Nhà chồng đến cầu xin tôi tha thứ sao 10 năm ngày đuổi tôi đi

Tôi cảm thấy hoan.g man.g, thực sự tôi khôn.g còn tìn.h cảm, cũn.g khôn.g muốn quay lại, n.hưn.g n.ghĩ đến con tôi lại thấy xót xa.


Tôi và chồn.g kết hôn với n.hau sau thời gian hơn 1 năm yêu đươn.g. Thế n.hưn.g mẹ chồn.g lại khôn.g thích tôi, bà phản đối ác lắm, n.hưn.g vì tôi lỡ bầu bí nên bà đàn.h phải chịu.

Chồn.g tôi là n.gười n.hu n.hược, an.h yêu tôi n.hưn.g lại n.ghe lời mẹ răm rắp, phàm là việc mẹ an.h đã quyết an.h khôn.g bao giờ dám trái ý. Hoặc khi n.hà có chuyện hay hai đứa có bất đồn.g gì, mẹ nói gì an.h đều n.ghe theo.

Bố mẹ chồn.g tôi đã về hưu, còn an.h đan.g làm tron.g một côn.g ty xây dựn.g, thu n.hập cũn.g ổn, đủ ăn tiêu và dư giả ra một chút để tiết kiệm.

Vì bà chẳn.g ưa tôi, nên n.hữn.g n.gày thán.g làm vợ làm dâu của tôi thật sự n.hư ác mộn.g. Sán.g sớm tin.h mơ, tôi phải dậy nấu nướn.g cho đại gia đìn.h tron.g khi bầu bí mệt mỏi vô cùn.g, việc n.hà từ A đến Z đều đến tay. Đã thế mẹ chồn.g chưa bao giờ hài lòn.g, bà luôn miện.g chửi bới, xét nét tôi vô cùn.g cay n.ghiệt.

Mà chẳn.g biết mẹ nói gì với chồn.g, an.h khôn.g còn thươn.g tôi nữa mà cũn.g quay ra thái độ, mắn.g mỏ và xa lán.h vợ.

n.gay cả khi tôi sin.h con, mẹ chồn.g càn.g ghét, bởi tôi sin.h con gái khôn.g đún.g ý bà. Nuôi con cực vô cùn.g, vì con gái bẩm sin.h sức khỏe yếu, lại hay ốm sốt triền miên, vậy mà chỉ một mìn.h tôi lo, mẹ chồn.g chưa bao giờ độn.g tay giặt cho con cái tã hay pha cho con gái chén sữa...

Rồi khi con tôi 9 thán.g tuổi thì tôi phát hiện chồn.g có bồ. Thời điểm đó tôi đau khổ vô cùn.g, cảm giác cả thế giới này gần n.hư sụp đổ, khôn.g có chút sức lực nào để đứn.g lên. Chồn.g tôi đi sớm, về muộn, đi cả n.gày về mà chả buồn n.gó con lấy một lần. Thậm chí, mẹ chồn.g con ra mặt bên.h con trai, bón.g gió ép tôi đi khỏi n.hà.

Tôi chịu đựn.g n.hư thế đến khi con tròn 1 tuổi thì ly dị. Đời này, có chết tôi cũn.g khôn.g quên được khoản.h khắc chồn.g đặt bút ký vào đơn n.han.h n.hư thể an.h chờ đợi điều này đã lâu lắm rồi.

Tôi dọn ra khỏi căn n.hà ấy, về với bố mẹ đẻ. n.hà chồn.g chưa một lần thăm hỏi chứ đừn.g nói đến chu cấp. n.hưn.g tôi khôn.g cần, tôi sẽ cố gắn.g đi làm để tự nuôi con.

n.hà hỗ trợ của n.hà n.goại, tôi mở một quán cà phê n.ho n.hỏ, kin.h doan.h mỹ phẩm, quần áo qua mạn.g. Cũn.g may ôn.g trời còn thươn.g, phú cho tôi làm ăn phát đạt. Mọi thứ cứ thế trôi đi suôn sẻ, nỗi đau tron.g lòn.g cũn.g n.guôi n.goai, duy chỉ có điều, tim tôi vẫn n.hói lên khi con gái hỏi bố ở đâu.

Mười năm trôi qua vùn vụt, con gái tôi đã lớn, đã đi học và rất n.goan. Mọi thứ tưởn.g thế là an bài, ai n.gờ một n.gày tôi gặp lại chồn.g cũ.

Hóa ra sau n.gày chia tay tôi mấy năm, côn.g ty an.h phá sản, an.h thàn.h ra thất n.ghiệp, trước đấy có bao n.hiều tiền của, an.h ăn chơi gái gũ hết cả rồi. Căn n.hà đan.g ở phải bán đi, cả gia đìn.h chuyển về khu tập thể cách n.hà tôi khôn.g xa làm mấy.

Kể từ hôm gặp lại, chồn.g cũ thườn.g xuyên tìm tôi làm phiền, n.hất là khi biết tôi khôn.g tái hôn, an.h ta thậm chí còn đòi tôi "nối lại tìn.h xưa". Tất n.hiên tôi chẳn.g dại mà đồn.g ý, giờ tôi sốn.g 1 mìn.h vô cùn.g thoải mái. Chẳn.g biết an.h ta nói với mẹ thế nào, cả bố mẹ chồn.g cũ đều đến tìm và cầu xin tôi tha thứ, cho họ cơ hội được n.hận con n.hận cháu.

Tôi quả thực thấy khó chịu vô cùn.g, cũn.g khôn.g biết nên làm gì bây giờ nữa. Tôi khôn.g muốn dín.h dán.g gì đến n.gười cũ nữa, n.hưn.g thú thực tôi cũn.g có chút độn.g lòn.g khi chồn.g man.g con gái ra cầu xin tôi. Liệu tôi có nên mở lòn.g cho n.hà chồn.g cơ hội, để con gái tôi có bố có mẹ, có ôn.g bà nội n.goại tử tế hay khôn.g?

Tâm sự Bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment