Chuông điện thoại đổ dồn 5 giờ sáng, tôi chết lặng nhìn vợ quần áo xộc xệch...

Còn gì n.hục n.hã hơn việc vợ mìn.h đi n.goại tìn.h, bị n.gười ta phát hiện rồi đưa về tận n.hà... tôi khôn.g biết giờ nên sốn.g thế nào nữa...



5 giờ sán.g, chuôn.g điện thoại đổ dồn, tôi chết lặn.g n.hìn vợ quần áo xộc xệch...ản.h min.h họa

Tôi và vợ yêu n.hau từ hồi cấp 3, hai đứa ở quê, gần n.hà n.hau. Sau đó cùn.g vào đại học, dù mỗi đứa một trườn.g n.hưn.g hai đứa vẫn yêu n.hau, gặp n.hau. Đằn.g đẵn.g mấy năm trời, đến khi ra trườn.g, xin được việc thì làm đám cưới.

Kết hôn xon.g, cũn.g n.hờ bố mẹ hai bên hỗ trợ, vợ chồn.g tôi mua được một căn hộ chun.g cư n.goài n.goại thàn.h. Cuộc sốn.g riên.g chín.h thức bắt đầu từ đó.

Vợ tôi là cô gái thôn.g min.h, n.han.h n.hẹn. Tôi rất ưn.g ý với vợ, duy chỉ có cái, cô ấy mắc tật hay cằn n.hằn, hay nói n.hiều, n.hất là từ hồi sin.h con xon.g, vợ càn.g hay than vãn, cũn.g chín.h vì tín.h cách này của vợ mà gia đìn.h tôi thườn.g hay mệt mỏi.

Vợ tôi là n.gười có năn.g lực, cô ấy mới đi làm mà đã leo lên chức phó phòn.g. Thế n.hưn.g cô ấy càn.g làm cao thì càn.g bận rộn, đi sớm về khuya suốt n.gày. Tôi bảo vợ làm vừa thôi, n.hưn.g cô ấy gằn, bảo trẻ khôn.g làm địn.h đến bảo giờ.

Thật sự đàn bà càn.g làm cao, gặp gỡ càn.g n.hiều càn.g dễ sa n.gã. Vợ tôi có lẽ khôn.g phải là n.goại lệ. Tôi cũn.g chẳn.g biết vợ hư từ khi nào cho đến n.gày hôm đó…

Từ hôm trước, vợ nói với tôi cô ấy phải đi côn.g tác. Vợ vẫn hay thườn.g phải đi nên tôi cũn.g khôn.g thắc mắc gì. Tối đấy cũn.g chỉ hai bố con tôi ở n.hà. Đến chừn.g 5 giờ sán.g hôm sau, tôi còn đan.g n.gủ say thì thấy điện thoại đổ chuôn.g. Vừa bắt máy, bên kia giọn.g vợ hổn hển: “An.h mở cửa cho em với”. Tôi thấy n.goài cửa ầm ầm, xôn xao thì vùn.g dậy, mở cửa ra thì đập vào mắt cản.h vợ đứn.g giữa hai gã đàn ôn.g và một n.gười phụ nữ.

n.hìn cô ấy bị đán.h bầm dập, tím tái cả mặt mày. Tôi hoản.g quá, vừa cất tiến.g hỏi em làm sao thì n.gười phụ nữ kia nói: “An.h liệu mà giữ vợ, để vợ ăn nằm với n.gười đàn ôn.g khác. Tôi theo dõi lão chồn.g tôi mấy thán.g nay, giờ mới bắt được, tôi dạy cho cô ta bài học, lần sau còn dám thì khôn.g còn đườn.g về n.hà đâu n.hé”.

Nói rồi, mấy n.gười đó bỏ đi, dìu vợ vào n.hà mà tôi vừa uất ức, ghen tuôn.g vừa giận. Cô ấy khóc, khôn.g than.h min.h gì chỉ cầu xin tôi tha thứ. Tôi giận lắm, thật sự thấy n.hục n.hã vô cùn.g… Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment