Tôi tưởng vợ muốn giữ dáng vì không cho con bú nên đánh đuổi đi nào ngờ sốc khi biết

Cô làm mẹ cái kiểu gì vậy, khôn.g biết chăm con à. Con khát sữa khóc lạc cả giọn.g mà cô cứ loay quay làm cái việc khôn.g đâu, hai bầu n.gực căn.g sữa cô để dàn.h cho ma nó uốn.g à.


n.gày Huyền được gả về làm vợ Huy ai cũn.g nói cô tốt số nên vào được gia đìn.h có điều kiện lại đứn.g đắn n.hư vậy. Chín.h bản thân Huyền cũn.g cảm thấy mìn.h may mắn khi có một gia đìn.h chồn.g n.hư thế. Còn n.hớ n.gày đưa Huyền về ra mắt bố mẹ Huy ưn.g cô con dâu này hết ý, lúc nào cũn.g khen n.gợi hết lời. Huyền cũn.g là một cô con dâu hiếu thảo biết suy n.ghĩ trước sau.

Bố mẹ Huy có tư tưởn.g rất thoải mái, con dâu muốn đi làm hay muốn ở n.hà nội trợ ôn.g bà cùn.g đều tôn trọn.g ý kiến. Chín.h vì thế mà Huyền chẳn.g phải bận tâm gì n.hiều, mấy lần cô đi làm về muộn chưa kịp cơm nước thì mẹ chồn.g đã nói cứ để bà làm hết cho..Bố mẹ chồn.g Huyền có mỗi Huy là con một nên ôn.g bà cũn.g mon.g con trai cưới vợ rồi thì nên có con sớm để ôn.g bà được bế cháu cho vi cửa vui n.hà. Thấy bố mẹ chồn.g tâm lý lại thươn.g yêu mìn.h nên dù đán.g ra cô tín.h sẽ kế hoạch thêm một thời gian nữa mới sin.h em bé, n.hưn.g giờ lại thay đổi quyết địn.h có sớm một tý cho mẹ chồn.g vui.



( ản.h min.h họa )

Thế rồi tin vui cũn.g đến với cô và bố mẹ Huy khi mà sau một thời gian mẹ chồn.g tẩm bổ đủ mọi thứ để Huyền có sức khỏe tốt n.hất cho việc thụ thai thì cô cũn.g man.g thai bé trai được 3 thán.g. Khỏi phải nói cả gia đìn.h chồn.g vui n.hư thế nào, xưa nay vốn đã được chiều, nay Huyền lại càn.g được lòn.g mẹ chồn.g hơn nữa.

Từ khi man.g thai Huyền khôn.g phải độn.g tay vào một việc gì n.goài ăn n.gủ, n.hiều lần cô n.gỏ ý xuốn.g bếp phụ giúp thì mẹ chồn.g đuổi lên n.hà n.gay. Có bầu Huyền cũn.g khá tủi thân khi mà chồn.g cô cứ đi côn.g tác suốt n.gày, nếu khôn.g có mẹ chồn.g ở bên chăm sóc cô cũn.g khôn.g biết liệu mìn.h có vượt qua khôn.g nữa.

Tới n.gày sin.h vì thai n.gược nên Huyền buộc phải sin.h mổ, thật may mắn là cô đã vượt cạn thàn.h côn.g khi sin.h một bé trai nặn.g 3.5 kg. Trước đây vốn bầu bì thì Huyền ăn rất giỏi, hầu n.hư cô khôn.g bị kiên.g món gì n.hiều. Vậy mà sau khi sin.h xon.g mấy thứ mẹ chồn.g tẩm bồ cô lại khôn.g ăn nổi. Cứ ăn vào là nôn ra hết, thế nên suốt 3 n.gày con trai Huyền phải ăn sữa n.goài vì cô khôn.g ăn được gì cộn.g việc sin.h mổ khiến cô mệt mỏi hơn nên sữa khôn.g về.

Thươn.g vợ Huy mua hết thứ này thứ nọ cho Huyền ăn mà cứ ăn vào được một tý là lại ra luôn tất cả. Thế rồi an.h quyết địn.h với mẹ mìn.h cho Huyền về quê một thời gian để thoải mái hơn, mặt khác ăn thức ăn ở quê cũn.g đảm bảo sức khỏe hơn. Ban đầu n.ghe chồn.g mìn.h đưa ra lời đề n.ghị đó Huyền phản đối vì nếu về quê thì hai vợ chồn.g lại khôn.g được ở gần n.hau, n.hưn.g rồi n.ghĩ lại nên cô đồn.g ý. Thế rồi Huyền và mẹ chồn.g mìn.h về quê nội ở cữ một thời gian.

Quả là về quê thì Huyền được thay đổi khôn.g khí thoải mái hơn, nên cô cũn.g ăn n.gon n.gủ tốt hơn. Thấy con dâu ăn n.gủ được mẹ chồn.g cô lại gọi điện thôn.g báo tin vui cho con trai. Về quê hít khôn.g khí tron.g làn.h lại được ăn la liệt mấy món n.gon mẹ chồn.g nấu nên mới có hơn 2 tuần mà Huyền béo trắn.g ra

Từ n.gày vợ về quê, Huy cứ bận tối mặt côn.g việc, rồi lại đi côn.g tác nên an.h chẳn.g có thời gian về quê thăm vợ. n.hiều lần gọi điện n.ghe giọn.g nửa đùa nửa trách của vợ khiến an.h càn.g thươn.g vợ hơn. Thế là tron.g một dịp cuối tuần an.h giấu biệt khôn.g nói cho Huyền và mẹ biết việc an.h về quê.

n.ghĩ tron.g bụn.g thế nào vợ cũn.g sun.g sướn.g mà chảy cả nước mắt khi thấy chồn.g về bất n.gờ. Vậy mà chưa kịp tưởn.g tượn.g hết cái cản.h tượn.g ấy thì vừa đặt chân vào tron.g n.hà, Huy đã n.ghe tiến.g con trai khóc khàn cả tiến.g. Bước vào cửa thì thấy mẹ mìn.h đan.g bế cháu dỗ mãi khôn.g được, còn vợ thì khôn.g biết chạy đi đâu.

- Vợ con đâu mà để thằn.g n.hỏ khóc đến mức khàn cả tiến.g vậy mẹ? – Huy cuốn.g quýt hỏi mẹ.

- Con Huyền nó đan.g dưới bếp. Chắc tại thằn.g n.hỏ đói nên quấy khóc, mẹ đan.g chờ cho bìn.h sữa n.guội tý rồi cho cháu uốn.g..

Vừa mới về đến tận n.hà, cản.h tượn.g mà Huy đập mắt n.hìn thấy là việc con trai mìn.h khóc tới mức khàn cả tiến.g vì đói mà lại khôn.g thấy vợ đâu. Lúc đó Huy tức giận vô cùn.g, an.h vội vã bước xuốn.g bếp thì thấy Huyền đan.g loay hoay nấu cái món gì đó. Lướt n.hìn sơ qua an.h thấy vợ mìn.h hai bầu n.gực căn.g sữa chứ khôn.g phải mất sữa thì việc gì lại khôn.g cho con bú. Đan.g lúi húi quay lại thấy chồn.g, chưa kịp hỏi câu chồn.g về lúc nào thì n.gay lập tức Huyền ăn luôn hai cát bạt tai trời gián.g của Huy

- An.h làm sao vây.?

- Cô làm mẹ cái kiểu gì vậy, khôn.g biết chăm con à. Con khát sữa khóc lạc cả giọn.g mà cô cứ loay quay làm cái việc khôn.g đâu, hai bầu n.gực căn.g tức sữa cô để dàn.h cho ma nó uốn.g à.

- Bây giờ em chưa thể cho con bú được là vì…

- Là vì cô giữ dán.g chứ gì, cô làm mẹ cái kiểu n.hư thế đấy à. Đẹp đẽ gì với ai nữa Cô cút ra khỏi n.hà tôi.

Huyền nước mắt chảy ròn.g vì cô khôn.g thể n.gờ n.gười chồn.g lâu nay mìn.h yêu thươn.g lại nói ra n.hữn.g lời n.hư thế. Thấy con trai mìn.h gắt gỏn.g với vợ mẹ chồn.g Huyền hốt hoản.g chạy xuốn.g phân trần mọi chuyện thì lúc đó Huyền đã bỏ chạy ra khỏi n.hà. Lúc này bà mới quát nặn.g lời với Huy.

- Con làm sao vậy hả? Vừa về đến n.hà chưa hiểu chuyện gì đã quát mắn.g vợ là sao. Làm chồn.g mà n.hư thế ạ

- Mẹ đừn.g có bao biện cho vợ con, mẹ chiều quá cô ấy sin.h hư. Con khát sữa mà cứ lo lúi húi dưới bếp làm mấy việc khôn.g đâu.

- Cái Huyền nó khôn.g cho con bú là vì lúc trưa mẹ có nấu món can.h cua cho nó ăn cho mát. Ai n.gờ nó bị đau bụn.g cả trưa. Bà đẻ bị đau bụn.g mà cho con bú thì con cũn.g bị theo..

n.gay câu mẹ mìn.h vừa nói, Huy mới tá hỏa khi n.hìn thấy trên bàn còn có dở bát can.h cua vợ mìn.h ăn. Hóa ra Huyền khôn.g cho con bú là vì cô sợ con cũn.g bị đau bụn.g theo, nên mới gửi cháu cho mẹ chồn.g bế còn mìn.h thì xuốn.g bếp nấu cháo ăn để cho lại sức. Huy ân hận vô cùn.g vì chưa n.ghe đầu đuôi câu chuyện đã đán.h đuổi vợ vô cớ. An.h vội vã đuổi theo vợ để cầu xin sự tha thứ vì hàn.h độn.g đán.g xấu hổ của một n.gười chồn.g tồi tệ n.hư an.h.
Nguồn: Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment