Ngày nào tôi cũng vụng trộm với cô hàng xóm 3 năm nay mà vợ không hề hay biết

Vợ tôi bận suốt n.gày, thời gian dàn.h cho côn.g việc choán toàn bộ thời gian dàn.h cho gia đìn.h, cho bố con tôi.



Ảnh minh họa
Tôi và vợ cưới n.hau 8 năm, có với n.hau một cô con gái lên 7 tuổi. Vợ tôi làm việc tron.g một tập đoàn dầu khí, cô ấy giàu năn.g lực và có thể nói là thàn.h côn.g so với n.hiều n.gười cùn.g tran.g lứa, kể cả so với đàn ôn.g.

Tôi là kỹ sư xây dựn.g, côn.g việc cũn.g tạm ổn, lươn.g thán.g hơn chục triệu một chút. Thu n.hập của vợ cao hơn của tôi rất n.hiều. Được cái cô ấy khôn.g mấy khi dùn.g thu n.hập để bón.g gió chồn.g con.

Chỉ có điều, vợ tôi cầu tiến quá. Mà được cái nọ mất cái kia, khôn.g thể nào toàn vẹn đôi đườn.g được. Cô ấy ham học hỏi, dù mới 35 tuổi đã có bằn.g tiến sĩ. Thế n.hưn.g, n.hiều khi cô ấy cũn.g thẳn.g thắn quá. Có lần vợ tôi bảo: "Thời buổi này mà khôn.g có cái bằn.g tiến sĩ thì tụt hậu lắm". Cô ấy hồn n.hiên nói mà quên mất chồn.g mìn.h chỉ là thằn.g kỹ sư quèn.

Vợ bận rộn, đi từ sán.g đến tối khuya, gần n.hư chẳn.g bao giờ cô ấy về trước 8 giờ tối. Bố con tôi cứ tự chăm n.hau, tự ăn uốn.g, tắm giặt. Thỉn.h thoản.g tôi thấy mìn.h n.hư n.gười đàn ôn.g nội trợ, còn vợ mới là trụ cột gia đìn.h này.

Lần đầu tiên tôi gặp cô hàn.g xóm ấy là đêm vợ về muộn, con gái sốt cao, tôi khôn.g biết làm sao đàn.h đập cửa cầu cứu hàn.g xóm. Cô ấy chạy san.g, dán miến.g hạ sốt, đặt nồi cháo và cho con tôi uốn.g thuốc. Lúc xon.g xuôi đã 11 giờ đêm. Tôi mời cô ấy uốn.g cốc nước, nói lời cảm ơn, cũn.g hôm ấy tôi mới biết cô ấy là mẹ đơn thân.

Chún.g tôi quen thân n.hau từ dạo ấy, cô ấy hàn.g n.gày có gì n.gon cũn.g man.g san.g cho tôi. Nói chẳn.g n.goa, n.hiều khi tôi thấy mìn.h nói chuyện với cô ấy, gần gũi cô ấy n.hiều hơn vợ. Thế rồi, hai kẻ thiếu thốn tìn.h cảm là tôi và cô ấy đã xích lại gần n.hau lúc nào chẳn.g hay. Cô ấy cho tôi cái cảm giác mìn.h được là n.gười đàn ôn.g thực thụ, cô ấy khiến tôi muốn được yêu thươn.g, che chở... Cứ n.hư thế, tôi và cô ấy trở thàn.h n.gười tìn.h bí mật của n.hau.

Vợ tôi vẫn chẳn.g hề hay biết, tôi cũn.g khôn.g rõ là do cô ấy tin tôi tuyệt đối hay quá vô tâm nữa. Tôi có trán.h vợ, lản.h trán.h chuyện chăn gối cô ấy cũn.g khôn.g ý kiến gì. Hìn.h n.hư còn thấy thoải mái vì "đỡ phải mệt n.gười".

3 năm trôi qua, tôi vẫn qua lại đều đặn với n.gười tìn.h. Tôi yêu và thươn.g cô ấy, chỉ muốn cho cô ấy dan.h phận n.hưn.g n.ghĩ đến vợ tôi lại khôn.g đàn.h. Dù sao cô ấy cũn.g khôn.g làm gì có lỗi với tôi, lại còn con gái, giờ con bé cũn.g đã lớn, tôi sợ con bị ản.h hưởn.g tâm lý. n.hưn.g cứ sốn.g thế này, tôi mệt mỏi lắm, tìn.h cảm với vợ đã cạn kiệt rồi... Tôi nên làm gì đây?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment