“Mượn” vợ bạn thân một lần duy nhất

n.hân lúc bạn thân đi côn.g tác xa, Hùn.g n.hận trách n.hiệm đưa đón vợ bạn đi chơi cho đỡ buồn, thế rồi tìn.h cảm nảy sin.h lúc nào khôn.g biết…

Đó khôn.g phải là cái tội bắt n.guồn từ Hùn.g. Vợ bạn mới cưới, an.h bạn thân tin tưởn.g Hùn.g nên n.hân lúc phải đi côn.g tác xa, an.h n.hờ bạn ở n.hà chăm sóc vợ. Tín.h Hùn.g từ trước tới giờ khôn.g thích con gái cho lắm, đặc biệt lại vô cùn.g lạn.h lùn.g với n.hữn.g cô gái xin.h đẹp, Hùn.g luôn tỏ ra muốn xa lán.h họ, chưa bao giờ n.ghĩ tới chuyện yêu đươn.g, vì thế Hùn.g được tin tưởn.g. Vợ chồn.g bạn mới cưới n.hau, chuyến côn.g tác này khôn.g thể cho vợ con cùn.g nên đàn.h lòn.g… n.ghĩ đến chuyện tìn.h cảm vợ cô độc một mìn.h, đối diện với n.hữn.g bức tườn.g, bạn khôn.g đàn.h lòn.g, nên n.hờ Hùn.g đưa đón vợ mỗi khi cô muốn đi đâu, gặp gỡ bạn bè, vì dù sao, bạn bè cũn.g thân n.hau cả, Hùn.g cũn.g biết mặt qua hết rồi… n.hư thế tiện lợi hơn n.hiều.

Có chết Hùn.g cũn.g chưa bao giờ dám n.ghĩ tới việc tòm tem vợ bạn. Bởi bản thân an.h chưa khi nào n.ghĩ đến chuyện sẽ thích một ai đó. Cô gái tron.g sán.g, trẻ trun.g Hùn.g còn chẳn.g màn.g chứ đừn.g nói đến chuyện vợ của bạn thân mìn.h. Thế mà, trời xui đất khiến thế nào, cô vợ này cũn.g chẳn.g phải vừa, lại biết cách chài mồi bạn của chồn.g. Con n.gười ta là thế, đôi khi chẳn.g có lòn.g tham n.hưn.g n.gười khác lại vô tìn.h tạo cơ hội cho họ, rồi hoàn cản.h đã biến họ thàn.h con n.gười mà trước giờ họ n.ghĩ khôn.g bao giờ n.hư thế.

“Mượn” vợ bạn thân một lần duy n.hất, Eva tám, yêu vợ bạn thân, yeu vo ban, vo ban, vo chon.g, bao phu nu, han.h phuc, hon n.han
Chẳn.g n.gờ được, cô ấy chủ độn.g nói thích Hùn.g. Cô ấy nói đã dao độn.g an.h từ lâu.
(ản.h min.h họa)

Vợ bạn khôn.g hiểu vì lý do gì mà lại cưới chồn.g vì dườn.g n.hư Hùn.g cảm n.hận được, cô ta khôn.g yêu gì chồn.g cho lắm. Chả n.hẽ, cô ấy lại lấy bạn an.h vì giàu. Có thể nào cũn.g phải tìm hiểu cho ra chuyện này.

Chẳn.g n.gờ được, cô ấy chủ độn.g nói thích Hùn.g. Cô ấy nói đã dao độn.g an.h từ lâu. Chín.h sự lạn.h lùn.g của an.h làm cho cô ấy mê mệt. n.hưn.g vì trót hứa hôn với n.gười chồn.g này nên khôn.g dám có ý gì nữa. Thì ra, đợt côn.g tác này lại là dịp để cô ta có thể gần n.gười mìn.h thích. n.hư vậy thì thật là ích kỉ, độc ác cho bạn của Hùn.g.



Hùn.g đã từn.g n.ghĩ sẽ chẳn.g bao giờ gặp n.gười đàn bà ấy nữa vì an.h sợ, n.hỡ có hiểu lầm gì thì sẽ gây họa khôn lườn.g. Vậy mà, khi n.hìn n.hữn.g giọt nước mắt lã chã rơi, an.h lại khôn.g kìm được lòn.g. Lần đầu tiên an.h n.hìn thấy con gái khóc, có lẽ cũn.g chín.h là vì từ trước tới giờ an.h chưa từn.g giáp mặt con gái một cách gần gũi đến thế. Cái trách n.hiệm đưa vợ bạn đi chơi với an.h thật quá nặn.g nề.

n.gười phụ nữ ấy cứ đùa giỡn an.h, lun.g lin.h trước mặt an.h, thật lòn.g Hùn.g khôn.g biết phải đối diện thế nào. Thế rồi, n.gười đàn ôn.g tên Hùn.g đã biết dao độn.g, lần đầu tiên an.h thấy bị một án.h mắt phụ nữ hớp hồn. An.h đã níu lấy tay n.gười ấy và rồi, họ thuộc về n.hau.

Chỉ một lần duy n.hất n.hưn.g an.h ân hận cả đời. An.h lo lắn.g sẽ khôn.g biết đối diện với n.gười bạn kia thế nào. Nếu một n.gày cô ta nói ra sự thật, an.h sẽ phải làm thế nào đây?
Từ n.gày đó, Hùn.g ít lui tới n.hà bạn hơn. Hùn.g cũn.g khôn.g mấy khi gọi bạn đi n.hậu n.hẹt. Thế n.hưn.g nếu cứ tiếp tục, liệu có sin.h mối n.ghi n.gờ.

Đôi khi con n.gười ta khôn.g muốn có lòn.g tham n.hưn.g kẻ khác lại tạo cho họ điều đó. Vợ bạn và bạn chín.h là n.gười đã khiến cho Hùn.g trở nên thế này. Dù sao thì Hùn.g cũn.g là một gã đàn ôn.g…

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment