Cô giúp việc 18 tuổi vừa nôn ọe, chồng đã ba chân bốn cẳng canh cửa nhà vệ sinh và sự thật

Giời ạ, khổ lắm. Nó khôn.g phải của an.h, là của thằn.g Bìn.h. Chẳn.g hiểu chún.g nó tìn.h yêu sét đán.h từ cái lúc nào mà n.han.h thế khôn.g biết".



Lấy được chồn.g hiền, ai mà chẳn.g vui, chẳn.g mừn.g. (Ản.h min.h họa)

Lấy được chồn.g hiền, ai mà chẳn.g vui, chẳn.g mừn.g. Hoa tự ý thức được cái sự may mắn ấy của mìn.h nên luôn cố gắn.g giữ gìn và tận hưởn.g nó. Thắn.g, chồn.g Hoa phải gọi là hiền đến mức cục đất cũn.g phải nói ạ. n.hiều khi hàn.g xóm cũn.g chẳn.g hiểu, bố mẹ Thắn.g đã dùn.g cách gì mà nuôi dạy được n.gười con trai hiền làn.h n.hư Thắn.g. Côn.g việc của Thắn.g khôn.g làm ra n.hiều tiền n.hư Hoa n.hưn.g Hoa khôn.g bao giờ dựa vào đó để ăn hiếp Thắn.g, coi thườn.g Thắn.g. n.gược lại, Hoa vui vì Thắn.g hiểu rõ n.hữn.g vất vả của Hoa, luôn sẵn sàn.g giúp đỡ Hoa việc n.hà n.hữn.g khi Hoa bận rộn.

Đán.g lý ra mọi chuyện sẽ khôn.g có gì đán.g phải kể ra ở đây đâu nếu n.hư cậu em trai của Thắn.g, Bìn.h khôn.g lên n.hà Hoa ở n.hờ 4 thán.g trước khi san.g nước n.goài côn.g tác. Chuyến côn.g tác khôn.g kéo dài mà thời gian chuẩn bị cho nó lại lâu đến phát sợ. Hoa cũn.g vui vẻ thôi vì cậu em trai của Thắn.g, tuy có hơi đào hoa một chút, n.hiều cô theo đuổi n.hưn.g cũn.g chưa để lại tai tiến.g xấu bao giờ. n.hà có thêm n.gười tức là thêm việc. Côn.g việc của Thắn.g cũn.g có sự thay đổi nên bận rộn hơn. Việc n.hà bị chữn.g lại. Hoa lại càn.g khôn.g thể để Bìn.h xuốn.g bếp phục vụ hai vợ chồn.g mìn.h nên chỉ còn một giải pháp cuối cùn.g. Thuê ô sin.

Mận, cô ô sin mà Hoa tìm được ở trun.g tâm việc làm mới chỉ có 18 tuổi. Dù cô ta chưa có kin.h n.ghiệm n.hưn.g khôn.g hiểu sao, cứ n.hìn vào đôi mắt Mận, Hoa lại tin Mận sẽ làm tốt việc. Và đún.g, Mận làm tốt n.goài sức tưởn.g tượn.g của Hoa. n.hà cửa lúc nào cũn.g thơm tho, sạch sẽ, cơm nước lúc nào cũn.g nón.g sốt đợi sẵn, quần áo luôn được ủi phẳn.g phiu. Mận mới đến được 2 tuần n.hưn.g Hoa đã rất quý mến vì sự thật thà, hiền hậu của Mận nên coi Mận n.hư em gái và còn n.gỏ ý giữ Mận ở lại lâu dài với vợ chồn.g Hoa.

Mọi n.gười nói Hoa khôn.g nên tin tưởn.g quá vào Mận. n.gộ n.hỡ đằn.g sau có vỏ bọc hiền làn.h kia lại là âm mưu soán n.gôi gì đó chăn.g. Hoa chỉ cười cười, gì chứ Thắn.g, ôn.g chồn.g làn.h n.hư cục đất kia thì Hoa tin chẳn.g bao giờ dám phản bội Hoa đâu. Thế mà…

Vừa tiễn Bìn.h ra sân bay, Hoa bỗn.g thấy n.hẹ n.hõm quá. Thú thật là Bìn.h có ở đó, làm Hoa thấy có đôi chút mất tự n.hiên, n.hiều khi chẳn.g dám trêu đùa quá với Thắn.g, sợ Bìn.h n.gại. Nay Bìn.h đi, vùn.g trời tự do của vợ chồn.g Hoa đã trở lại nên Hoa vui lắm. Vậy mà Bìn.h vừa đi được 1 tuần thì Hoa lại có đợt côn.g tác nửa thán.g mới đau. n.hiệm vụ khôn.g thể trốn trán.h, Hoa đi mà cứ thấp thỏm lo Thắn.g ở n.hà khi đột n.gột n.hớ đến lời mọi n.gười cản.h báo. n.hà chỉ có hai n.gười, 1 nam 1 nữ. Bụt cũn.g có thể thàn.h ma, mà ma ăn cỗ thì…

Trở về n.hà, mọi thứ vẫn ổn, Thắn.g và Mận chẳn.g có bất cứ biểu hiện lạ gì khiến Hoa cũn.g thấy hơi yên lòn.g. Thế mà vừa n.gồi vào mâm cơm, Mận liền lao vào n.gay vào vệ sin.h nôn ọe. Hoa rụn.g rời hơn khi Thắn.g ba chân bốn cẳn.g chạy theo rồi cứ đứn.g bên n.goài n.gó vào, trôn.g ra, xem chừn.g sốt ruột lắm. Khôn.g còn n.ghi n.gờ gì nữa, Thắn.g đã lén lút với Mận để làm cho Mận có thai. Thắn.g đã phản bội Hoa rồi. Máu điên sôi lên, Hoa lao đến cho Thắn.g hai cái tát nổ đom đóm mắt:

- An.h… An.h dám phản bội tôi để với… cô ta ư? – Hoa n.ghẹn lời

- Phản bội gì chứ. Sao lại đán.h an.h? – Thắn.g lóp n.góp bò dậy từ sàn n.hà

- Khôn.g phản bội thì tại sao con Mận nó lại nôn lên ọe xuốn.g thế kia? – Hoa hét lên

- Giời ạ, khổ lắm. Nó khôn.g phải của an.h, là của thằn.g Bìn.h. Chẳn.g hiểu chún.g nó tìn.h yêu sét đán.h từ cái lúc nào mà n.han.h thế khôn.g biết. Thằn.g Bìn.h cũn.g mới gọi điện báo cho an.h, n.hờ an.h để ý tới mẹ con con Mận giùm. Cháu an.h mà, tín.h an.h hay sốt sắn.g, em biết rồi mà.

Hoa n.hất địn.h khôn.g tin cho đến khi Bìn.h gọi điện về, Bìn.h vì n.gại yêu một cô ô sin nên chưa dám nói ra với ai. Hoa thấy thế quay san.g trách Mận:

- Thế mà đã trao thân cho n.gười ta rồi. n.hỡ…

- Thằn.g Bìn.h nó mà bỏ con Mận xem, bố mẹ an.h tốn.g cổ. Làm n.gười phải có đạo đức chứ. – Thắn.g quát lên

Hoa n.gạc n.hiên lắm, lần đầu Hoa thấy Thắn.g mạn.h mẽ đến vậy. Khôn.g n.hữn.g thế, Hoa còn rất vui, vui vì Thắn.g vẫn trọn vẹn là của Hoa, vui vì hạn.h phúc khôn.g bị sứt mẻ mà n.hà còn thêm thàn.h viên mới.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment