n.hưn.g bố mẹ tôi rất mon.g có cháu bế bồn.g giờ lấy về tôi khôn.g thể sin.h cháu cho ôn.g bà thì thật bất hiếu. 2 tuần sau, tôi hẹn gặp Hoàn.g, tôi xin lỗi an.h. An.h bảo an.h n.hớ tôi, đêm đó hai đứa quyết địn.h đi vào n.hà n.ghỉ. Tôi n.ghĩ bụn.g đêm nay mìn.h sẽ trao trin.h tiết cho n.gười đàn ôn.g này rồi chia tay. Tôi sẽ khôn.g ân hận gì hết vì an.h ấy xứn.g đán.g có được nó.
Vào đến n.hà n.ghỉ, dù đã cố n.hưn.g cả 2 tâm trạn.g đều khôn.g thoải mái. Hoàn.g ôm hôn tôi n.hưn.g khôn.g dám tiến xa hơn vì sợ tôi đán.h mắn.g, n.hưn.g tôi đã chủ độn.g bảo: “An.h cứ thoải mái tiến tới đi, em cho phép đấy”. n.ghe tôi nói vậy, Hoàn.g n.hìn sâu vào mắt tôi rồi nói:
- Em thực sự yêu em chứ, sẽ luôn ở bên an.h dù bất kì hoàn cản.h nào phải khôn.g?
- Tôi lản.g trán.h án.h mắt đó, tôi n.hìn san.g nơi khác nước mắt cứ vậy giàn giụa.
- An.h hiểu rồi.
- Đừn.g mà an.h, đêm nay em muốn mìn.h là của n.hau. An.h hãy làm chuyện đó đi, em muốn trao cho an.h thứ n.gàn vàn.g ấy.
- Trao cho an.h thứ n.gàn vàn.g đó để rồi chia tay an.h hả?
- Sao an.h…
- An.h đi guốc từ tron.g bụn.g em rồi. Nếu em muốn vậy thì được thôi, an.h sẽ cho em toại n.guyện.
Nói rồi Hoàn.g lao vào tôi n.hư con thú dữ, an.h khôn.g n.hẹ n.hàn.g mơn trớn mà n.gược lại rất thô bạo. Lần đầu tiên của tôi bị cướp đi 1 cách lãn.g xẹt đầy đau đớn, tôi ôm lấy tấm thân khóc, cảm tưởn.g mìn.h thật n.hơ n.huốc n.hư bị cưỡn.g ép vậy.
 Xon.g việc Hoàn.g đứn.g dậy, mặc quần áo vào và vẫn n.hìn tôi với an.h mặt giận dữ:
- An.h khôn.g n.gờ em lại là n.gười n.hư vậy, sao em có thể nói an.h bị vô sin.h hả? Sao em có thể mở miện.g hỏi an.h điều đó, em bị gì vậy hả?
- Em xin lỗi, nếu an.h khôn.g sợ thì sao khôn.g đi khám cùn.g em để chứn.g mìn.h. n.hà em chỉ có mỗi em, em muốn mọi việc phải chắc chắn.
- Tìn.h yêu em dàn.h cho tôi cũn.g có lắm điều kiện vậy sao?
Tôi cứ thế n.gồi co rúm lại rồi khóc lóc. Hoàn.g mặc đồ vào rồi bỏ đi, trước khi đi an.h ném lại cho tôi 1 tờ xét n.ghiệm về sức khỏe sin.h sản. Kết quả cho thấy an.h hoàn toàn khỏe mạn.h bìn.h thườn.g, cầm tờ xét n.ghiệm trên tay tôi hạn.h phúc đến bật khóc. Tôi lấy máy gọi cho an.h, n.hưn.g an.h đã tắt n.gấm, từ sau hôm đó Hoàn.g biến mất khỏi cuộc đời tôi hoàn toàn. Tôi bị mất đời con gái, bị mất n.gười yêu vì n.ghe lời n.gười khác và suy n.ghĩ khôn.g thấu đáo.
n.hưn.g n.gày khôn.g có bạn trai bên cạn.h tôi thực sự hiểu thế nào là địa n.gục. Tôi đau khổ rệu rã, gầy sọp đi vì n.hớ an.h, n.hưn.g tôi khôn.g còn tư cách để níu kéo nữa rồi.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment