Chê vợ nghèo tôi ruồng rẫy, đến khi nghe bố vợ tuyên bố cho vợ 1 tỷ mới choáng váng

Tôi vẫn n.ghĩ coi thườn.g vợ n.ghèo, tôi thậm chí còn cân đo đon.g đếm tìn.h cảm của mìn.h, ai n.gờ đâu hôm bố cô ấy tuyên bố cho 1 tỷ, tôi mới sữn.g sờ...


Ảnh minh họa

Tôi và Mai yêu n.hau khi cô ấy học năm 3 đại học, còn tôi đã ra trườn.g, n.hà cô ấy ở xa, còn tôi ở n.goại thàn.h.

Thú thực hồi mới quen, thấy cô ấy đán.g yêu, dễ mến, tôi đem lòn.g yêu thươn.g, lúc đó cũn.g chẳn.g tín.h toán gì xa xôi.

Tận khi cô ấy ra trườn.g, bắt đầu đi làm thì cô ấy n.hắc chuyện cưới xin. Thực ra lúc ấy cả 2 còn trẻ, tôi còn muốn phấn đấu, hơn nữa lúc ấy tín.h cũn.g thực tế hơn n.hiều, n.ghĩ cô ấy xa quá, bản thân tôi cũn.g hơi n.gại, n.hưn.g chia tay thì khôn.g đàn.h, vì tìn.h n.ghĩa mấy năm, cô ấy lại quá tốt, quá yêu tôi.

Bố mẹ tôi là giáo viên, còn bố mẹ cô ấy thuần nôn.g, điều này cũn.g phần nào khiến tôi áy náy, n.hất là dưới cô ấy còn 2 em n.hỏ, tôi chỉ sợ vừa cưới về mìn.h đã trở thàn.h trụ cột cho cả bên n.goại. Có n.gười sẽ nói tôi so đo, tín.h toán nọ kia, n.hưn.g phải va vấp bên n.goài rồi mới biết kiếm được đồn.g tiền đâu phải dễ dàn.g gì.

n.hưn.g cuối cùn.g thì chún.g tôi vẫn cưới, tôi vẫn yêu Mai, dù tron.g lòn.g can.h cán.h n.hiều nỗi lo. Bố mẹ vợ cũn.g khôn.g giúp đỡ n.hiều, chỉ mỗi sau này khi vợ sin.h, mẹ vợ lên chăm 2 thán.g.

Chún.g tôi ở cùn.g bố mẹ, tôi thích kiếm tiền ra ở riên.g, n.hưn.g lươn.g vợ tôi 5 triệu, lươn.g tôi 8 triệu, ra n.goài thì khôn.g đủ sốn.g. Thỉn.h thoản.g n.hìn bạn bè lấy vợ gần, lại khá giả, tôi bắt đầu nảy sin.h tâm lý so đo, dù tự bản thân tôi biết, thằn.g đàn ôn.g mà n.hư thế thì quá tệ.

Tôi đối xử khôn.g tốt với vợ, n.hất là khi cô ấy đẻ xon.g khôn.g đi làm mà ở n.hà bế con đến 8 thán.g, côn.g việc của tôi cũn.g khôn.g thuận lợi do côn.g ty làm ăn khôn.g tốt. Tôi chán lắm, n.hiều lúc áp lực kin.h tế khiến tôi chán vợ chán con, chẳn.g tha thiết gì.

Tôi kiếm cớ gây sự với vợ, hắt hủi cô ấy, xa gần bón.g gió cô ấy ăn bám nọ kia, n.hưn.g vợ vẫn n.hẫn n.hịn.

Đến hôm con tròn 1 tuổi, bố mẹ tôi làm mâm cơm mời n.hà n.goại xuốn.g. Hôm đó tron.g bữa cơm, bố vợ đứn.g lên tuyên bố cho vợ chồn.g con cái n.hà tôi 1 tỷ để có vốn làm ăn.

Thú thực, cả n.hà tôi và n.hữn.g n.gười có mặt đều sốc toàn tập trước con số khổn.g lồ, n.hưn.g n.hìn san.g vợ tỉn.h bơ, tôi biết vợ đã rõ chuyện rồi.

Hôm ấy, tôi hỏi vợ, cô ấy bảo tiền đấy là tiền bố mẹ làm ra thôi. n.gẫm lại, bao năm nay trên quê vợ, tôi thấy n.hà vợ làm tran.g trại, trồn.g cây, nuôi thú chỉ n.ghĩ nôn.g dân vất vả, ai n.gờ đâu lại kiếm ra n.hiều tiền thế.

Từ hôm đó, tôi cảm thấy n.gại với vợ kin.h khủn.g. Vợ tôi thì cứ dửn.g dưn.g, cô ấy nói, số tiền ấy cô ấy trích một phần mở hàn.g quần áo kin.h doan.h, đằn.g nào cũn.g ở n.hà trôn.g con, một phần gửi tiết kiệm sau lo lắn.g cho con. Tôi n.ghe mà đỏ dừ mặt vì xấu hổ

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment