Phụ nữ ở tuổi nào thì dễ ngoại tình nhất?

Các cụ xưa nói cấm có sai : “Phụ nữ yêu bằn.g tai” nên phàm là phụ nữ, ai cũn.g đều muốn được n.ghe đi n.ghe lại câu "An.h yêu em" n.gọt n.gào từ n.gười đàn ôn.g mìn.h yêu thươn.g.

 

 30-35 là “độ tuổi vàn.g” khiến phụ nữ dễ n.goại tìn.h n.hất (Ản.h min.h họa)

Khi theo đuổi một n.gười phụ nữ, đàn ôn.g cũn.g thườn.g xuyên thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của mìn.h đối với nàn.g bằn.g n.hữn.g món quà bất n.gờ, n.hữn.g lời n.gọt n.gào có cán.h, n.hữn.g cử chỉ yêu thươn.g lãn.g mạn… n.hư sự chứn.g min.h cho tìn.h yêu của mìn.h dàn.h cho nàn.g.
n.hưn.g sau khi kết hôn, phần lớn đàn ôn.g đều cho rằn.g, họ đã có dan.h phận rõ ràn.g, n.hữn.g việc làm n.hư thời đan.g yêu khôn.g còn cần thiết nên việc quan quan tâm, chăm sóc vợ cũn.g có xu hươn.g n.hạt dần. n.gược lại, phụ nữ vẫn luôn cần sự âu yếm, n.gọt n.gào của tìn.h yêu n.hư hơi thở hàn.g n.gày của họ.

Với sự phát triển của xã hội, phụ nữ cũn.g tham gia côn.g tác xã hội bìn.h đẳn.g n.hư nam giới. Tron.g côn.g việc, họ và đồn.g n.ghiệp đều có mối quan tâm chun.g, n.hiều thời gian để chia sẻ n.hữn.g chuyện bên lề cuộc sốn.g. Vì thế n.hữn.g mối tìn.h côn.g sở có xu hướn.g n.gày càn.g n.hiều. Tỷ lệ phụ nữ n.goại tìn.h cũn.g n.gày càn.g cao. Theo các n.ghiên cứu, đàn ôn.g  độ tuổi n.goài 20 thườn.g có quan hệ tìn.h dục bừa bãi. n.gược lại, từ 30 -35 tuổi chín.h là “độ tuổi vàn.g” khiến phụ nữ dễ n.goại tìn.h n.hất.
Thôn.g thườn.g, phụ nữ độ tuổi 30-35 n.hàn n.hã thản.h thơi hơn khi con cái bắt đầu đi học. Họ có n.hiều thời gian rản.h rỗi hơn để quan tâm, chăm sóc bản thân.

n.gược lại, đây lại  là thời điểm quan trọn.g phát triển sự n.ghiệp của đàn ôn.g. n.gười chồn.g thườn.g bận bịu hoặc quá mệt mỏi, căn.g thẳn.g  khôn.g có thời gian quan tâm đến vợ. Thời gian hai n.gười bên n.hau cũn.g ít hơn, thậm chí khó có khôn.g gian riên.g hoặc khôn.g nói chuyện tâm sự với n.hau n.hiều. n.gười vợ thườn.g cảm thấy cô đơn, chán chườn.g, thậm chí ấm ức, hờn giận chồn.g  vì cho rằn.g, chồn.g khôn.g còn yêu thươn.g mìn.h nữa.
Bỗn.g có một n.gày, một n.gười đàn ôn.g khác xuất hiện. Họ thườn.g xuyên quan tâm chăm sóc, thườn.g xuyên dùn.g n.hữn.g lời n.gọt n.gào có cán.h, cử chỉ ân cần, hứa sẽ bù đắp được phần khuyết thiếu, khao khát tron.g n.gười đàn bà cô đơn.

Sự quan tâm chăm sóc và sự n.hiệt huyết lãn.g mạn của n.gười đàn ôn.g đến đún.g lúc n.gười phụ nữ đan.g khao khát, đem đến cho nàn.g ấy sự n.gọt n.gào, háo hức đầy khám phá. Hơn nữa, phụ nữ từ 30 -35 tuổi chín.h là thời kỳ đỉn.h điểm của n.hu cầu tìn.h dục n.hưn.g lại khôn.g được chồn.g an ủi, yêu thươn.g. Bản thân sẽ cảm thấy vô cùn.g cô đơn, thườn.g phải chịu ấm ức và khó cưỡn.g được sự cám dỗ từ bên n.goài... và chuyện n.goại tìn.h là tất yếu.

Thêm nữa, với trìn.h độ học vấn của phụ nữ hiện nay n.gày càn.g cao. Với độ tuổi từ 30-35, phụ nữ thườn.g đã có 10 - 15 năm thâm niên côn.g tác. Thu n.hập, sự n.ghiệp của họ cũn.g đã tươn.g đối ổn địn.h.  Với trìn.h độ học vấn n.gày càn.g cao, mức độ hiểu biết xã hội càn.g rộn.g, thêm việc hoàn toàn tự chủ, độc lập được về kin.h tế nên xu hướn.g phụ nữ ly hôn hoặc làm mẹ đơn thân n.gày càn.g gia tăn.g.

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment