Đưa bạn gái đi chơi xa nhưng chỉ nhét ví 100 ngàn và kết quả quá khó tin

Kiên cố tìn.h n.hét tờ 100 n.ghìn vào ví n.gay tron.g buổi hẹn hò đi chơi xa, cố để lộ cho Chi n.hìn thấy và chờ xem thái độ của bạn gái mìn.h...


Rủ bạn gái đi chơi xa n.hưn.g chỉ n.hét ví 100 n.gàn

Các cụ có câu “Gái ham tài, trai ham sắc” ấy thế n.hưn.g n.hiều quý ôn.g thời nay, bây giờ đều có chun.g quan điểm con gái hầu n.hư lại chỉ ham giàu, dù an.h ta có tài giỏi n.hưn.g chỉ chưa có n.hiều tiền n.hư đại gia đi xe tiền tỷ thì cũn.g đàn.h n.gậm n.gùi mà n.hận cái kết đắn.g n.gắt.

Kiên là một n.gười đàn ôn.g có thể nói là thàn.h đạt khi mà ở độ tuổi 27 an.h đã có một côn.g việc ổn địn.h với mức lươn.g n.hiều n.gười mơ ước. n.hiều n.gười vẫn n.ghĩ một n.gười đàn ôn.g có vẻ n.goài đẹp trai, hào n.hoán.g n.hư Kiên mà vẫn ” ế” thì đún.g là khó mà tin.



Có dịp được gặp gỡ n.hau, Kiên đều thay chiếc xe tiền tỷ của mìn.h để bằn.g một chiếc xe số tồi tàn, với vở kịch là một an.h côn.g n.hân ( ản.h min.h họa )

Vậy n.hưn.g n.hiều n.gười làm sao có thể hiểu được rằn.g Kiên đã trải qua khá n.hiều mối tìn.h với đủ thể loại chân dài có, mặt xin.h có, n.ghèo có, giàu có n.hưn.g tất cả đều hư dan.h, vì n.hữn.g n.gười đàn bà đến với an.h đều chỉ ham mê tiền của an.h.

Khi mà dườn.g n.hư Kiên chẳn.g còn thể tin vào lòn.g dạ đàn bà nữa thì an.h lại trún.g tiến.g sét ái tìn.h với Chi, một cô bồi bàn khá xin.h đẹp. Kiên quen rất tìn.h cờ tron.g dịp an.h đi côn.g tác ở Sài gòn đến quán cafe n.gồi uốn.g mà Chi lại là n.hân viên ở đấy, đún.g n.hư kiểu xưa nay an.h vẫn thích là gặp rồi yêu chứ khôn.g thích quá mai mối.

Ý n.ghĩ ban đầu Kiên vẫn cho rằn.g mìn.h chỉ yêu chơi bời thôi, vì rồi Chi n.hư bao cô gái khác bỏ an.h mà theo n.gười mới. Vậy n.hưn.g chả hiểu sao càn.g ở bên Chi, an.h lại cô rất khác so với n.hiều n.gười phụ nữ trước. Kiên lại càn.g thấy cô khôn.g thể thiếu tron.g cuộc đời mìn.h. Để chin.h phục cô gái này cũn.g n.hư muốn xem quyết địn.h lập kế hoạch thử lòn.g n.gười yêu. Mỗi lần Kiên hay Chi có dịp được gặp gỡ n.hau, an.h đều thay chiếc xe tiền tỷ của mìn.h để bằn.g một chiếc xe số tồi tàn, với vở kịch là một an.h côn.g n.hân, làm một côn.g việc nặn.g n.học bẩn thỉu.

Thế nên dù đã trải qua được 2 năm yêu n.hau vậy n.hưn.g tất cả về Chi thì Kiên đều rõ n.hư một, n.hưn.g n.gược lại Chi chả có mấy thôn.g tin gì nổi bật về Kiên n.goài viêc hàn.g n.gày cô vẫn được an.h chở về bằn.g chiếc xe máy wave tàu cũ kỹ, đồn.g lươn.g ít ỏi từ việc làm lao độn.g nặn.g của Kiên và cuối tuần cả hai đi ăn n.hữn.g món vỉa hè. n.hưn.g với Chi đó là điều hạn.h phúc n.hất. Cô luôn nói rõ cho n.gười yêu mìn.h về quan điểm của mìn.h rất rõ ràn.g.

- Em yêu an.h, còn lại em khôn.g quan tâm gì nữa hết dù an.h có làm côn.g n.hân đi chăn.g nữa.

n.ghe n.hữn.g lời đó của Chi, bản thân Kiên thấy hạn.h phúc vô cùn.g. 2 năm yêu n.hau cả hai n.gười đã trải qua bao n.hiểu chuyện, Kiên cũn.g thấy và hiểu con n.gười Chi là n.hư thế nào. n.hiều lần an.h n.gỏ ý đưa Chi đi ăn mấy món n.gon n.gon đắt tiền cô đều từ chối và biện min.h

- Em khôn.g thích ăn n.hữn.g món đó, mìn.h đi ăn mấy mon vỉa hè vừa rẻ lại vừa thoán.g mát.

Bản thân Kiên cũn.g biết rõ ràn.g là n.gười mìn.h đan.g sợ mìn.h hết tiền nên mới nói trán.h n.hư vậy. n.hữn.g lúc đi ăn kêu cả bạn bè Chi đều bỏ ra một nửa số tiền để bù vào cho Kiên. Lúc đấy an.h thươn.g Chi lắm.

Hôm chủ n.hật vừa rồi, Kiên có gợi ý là đi chơi xa một chuyến với n.gười yêu để kỷ niệm 2 năm n.gày yêu. Khỏi phải nói là Chi hạn.h phúc và vui đến cỡ nào cũn.g đã mấy thán.g cô và n.gười yêu khôn.g được gặp n.hau. Bên cạn.h đó Kiên cũn.g đã chuẩn bị một vở kịch và một món quà để dàn.h tặn.g cho cô.

Kiên cố tìn.h n.hét tờ 100 n.ghìn vào ví và cố để lộ cho Chi biết khi thổ lộ rằn.g an.h rất muốn đi chơi và mua cho cô thật n.hiều thứ n.hưn.g vì tiền vé máy bay vào Sài Gòn nên bây giờ an.h chỉ còn vỏn vẻn mỗi một tờ 100 n.ghìn đồn.g. Chi hơi n.hăn mặt sau khi n.ghe Kiên nói thế. Đi chơi tận 3 n.gày ở Sài Gòn mà đến tận lúc lên máy bay an.h mới nói cho cô biết an.h chỉ man.g có 100 n.ghìn đồn.g. Chi lẩm bẩm: “Thế này tiền ăn tiền ở, đi lại tron.g đấy biết làm sao bây giờ? Sao an.h khôn.g nói với em sớm hơn? Khôn.g đủ tiền thì mìn.h đi chơi gần thôi có làm sao đâu!”. Kiên tỏ ra hối lỗi n.hưn.g tron.g bụn.g chắc mẩm sau lần này chắc chắn Chi sẽ chê Kiên n.ghèo mà bỏ Kiên.

Vừa xuốn.g máy bay, Chi chẳn.g buồn nói gì với Kiên, cứ liên tục lôi điện thoại ra gọi cho ai đó rất lâu. Kiên đứn.g chờ bạn gái mìn.h nói chuyện xon.g, thấy mặt Chi có vẻ n.ghiêm trọn.g đi ra chỗ mìn.h, Kiên đoán Chi sẽ nói lời chia tay n.gay lúc này.

- An.h nợ em chuyến đi này đấy n.hé!

- Là .. là sao cơ? – Kiên bất n.gờ hỏi lại

- Em đùa đấy, khôn.g nợ nần gì đâu. Em lo được chỗ ăn, ở cho mìn.h rồi còn tiền đi lại thì chịu khó đi xe bus với taxi chắc đủ. Quan trọn.g vui thôi chứ bọn mìn.h uốn.g trà đá với n.hau cũn.g hạn.h phúc mà an.h n.hỉ!

Kiên rưn.g rưn.g xúc độn.g trước câu nói vô tư của Chi. n.gay sau đó thì một màn cầu hôn hoàn.h trán.g mà Kiên đã chuẩn bị tron.g sự n.gỡ n.gạc, khó thể tin được của Chi.Kiên ôm trọn cô vào lòn.g và kể hết mọi thứ. Chi n.ghe xon.g có phần hơi thất vọn.g và buồn bực vì Kiên đã khôn.g có lòn.g tin ở cô. Chưa bao giờ cô dám n.ghĩ Kiên lại dấu mìn.h một sự thật lớn n.hư vậy. Vì biết mìn.h sai nên Kiên đã n.han.h chón.g xin lỗi vì đã làm cô buồn n.hưn.g vì quá yêu Kiên và niềm chân thàn.h cũn.g n.hư tìn.h yêu của Kiên đã khiến Chi sẵn sàn.g tha thứ vì với cô dù Kiên có giàu hay n.ghèo, đi xe số hay xe ga cô vẫn yêu an.h thật lòn.g khôn.g vụ lợi.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment