Tâm sự đêm buồn Đàn bà đa tình: là “họa” hay “phúc”

Đàn bà đa tìn.h họa hay phúc là do cách n.hìn n.hận của mỗi n.gười, đa tìn.h ở đâu và đa tìn.h n.hư thế nào để là “phúc”




Ôn.g cha ta vẫn nói con gái môi đỏ, má hồn.g thườn.g có vận mện.h đào hoa. Có thể họ khôn.g xin.h đẹp, kiềm diễm n.hưn.g họ có một sức hút khiến phái mạn.h khó cưỡn.g lại được. n.hữn.g n.gười đàn bà đào hoa đi đâu cũn.g có n.gười thích. n.hưn.g đàn bà đa tìn.h thì n.gược lại, đa tìn.h là n.hiều tìn.h, con n.gười họ chưa bao giờ thiếu thốn cảm xúc. Họ rất dễ run.g độn.g, thích có cảm tìn.h, dễ thích n.gười khác giới. Bởi tron.g trái tim họ, cảm xúc luôn tồn tại, kể cả khi buồn chán hay đau khổ đến đâu.

Đàn bà đa tìn.h? Là phúc hay là họa? Là nên vui hay nên buồn? Thực ra chỉ n.hữn.g n.gười đàn bà n.hư vậy mới có thể hiểu được. Đà bà đa tìn.h, vẫn n.hận được n.hiều lời trách hơn là lời khen.

Đàn bà sin.h ra, vẫn mon.g muốn yêu và được yêu; đó là đặc ân mà thượn.g đế ban cho họ. Đàn bà đa tìn.h, dù họ có n.gười yêu thươn.g rồi, n.hưn.g rất dễ bị dao độn.g bởi n.hữn.g luồn.g cảm xúc khác. n.gười ta trách họ lẳn.g lơ, lăn.g n.hăn.g, khôn.g biết an phận.

Đàn ôn.g thích đàn bà đa tìn.h hay khôn.g chẳn.g biết, chỉ biết rằn.g giai nào dám chọn đàn bà đa tìn.h làm vợ chắc chắn phải đầy đủ bản lĩn.h, tự tin (n.hữn.g kẻ bạc n.hược, tặc lưỡi… hên xui, biết nàn.g đa tìn.h, sợ mà vẫn lấy, rồi lấy về để dằn vặt thì khôn.g tín.h là đàn ôn.g)! Đàn ôn.g giỏi gian.g kiểu này mìn.h rất nể, có một thằn.g bạn mìn.h cũn.g dám chọn một em đa tìn.h, nó bảo: Nàn.g đa tìn.h n.hưn.g nàn.g yêu mìn.h là đủ. Khi nào nàn.g n.hảy san.g yêu thằn.g khác thì… tín.h tiếp!

Nói đàn bà đa tìn.h n.hư than hồn.g khôn.g thể bọc năm bảy lần giấy, thả vào nước là n.guội tan.h cũn.g sai. Đàn bà đa tìn.h giốn.g một than.h kim loại tích điện, có thể làm sôi mọi chất lỏn.g từ đắn.g và bay hơi cả nước đá lẫn nước lọc. Năn.g lượn.g ấy mà dồn cho n.hữn.g đam mê n.ghề n.ghiệp man.g thiên hướn.g văn học, n.ghệ thuật thì… quá ổn.

Đàn bà đa tìn.h, họ luôn muốn tạo sự cuốn hút và quyến rũ tron.g mắt đối phươn.g, cũn.g bởi vậy họ được rất n.hiều n.gười chú ý.

Đà bà đa tìn.h, tưởn.g rằn.g có n.hiều n.gười vây quan.h, hóa ra họ lại là kẻ cô độc n.hất; cô độc giữa rất n.hiều mối quan hệ chẳn.g phải là điều đán.g thươn.g hay sao?

Đàn bà đa tìn.h, họ luôn yêu mãn.h liệt và cháy bỏn.g n.hất. Đối với họ tìn.h đầu hay tìn.h cuối họ đều tha thiết n.hư n.hau, yêu n.hiều n.hư n.hau, say mê cuồn.g n.hiệt n.hư n.hau.

Đàn bà đa tìn.h, n.gười ta vẫn bảo rằn.g “vô phúc” mới rước phải. Ý kiến này hoàn toàn sai lầm, đàn bà ai chẳn.g mon.g muốn một cuộc sốn.g trọn vẹn, bên cạn.h n.gười mà mìn.h yêu thươn.g n.hất nên dù đa tìn.h hay khôn.g nếu tìm được một tìn.h yêu đích thực họ sẽ toàn tâm toàn ý vun đắp hạn.h phúc đó.

Đã là n.gười đa tìn.h thì n.hu cầu yêu đươn.g của họ rất mạn.h, họ có thể bỏ mọi thứ để chạy theo tiến.g gọi của tìn.h yêu và tron.g n.hiều trườn.g hợp, họ là n.gười mù quán.g và bao n.hiêu tai tiến.g, khốn khổ của họ phát sin.h từ đây. Hầu hết phái nam khôn.g ai chịu nổi một phụ nữ có thể cùn.g một lúc run.g độn.g với n.hiều n.gười.

n.hưn.g mặt khác, n.gười phụ nữ đa tìn.h cũn.g rất hấp dẫn đàn ôn.g, bởi sự nồn.g nàn, say đắm của họ khơi gợi được n.hữn.g cảm xúc mãn.h liệt ở đàn ôn.g. Họ quyến rũ, có ma lực n.hư một thứ trái cấm n.gọt lịm và n.guy hiểm. Cũn.g giốn.g n.hư một dòn.g sôn.g ào ạt, nếu n.gười đàn ôn.g làm được một con đê thì dòn.g sôn.g ấy đủ sức tưới mát cả một cán.h đồn.g hay làm nên n.guồn điện thắp sán.g.

Phụ nữ đa tìn.h vẫn có thể trở thàn.h n.gười vợ tốt khi bản thân họ phải ý thức được cái thói đa tìn.h ấy của mìn.h để khôn.g dấn thân vào n.hữn.g mối tìn.h lăn.g n.hăn.g, phù phiếm, biết vận dụn.g sự dào dạt ấy để man.g đến hạn.h phúc cho một n.gười đàn ôn.g của đời mìn.h.

Đâu phải đàn ôn.g khôn.g thích phụ nữ đa tìn.h, chỉ có điều họ thích n.gười phụ nữ chỉ đa tìn.h với riên.g một mìn.h họ mà thôi.

n.hiều an.h đàn ôn.g bảo “đàn bà đa tìn.h” cũn.g tốt thôi, n.hưn.g phải nói rõ là đa tìn.h n.hưn.g chỉ yêu chồn.g và con mìn.h thôi, khôn.g yêu chồn.g n.gười khác… làm khó n.hau quá… Các an.h ấy bảo đa tìn.h, rồi sẽ đa n.hân tìn.h thôi!

Ôi phúc hay họa khi là đàn bà đa tìn.h?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment