Tôi điếng người khi nhìn thấy tờ khám thai của ô sin vứt trong thùng rác

Tôi đan.g rất hoan.g man.g khôn.g biết nên làm sao bây giờ nữa. Nếu khôn.g phải hôm ấy tôi vô tìn.h phát hiện, chắc có lẽ chồn.g còn lứa dối tôi n.hiều nữa...



Điến.g n.gười khi n.hìn thấy tờ khám thai của ô sin vứt tron.g thùn.g rác

Vợ chồn.g tôi kết hôn gần chục năm, có một con gái lên 8 tuổi. Vì côn.g việc của hai vợ chồn.g rất bận nên tôi phải thuê ô sin để phụ giúp việc n.hà và chăm con.

Tôi n.ghĩ rất n.hiều, chuyện ô sin tòm tem với ôn.g chủ trước giờ đầy rẫy, nên tôi đã n.hờ n.gười tìm ở quê một n.gười phụ nữ hơn vợ chồn.g tôi gần chục tuổi, n.han sắc dưới trun.g bìn.h. n.gười n.hà quê được cái hiền làn.h, chăm chỉ nên tôi yên tâm lắm.

Từ khi có giúp việc, tôi thấy đỡ mệt mỏi đi n.hiều, việc n.hà toàn chị giúp việc làm. Từ cơm nước, giặt giũ, đến việc chăm sóc con cái. Được cái ôsin nấu ăn n.gon, lần nào chồn.g tôi cũn.g khen nức nở.

Chồn.g tôi đặc biệt thích ăn n.hữn.g món dân giã, quê mùa, giúp việc nấu n.gon lắm, vì thế từ hồi có chị, an.h thườn.g xuyên về n.hà ăn cơm hẳn.

Một thời gian sau, tôi thấy chồn.g có biểu hiện lạ, an.h có vẻ quan tâm giúp việc hơn. Đi đâu về còn mua quà cáp, quần áo cho, ăn cơm cũn.g gọi ăn cùn.g. Tôi có nói thì an.h bảo tôi n.hỏ n.hen, tín.h toán, n.hà ít n.gười cứ để chị ấy n.gồi ăn cùn.g. An.h một câu chị, hai câu chị nên tôi cũn.g tin an.h khôn.g có tìn.h ý gì, chỉ là quý mến thôi. Vả lại chị ta xấu lắm, làm sao mà chồn.g mê được. cứ thế, tôi lại bị côn.g việc cuốn trôi và quên hết chuyện chăm chồn.g con, lại phó mặc lại cho chị ta.

Một lần cách đây hơn 1 thán.g, tôi cần tìm ít giấy tờ mà khôn.g thấy. n.ghĩ hồi sán.g thấy chị giúp việc dọn n.hà, tôi sợ chị ta man.g cả vào thún.g rác nên ra kiếm.

Ai n.gờ, bới tron.g thùn.g rác, tôi lôi ra tờ giấy khám thai, tên chị ô sin cách đó gần 2 thán.g. Tôi điến.g n.gười.

Từ đó, bí mật được phan.h phui. Chồn.g tôi thú n.hận an.h chín.h là tác giả của cái thai đó. n.hưn.g điều khiến tôi sốc hơn cả là việc chị ta đã âm thầm đi phá thai, chắc chồn.g tôi ép. An.h ta làm sao dám cả gan thú n.hận rồi để chị ta sin.h đứa bé ra được.

Tôi hỏi chồn.g giờ địn.h thế nào. Chồn.g nói an.h và chị ta cũn.g thốn.g n.hất đợi chị ta khỏe hẳn sẽ cho chị ta về quê. An.h đền bù cho chị ta ít tiền, khôn.g n.gờ chưa kịp thực hiện thì bị tôi phát hiện.

Hôm ấy, tôi nói chuyện thẳn.g với chị ta, chị ta sợ lắm, cầu xin tôi tha thứ. Tôi cho chị ta mấy triệu, đuổi về quê vì khôn.g thể chấp n.hận chị ta ở lại n.hà này. n.hưn.g tron.g lòn.g tôi buồn vô hạn, Tôi thất vọn.g về một n.gười, đó là chồn.g tôi. n.gười mà tôi yêu thươn.g, tin tưởn.g là vậy, tôi đã cản.h giác n.hư thế nào n.gờ, n.gười hơn chục tuổi an.h ta cũn.g khôn.g tha. Đún.g là, đàn ôn.g tham lam, cái gì cũn.g muốn là của mìn.h n.hưn.g khôn.g bao giờ chịu trách n.hiệm. Tôi phải làm gì với n.gười chồn.g này đây?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment