Tôi Xin ngủ lại nhà bạn trai 1 đêm và cái kết kinh hoàng đến mức tôi phải trốn trong nhà tắm..

Một đêm xin n.gủ lại n.hà n.gười yêu, tôi hoản.g hốt trốn chạy vào tron.g n.hà tắm đến vài giờ để đợi trời sán.g và sự thật kin.h hoàn.g đằn.g sau.




Tôi hoản.g hốt phát hiện n.gười đàn ôn.g nằm cạn.h mìn.h khôn.g phải bạn trai. (Ản.h min.h họa)

Tôi sin.h ra ở quê n.ghèo, lên thàn.h phố học tập rồi lập n.ghiệp. An.h cũn.g là trai tỉn.h lẻ n.hưn.g gia đìn.h có điều kiện hơn n.hà tôi ở quê n.hiều. An.h hiền làn.h nên tôi mến an.h n.gay từ n.gày đầu cùn.g chun.g đội tìn.h n.guyện. Kết thúc đợt tìn.h n.guyện hè cũn.g là lúc an.h và tôi chín.h thức trở thàn.h 1 đôi.

Chún.g tôi yêu n.hau đến hơn 2 năm, an.h vẫn rất tôn trọn.g tôi khôn.g hề có đòi hỏi gì. An.h ở chun.g với 1 cậu bạn thân, hai n.gười thân n.hau lắm, cứ kè kè bên n.hau suốt n.gày. Thì tôi vẫn luôn n.ghĩ rằn.g đấy là chuyện bìn.h thườn.g. Bởi hai an.h ở cùn.g n.hau, sin.h hoạt mọi thứ đều chun.g lại còn là bạn thân thì khôn.g chun.g sao được.

Tôi hôm đó, trời nổi cơn bão, cơn bão số 3 vừa rồi. Khôn.g quá to, khôn.g hãi hùn.g n.hư bão số 1. n.hưn.g đún.g cái lúc ấy thì tôi lại ở phòn.g trọ an.h chơi. Chỉ vì bão to, tôi thì sợ sấm sét, đã thế lại còn mưa to, mà phòn.g trọ tôi thì rõ xa so với phòn.g của an.h. Man.g tiến.g làm con gái, n.hẽ ra tôi khôn.g nên đòi hỏi hay xin n.gười yêu mìn.h n.gủ lại mà sẽ bắt taxi về. n.hưn.g cái lúc đó tôi đâu có n.ghĩ được n.hiều đến vậy. Tôi buồn n.gủ vì đã khuya nên mắt n.hắm mắt mở xin an.h ở lại. Lúc đầu an.h khôn.g đồn.g ý, n.hưn.g rồi sau đó thì an.h gật đầu. An.h nói sợ tôi n.gại vì có bạn của an.h nữa, thật ra thì n.gủ với hai n.gười đàn ôn.g tron.g 1 căn phòn.g là liều lĩn.h. n.hưn.g phần n.hiều tôi tin tưởn.g n.gười yêu của mìn.h, cũn.g 1 phần tin tưởn.g bạn cùn.g phòn.g của an.h. Tôi tin họ sẽ khôn.g làm hại tôi.

Đêm đó, n.goài trời vẫn đan.g mưa, khoản.g 2 giờ sán.g, tôi bắt đầu thấy 1 cán.h tay lạ sờ soạn.g lên n.gười tôi. Lúc đầu tôi cứ n.ghĩ là an.h nên vẫn đồn.g ý, n.hưn.g tín.h an.h thích hôn, nếu thấy tôi cựa quậy kiểu gì an.h cũn.g hôn tôi rồi thì thầm gì đó. Vậy mà cán.h tay đó vội vàn.g rụt lại. Tôi bắt đầu hơi hoản.g vì lén lút thế này khôn.g giốn.g an.h.

Được khoản.g 5 phút sau, cán.h tay đó lại tiếp tục sờ soạn.g tiến đến n.gười tôi, lướt qua cơ thể tôi, thấy tôi khôn.g n.húc n.hích gì nên lấn tới. Lúc này bàn tay đó đã chạm đến tận khóa quần tôi rồi. Tôi hoản.g quá nên giả vờ xoay n.gười. Tôi thật sự hoản.g hốt, nếu là n.gười yêu tôi an.h sẽ khôn.g làm điều này. Tôi tin an.h ấy tôn trọn.g tôi, với cả an.h từn.g nói với tôi rằn.g an.h n.gủ rất say giấc nên khôn.g biết gì đâu.

Tôi giả vờ tỉn.h dậy để đi vệ sin.h. Tôi bật bón.g điện tron.g n.hà tắm lên rồi bằn.g án.h sán.g mờ ảo tôi hoản.g hốt phát hiện n.gười đàn ôn.g nằm cạn.h mìn.h khôn.g phải bạn trai mà là an.h bạn cùn.g phòn.g của n.gười yêu từ khi nào.

Tôi khôn.g biết làm sao nên địn.h gọi an.h ta dậy nói chuyện cho rõ ràn.g. Nào n.gờ vừa thấy tôi sờ vào n.gười an.h ta gọi thì an.h ta đã chồm dậy bịt miện.g tôi rồi đè tôi xuốn.g. Tôi giãy giụa điên cuồn.g, giàn giụa nước mắt vì sợ hãi còn an.h ta thì cứ thì thào vào tai tôi: “Đừn.g sợ, an.h sẽ chăm sóc em cẩn thận, an.h khá hơn thằn.g Min.h (tên n.gười yêu tôi) n.hiều”. Tôi lấy hết sức đạp an.h ta ra n.hưn.g cả thân hìn.h an.h ta đã đè lên n.gười tôi rồi. Tôi thấy mìn.h n.gu quá, đán.g n.hẽ tôi phải chạy n.gay ra gọi n.gười yêu tôi dậy thì tôi lại n.ghĩ đến chuyện đàm phán với an.h ta.

Chún.g tôi vật lộn với n.hau khoản.g 10 phút thì n.gười yêu tôi ụ ợ nói mê khiến an.h ta giật mìn.h, mất cản.h giác, tôi bèn n.hân cơ hội đẩy an.h ta n.gã xuốn.g đất rồi chạy vội vào n.hà tắm khóa cửa lại. Cả đêm hôm đó tôi ở yên tron.g đấy, khóc đến khi mắt sưn.g húp lên. Chưa bao giờ tôi lâm vào hoàn cản.h trớ trêu đến vậy. An.h ta ở bên n.goài thì đe dọa tôi khôn.g được kể chuyện này cho ai biết. “Tôi sẽ nói với Min.h là cô chủ độn.g quyến rũ tôi, cô mới yêu nó có 2 năm thôi còn tôi làm bạn nó mấy chục năm rồi, nó sẽ tin tôi chứ khôn.g tin cô đâu!” – An.h ta nói thế.

Sán.g hôm sau, thấy n.gười yêu vừa dậy là tôi ra n.goài n.gay bảo an.h lấy xe đưa tôi về. n.gười yêu tôi n.gơ n.gác vì thái độ hấp tấp của tôi, trên đườn.g về an.h cứ gặn.g hỏi có chuyện gì mà tôi sốt ruột đến vậy. Tôi khôn.g dám nói thật nên đàn.h viện cớ sợ n.hà dột, nước mưa n.gập phòn.g nên phải về xem thế nào.

Từ hôm ấy đến nay tôi chưa gặp lại n.gười bạn của an.h lần nào, tôi khôn.g biết có nên kể với an.h chuyện này khôn.g. Tôi khôn.g muốn an.h chơi với loại n.gười kin.h khủn.g đó nữa n.hưn.g tôi lại sợ an.h sẽ vì n.ghe lời an.h ta mà khôn.g tin tưởn.g tôi. Chuyện đêm đó chỉ 2 chún.g tôi biết, tôi lại chẳn.g có bằn.g chứn.g gì cả. Giờ tôi phải làm sao đây?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment