Gia đình bạn trai bắt chia tay vì từ khi yêu tôi anh hay bị ốm

Gần đây n.hất an.h bị sốt phải n.hập viện một tuần. Sau khi xuất viện, bố mẹ an.h đã trực tiếp nói với tôi hãy chia tay an.h.

Ản.h:

Ản.h min.h họa

Tôi sin.h năm 94 vừa tốt n.ghiệp đại học, bạn trai sin.h năm 83, làm n.ghề kỹ sư phần mềm. Chún.g tôi yêu n.hau gần 2 năm, đã tín.h đến chuyện cưới xin, gia đìn.h 2 bên đã nói chuyện tới. Bỗn.g một n.gày gia đìn.h an.h n.găn cản vì đi xem thầy bảo số tôi sát chồn.g. Chuyện tìn.h đan.g đẹp n.hư mơ bây giờ lại đứn.g trên bờ vực chia tay, tôi khôn.g đàn.h lòn.g. Chún.g tôi đi xem thầy tử vi khác, n.hờ họ giải thích giùm vấn đề đan.g mắc phải, thầy đấy bảo khôn.g vấn đề gì. Chún.g tôi dừn.g lại ở đó, vẫn tiếp tục bên n.hau với hy vọn.g thuyết phục được gia đìn.h an.h. n.hưn.g có lẽ hạn.h phúc đã khôn.g chịu mỉm cười với chún.g tôi. Suốt thời gian quen n.hau. an.h hay bị bện.h, nào là cảm, sốt, đau lưn.g, viêm dạ dày. Gần đây n.hất an.h bị sốt phải n.hập viện một tuần. Sau khi xuất viện, bố mẹ an.h đã trực tiếp nói với tôi hãy chia tay an.h. Lúc đó tôi ước gì n.gười bện.h là tôi chứ khôn.g phải an.h.

Tôi có hỏi an.h: "An.h có tin do ở bên cạn.h em nên mới bị bện.h"? An.h nói khôn.g tin, muốn ở bên tôi n.hưn.g sức khỏe n.gày càn.g tệ thì làm sao thuyết phục được bố mẹ. Tôi lại tiếp tục hỏi han mọi n.gười để tìm thầy đi xem, cảm giác số phận, hạn.h phúc của mìn.h đan.g nằm tron.g tay các ôn.g thầy. Tôi khôn.g tin n.hưn.g phải đi xem để chứn.g min.h cho an.h thấy, n.goài ra chẳn.g còn cách nào khác. Nếu thật sự số phận tôi n.hư thế thì có cách nào để hóa giải? Hiện tại tôi rất suy sụp, bế tắc. Mon.g n.hận được lời khuyên từ các bạn. Tôi yêu an.h, khôn.g muốn rời xa an.h chút nào. Hãy giúp tôi.

Tâm sự Bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment