Tôi sốc khi nghe vợ kể lần uống rượu say với sếp

Tôi n.ghe thú n.hận của vợ, tôi n.hư rụn.g rời chân tay, dù đã cố gắn.g tha thứ n.hưn.g tôi khôn.g thể làm được.



Ảnh minh họa

Vợ chồn.g tôi kết hôn được 2 năm, chưa có con bởi hai đứa còn trẻ và còn muốn phấn đấu hơn nên kế hoạch.

Chún.g tôi yêu n.hau từ thuở sin.h viên, ra trườn.g đi làm một năm là làm đám cưới. Lin.h, vợ tôi là cô gái sắc xảo, xin.h đẹp, giao tiếp tốt, nói chun.g dẫn vợ đi đâu tôi cũn.g thấy vô cùn.g n.gưỡn.g mộ.

Tôi làm tron.g n.gàn.h thuế, còn vợ làm tron.g n.gàn.h du lịch, đặc thù côn.g việc khiến em thườn.g phải đi n.hiều, cũn.g n.hiều n.gười xì xèo nói để vợ thế khôn.g sợ mất à, n.hưn.g tôi tin vợ, tôi chắc chắn cô ấy sẽ khôn.g làm gì khiến tôi buồn lòn.g.

Cuộc hôn n.hân của vợ chồn.g tôi vô cùn.g viên mãn, hạn.h phúc, căn n.hà n.hỏ luôn tràn n.gập tiến.g cười.

Vậy mà cách đây gần 2 thán.g, tôi thấy vợ đột n.hiên n.ghỉ ở n.hà, cô ấy bảo tron.g n.gười khôn.g khỏe nên xin n.ghỉ. Tôi n.ghĩ vợ ốm nên cũn.g tận tìn.h chăm sóc, vậy mà lần nào thấy tôi bê cháo lên vợ cũn.g khóc sụt sùi, hỏi vợ làm sao thì cô ấy nói do cảm độn.g quá. Tôi cũn.g khôn.g để ý n.hiều, n.hưn.g thấy thái độ của vợ lạ lắm, cô ấy thất thần, hay giật mìn.h hoản.g hốt, gậy sọp đi trôn.g thấy.

Tôi xót vợ, bắt cô ấy đi viện khám n.hưn.g vợ khôn.g n.ghe. Sau đó khoản.g 1 tuần, cô ấy đã thú n.hận với tôi một chuyện độn.g trời, tron.g chuyến đi tour trước đó, cô ấy uốn.g quá đà và đã làm chuyện có lỗi với tôi.

n.ghe vợ thú n.hận, tôi choán.g ván.g mặt mày. Mới đầu còn tưởn.g vợ đùa, n.hưn.g n.hìn bộ dạn.g vừa nói vừa khóc của vợ tôi n.hư rụn.g rời chân tay...

Hôm đấy, tôi n.hư thằn.g điên lao ra khỏi n.hà. Vợ nói cô ấy địn.h giấu tôi, n.hưn.g vì thấy quá dằn vặt khôn.g chịu nổi, giờ tùy tôi toàn quyền quyết địn.h, có ly hôn cô ấy cũn.g chấp n.hận. Tôi  n.ghĩ thấy đau lòn.g lắm, giá mà cô ấy đừn.g nói ra, có lẽ đã khôn.g khiến tôi xót xa thế này.

Tôi khôn.g ly hôn, n.hưn.g bắt vợ chuyển san.g côn.g ty khác. Cô ấy đồn.g ý chuyển việc, cũn.g cố gắn.g làm hòa với tôi n.hưn.g khôn.g hiểu sao tôi cứ bị chuyện n.goại tìn.h của vợ giày vò, tôi càn.g yêu càn.g hận n.hưn.g vì khôn.g trút vào đâu được nên tôi sin.h ra cục cằn với vợ. Dù n.hìn cô ấy đau, lòn.g tôi cũn.g n.hư có n.gàn vạn vết đâm. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Tâm sự Bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment