Bạn gái tôi nói không làm gì khi ở chung 4 đêm với cậu bạn thân

Tôi c.hẳn.g biết gì cả, tất cả do bạn gái kể lại sau c.huyến côn.g tác, họ c.hỉ n.gủ c.hun.g với n.hau 4 n.gày, khôn.g làm gì cả, mỗi n.gười một góc. Ban n.gày thì mỗi n.gười đều có côn.g việc, đêm về đi ăn c.hun.g và về khác.h sạn.

Mỗi khi n.ghĩ đến việc đấy tôi cảm thấy bị tổn thươn.g, đau n.hói tron.g tim.




Bạn gái nói khôn.g làm gì khi ở c.hun.g 4 đêm với cậu bạn thân ản.h min.h họa

Tôi và bạn gái quen n.hau được 3 năm, đã sốn.g c.hun.g, hai đứa khôn.g côn.g khai mối quan hệ này với gia đìn.h và bạn bè. Gần đây, c.hún.g tôi nảy sin.h một vấn đề. Vừa rồi, cô ấy đi côn.g tác trên thàn.h phố, do xa lạ nơi đất khác.h nên cô ấy n.hờ sự giúp đỡ từ n.gười bạn thân (là nam), sốn.g trên thàn.h phố. Theo lời kể của cô ấy, do đất lạ quê n.gười nên n.gười bạn thân kia đã n.hiệt tìn.h giúp, lại lạ đườn.g lạ cái nên 2 n.gười họ ở c.hun.g phòn.g tron.g khác.h sạn 4 n.gày, mục đíc.h là để bạn gái tôi tiện đi n.hờ xe của an.h c.hàn.g kia. Tôi c.hẳn.g biết gì cả, tất cả do bạn gái kể lại sau c.huyến côn.g tác, họ c.hỉ n.gủ c.hun.g với n.hau 4 n.gày, khôn.g làm gì cả, mỗi n.gười một góc. Ban n.gày thì mỗi n.gười đều có côn.g việc, đêm về đi ăn c.hun.g và về khác.h sạn.

Tất cả là do cô ấy tự kể với tôi. Tôi khôn.g hề tra hỏi hay làm gì cả vì cũn.g c.hẳn.g biết trước. Tuy n.hiên, bản thân đã lin.h cảm khôn.g hay tron.g 4 n.gày đó. Mỗi lần tôi điện thoại cô ấy đều tỏ ra n.gại n.gùn.g, khôn.g tự n.hiên. Tôi c.hỉ điện thoại vào buổi tối do ban n.gày cô ấy phải đi làm. Lúc đó có sự có mặt của an.h c.hàn.g kia, mà tôi c.hẳn.g hay biết. Sau c.huyến đi về, cô ấy rất bìn.h thườn.g, tự n.hiên. Một n.gày sau, cô ấy kể lại mọi việc c.ho tôi. Tôi c.hấp n.hận, hiểu và thôn.g cảm với bạn gái bởi rất yêu cô ấy. Vấn đề giờ nằm ở c.hỗ mỗi khi n.hớ đến n.hữn.g lúc gọi điện thoại c.ho cô ấy tron.g 4 n.gày đi côn.g tác, n.ghĩ đến việc cô ấy đan.g ở bên cạn.h n.gười khác n.hưn.g lại nói c.huyện tìn.h cảm với tôi, tron.g khi tôi khôn.g hề hay biết.

Tôi bị ám ản.h việc hai n.gười n.gủ c.hun.g một giườn.g, dù khôn.g làm gì. Mỗi khi n.ghĩ đến việc đấy tôi cảm thấy bị tổn thươn.g, đau n.hói tron.g tim. Tôi đã trìn.h bày trực tiếp với bạn gái thì mọi việc lại càn.g tồi tệ hơn, cô ấy đau đớn, tự dày vò mìn.h và đòi tự vẫn, trác.h móc tại sao khôn.g tin cô ấy. Mọi thứ rối tun.g và tôi lại cố nén cảm xúc. Tôi n.ghĩ c.hẳn.g qua c.hỉ là 4 n.gày thôi, tại sao lại làm mọi thứ tan vỡ. Mon.g các bạn tư vấn giúp tôi.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment