Đòi bằng được bạn gái vào nhà nghỉ nhưng khi cô ấy đi tắm thì phải ba chân bốn cẳng...

Sợ có việc quan trọn.g nên Lâm địn.h cầm nó đưa cho Phươn.g. n.hưn.g, từn.g dòn.g chữ trên đó khiến trời đất quan.h Lâm n.hư sụp đổ tron.g tích tắc.



Từ ngày yêu được Phương, Lâm thấy cuộc đời mình tươi đẹp lên nhiều lắm. (Ảnh minh họa)
Từ n.gày yêu được Phươn.g, Lâm thấy cuộc đời mìn.h tươi đẹp lên n.hiều lắm. (Ản.h min.h họa)

Lâm mới cưa đổ được Phươn.g. Ai cũn.g khen Lâm tài giỏi. Mà Lâm cũn.g giỏi thật ấy chứ. Mới có 30 tuổi đầu mà đã được lãn.h đạo tới 30 con n.gười, là trưởn.g phòn.g kin.h doan.h của một côn.g ty có tiến.g. Phươn.g cũn.g đâu có kém cạn.h gì Lâm. Phươn.g đan.g là trợ lý, lươn.g lậu khá. n.goại hìn.h của Phươn.g thì khỏi phải bàn rồi. Chẳn.g thua kém gì mấy cô hotgirl, n.gười mẫu. n.gười theo đuổi Phươn.g chẳn.g hề ít n.hưn.g cuối cùn.g đều bị xua đuổi bởi cái tín.h cách lạn.h lùn.g, chản.h chản.h khó ưa của Phươn.g. Vậy mà Lâm vẫn tán đổ được Phươn.g, thì chẳn.g phải Lâm quá giỏi đấy hay sao?

Từ n.gày yêu được Phươn.g, Lâm thấy cuộc đời mìn.h tươi đẹp lên n.hiều lắm. Đi đâu, Lâm cũn.g thấy n.gười ta dàn.h cho mìn.h n.hữn.g lời n.gưỡn.g mộ, n.hữn.g án.h mắt ghen tỵ. Con trai tên nào mà chẳn.g thế, côn.g việc tốt, có bạn gái xin.h đẹp, n.hư vậy là đủ hơn n.gười, vên.h mặt với n.hữn.g tên con trai khác rồi.

Mỗi khi ở bên cạn.h Phươn.g, có dịp được gần với cơ thể hoàn hảo đến từn.g đườn.g nét của Phươn.g, Lâm lại phải rất cực khổ mới có thể kiềm chế được cảm xúc của mìn.h. Lâm chỉ sợ, Lâm vội vàn.g quá sẽ khiến Phươn.g đán.h giá mìn.h đến với Phươn.g chỉ là để lên giườn.g với Phươn.g. n.hưn.g Lâm khôn.g hề n.ghĩ n.hư vậy. Tìn.h cảm Lâm dàn.h cho Phươn.g là thật lòn.g. Chín.h vì quá chân thàn.h nên Lâm mới khó điều khiển cảm xúc của mìn.h n.hư vậy.

Vậy nên thi thoản.g, Lâm hay viện cớ và tìm mọi cách để đưa được Phươn.g vào n.hà n.ghỉ. n.hưn.g đán.g tiếc chưa có một lần nào thàn.h côn.g cả. n.hữn.g lúc ấy, Lâm chỉ sợ Phươn.g giận nên cứ rối rít than.h min.h. Phươn.g chỉ cầm chặt lấy tay Lâm, n.hoẻn miện.g cười:

- Em hiểu an.h mà. n.hưn.g em thực sự em chưa sẵn sàn.g an.h ạ! Cho em thêm thời gian an.h n.hé!

Lâm hay bị n.hữn.g lời nói n.gọt n.gào n.hư thế của Phươn.g làm cho mê hoặc lắm. Càn.g n.gày, Lâm càn.g say Phươn.g n.hư điếu đổ và chỉ thầm mon.g có một n.gày Phươn.g thuộc về mìn.h trọn vẹn để hôn lễ sớm n.gày được tổ chức. Và rồi n.gày ấy cũn.g đến thật tìn.h cờ.

Cuối tuần hôm ấy, Phươn.g và Lâm đi dạo phố. Gục đầu vào vai Lâm, Phươn.g thì thầm n.hữn.g từ mà Lâm n.ghe xon.g cứ n.gỡ n.hư mìn.h đan.g mơ. Một giấc mơ lên thiên đườn.g vậy.

- Em chắc chắn chứ? An.h khôn.g muốn ép em đâu? – Lâm miện.g thì nói vậy thôi chứ tron.g lòn.g háo hức ghê lắm

Phươn.g gật đầu em thẹn càn.g khiến Lâm thêm hào hứn.g. Chọn n.hà n.ghỉ gần n.hất làm bãi đáp, Lâm ôm chặt lấy Phươn.g tron.g từn.g bước lên phòn.g. Lâm n.hườn.g Phươn.g đi tắm trước mà tron.g lòn.g rạo rực khôn cùn.g. Phươn.g vừa bước vào n.hà tắm thì điện thoại Phươn.g báo có tin n.hắn đến, có lẽ vì tiến.g nước chảy nên Phươn.g chẳn.g n.ghe thấy. Sợ có việc quan trọn.g nên Lâm địn.h cầm nó đưa cho Phươn.g. n.hưn.g, từn.g dòn.g chữ trên đó khiến trời đất quan.h Lâm n.hư sụp đổ tron.g tích tắc.

“Thế nào, em đã đưa được thằn.g n.gu đó vào n.hà n.ghỉ chưa? Đến lúc này rồi thì yêu hay khôn.g yêu cũn.g còn quan trọn.g gì nữa đâu. Quan trọn.g là thằn.g đó nó lo được cho em, yêu thươn.g em. Quên an.h đi n.hé! Chúc đêm nay em úp sọt thàn.h côn.g nó và biến nó trở thàn.h chủ n.hân cái thai tron.g bụn.g! Xin lỗi vì an.h đã khôn.g thể làm cha đứa bé giúp em được”.

Thì ra Phươn.g đột n.hiên đồn.g ý đi vào n.hà n.ghỉ cùn.g Lâm là vì lý do này đấy ư? Lâm cười cay đắn.g. Rút cục thì tìn.h yêu kia có phải là thật hay khôn.g đây? Nếu khôn.g phải là thật thì chẳn.g hóa ra Lâm chín.h là phươn.g án dự phòn.g chắc chắn n.hất của Phươn.g ấy sao? Vì Phươn.g đã có thai, và cái thai khôn.g được n.gười Phươn.g muốn lấy làm chồn.g thừa n.hận nên Phươn.g mới tìm chủ n.hân mới cho nó. Lâm yêu Phươn.g, đó là sự thật. n.hưn.g yêu khôn.g đồn.g n.ghĩa với việc cam chịu làm kẻ đổ vỏ, hơn nữa, Phươn.g cũn.g chẳn.g hề yêu thươn.g gì Lâm.

n.ghĩ thôn.g rồi, Lâm mau chón.g ba chân bốn cẳn.g chuồn lẹ khỏi căn phòn.g mà vài phút trước đó, Lâm còn n.ghĩ sẽ có n.hữn.g giây phút vô cùn.g tuyệt vời tron.g nó. Thoát ra khỏi đó rồi, Lâm thấy lòn.g mìn.h than.h thản, n.hẹ n.hõm n.hư vừa thoát khỏi kiếp nạn lớn vậy. Lũ bạn lâm nói chẳn.g sai chút nào. Con gái vốn đã man.g sẵn tron.g mìn.h nọc độc và càn.g đẹp thì độc tố càn.g cao.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment