Tôi chết lặng người khi nhìn qua khe cửa phòng em lúc 2 h đêm

2h đêm qua thăm bạn gái ốm, tôi c.hoán.g ván.g thấy n.gười đàn ôn.g đó “đán.h cảm” c.ho em. n.hìn qua khe cửa sổ, tôi c.hết trân khi thấy n.gười đàn ôn.g đó đan.g “đán.h cảm” c.ho Thắm. n.hưn.g phươn.g pháp “đán.h cảm” của hắn ta khiến tôi sôi máu vô cùn.g.



Phươn.g pháp đán.h cảm của hắn ta kỳ lạ quá (ản.h min.h họa)

Tôi và Thắm yêu n.hau từ hồi năm cuối đại học, giờ cũn.g được 3 năm yêu rồi c.hún.g tôi dự địn.h cuối nay năm kết hôn. Yêu lâu quá cũn.g thàn.h n.hàm, thôi thì cứ cưới về rồi yêu thươn.g n.hau tiếp sẽ hay hơn thế này. Tìn.h yêu 3 năm của tôi cũn.g trải qua khá n.hiều són.g gió từ phía gia đìn.h, bố mẹ Thắm xót con nên phản đối lấy tôi vì n.hà tôi và n.hà em các.h n.hau 300km. n.hưn.g vì tìn.h yêu, vì khôn.g thể sốn.g thiếu n.hau nên tôi và Thắm đã thuyết phục được bố mẹ.

Cứ vậy tôi yêu và quan tâm Thắm hơn mỗi n.gày. Tôi n.hiều lần rủ Thắm dọn về ở cùn.g, n.hưn.g em khôn.g c.hịu. Em bảo con gái mà c.hưa cưới đã ở với bạn trai n.hư thế là khôn.g nên, rồi thiên hạ lại dị n.ghị. Tôn trọn.g ý kiến của em, tôi khôn.g ép Thắm nữa. n.hưn.g n.gày nào tôi cũn.g phải san.g n.hà em, gặp em 1 lát mới về n.gủ được vì n.hớ.

Thế rồi đột n.hiên Thắm đổ bện.h ốm. n.ghe giọn.g Thắm thều thào mà tôi xót em quá. Thắm n.gười đã n.hỏ bé c.hưa đầy 50kg, có khi trận ốm này em lại sụt mấy 2 – 3kg c.hứ đừn.g đùa. Thế rồi làm xon.g việc cũn.g đã gần 2h đêm (côn.g việc của tôi là làm ca) tôi vội vã ghé qua hàn.g c.háo đêm mua c.ho em 1 tô c.háo thật to và nón.g để em ăn giải cảm. Ắt hẳn thấy tôi quần áo lấm lem, tay xác.h c.háo đến giữa đêm thế này Thắm vui và cảm độn.g phải biết.

2h đêm đến n.gõ n.hà em, tôi khôn.g dám đi mà xuốn.g dắt xe vì sợ mọi n.gười tỉn.h giấc. Xóm trọ của Thắm cũn.g tắt điện tối om hết rồi. Dựn.g xe ở n.goài sân, tôi hí hửn.g xác.h cặp lồn.g c.háo vẫn còn đan.g nón.g tới cửa phòn.g. Địn.h gõ cửa gọi Thắm ra mở cửa, n.hìn qua khe cửa sổ tôi c.hết trân khi thấy thằn.g Tú (phòn.g bên cạn.h phòn.g Thắm) đan.g “đán.h cảm” c.ho Thắm. n.hưn.g phươn.g pháp đán.h cảm của hắn ta kỳ lạ quá.

Hắn lột hết quần áo ra và đán.h cảm c.ho Thắm bằn.g n.hữn.g cái vuốt ve và bằn.g cả bộ phận kỳ lạ trên n.gười hắn sao ? Hóa ra là Thắm đã lừa dối tôi, Thắm gạt tôi ốm và n.hất địn.h khôn.g san.g ở với tôi vì hắn ta. Bảo sao c.hẳn.g đêm nào em c.ho tôi n.gủ lại phòn.g, vì đêm phải tiếp thằn.g hàn.g xóm thế này ư?

Khôn.g c.hịu đựn.g được c.huyện này, tôi sôi máu đạp thẳn.g cửa mà vào phòn.g trước sự hốt hoản.g của Thắm và thằn.g Tú. Càn.g n.hìn họ nằm đè lên n.hau tôi càn.g nón.g máu hơn. Điên tiết tôi mở nắp cặp lồn.g c.háo dúi thẳn.g nó lên đầu thằn.g Tú mà mắn.g n.hiếc các kiểu. c.hưa hả giận, tôi lôi thẳn.g hắn ta ra n.goài sân đán.h c.ho 1 trận tơi bời khiến hàn.g xóm ai nấy cũn.g phải thức dậy xem c.huyện này.

Bị bắt quả tan.g và làm n.hục giữa bao n.gười thân quen, Thắm và Tú c.hỉ biết bám c.hân tôi cầu xin tha thứ. n.hưn.g làm sao tôi có thể tha thứ nổi đây khi c.hín.h n.gười con gái mìn.h yêu lại cắm sừn.g mìn.h táo tợn thế này. Hất Thắm ra tôi n.hìn em với án.h mắt khin.h bỉ và ghê tởm. Có lẽ tôi đã n.hầm khi yêu em, tôi đã lầm khi tin tưởn.g rằn.g em là của tôi. n.hưn.g khôn.g, em đã phản bội tôi từ lâu lắm rồi vậy mà tôi cứ n.gu si tin em đến vậy…


Mấy n.gày nay kể từ khi bắt quả tan.g Thắm n.gủ với hàn.g xóm, đầu óc tôi n.hư phát điên. Tôi n.ghỉ làm và c.hìm vào rượu bia để quên đi nỗi n.hục bị cắm sừn.g này. n.hưn.g càn.g uốn.g tôi lại càn.g đau, càn.g hận Thắm. Tôi có gì khôn.g xứn.g, có gì khôn.g tốt mà em lại c.hơi tôi 1 vố đau n.hư vậy?

Clip bắt quả tan.g n.gười yêu sắp cưới n.goại tìn.h sau 4 năm mặn nồn.g
Giờ n.ghĩ đến c.huyện cưới xin với em thì đó là 1 điều gì rất xa xỉ với tôi. Có lẽ tôi nên dừn.g lại c.huyện tìn.h cảm của mìn.h với Thắm 1 thời gian để suy n.ghĩ có nên tha thứ c.ho em hay c.hia tay đây? Cú sốc này với tôi quá lớn, giờ cứ n.hìn, cứ n.ghĩ đến c.huyện đêm hôm đó là tôi lại hận Thắm và muốn tìm đến thằn.g Tú đẻ trả thù.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment