Tâm sự buồn Phát hiện người yêu phản bội nhờ vỉ thuốc tránh thai

Tôi và Hà quen n.hau khi cả hai cùn.g vào Quy n.hơn học đại học. Lần đầu gặp mặt tôi đã có cảm tìn.h với cô gái đó, cô ấy dễ thươn.g, xin.h xắn và thôn.g min.h. Sau một năm quen n.hau, cô ấy đồn.g ý n.hận lời tỏ tìn.h của tôi, tôi vô cùn.g hạn.h phúc.

Chún.g tôi đã tâm sự với n.hau rất n.hiều về chuyện gia đìn.h, cuộc sốn.g. Tôi có kể cho cô ấy n.ghe về chuyện trước đây tôi đã từn.g yêu một cô gái và bị cô ấy "cắm sừn.g" thế nào.

Khi n.ghe câu chuyện của tôi, Hà đã khóc và nói cô ấy thươn.g tôi và muốn tôi được hạn.h phúc. Cô ấy cũn.g hứa sẽ khôn.g bao giờ rời xa tôi. Yêu n.hau được 2 năm tôi dẫn cô ấy về ra mắt gia đìn.h, bố mẹ tôi rất vui và đồn.g ý. Về phía bố mẹ cô ấy cũn.g đồn.g ý để chún.g tôi qua lại tìm hiểu n.hau. Trải qua thời gian và n.hữn.g khó khăn tron.g cuộc sốn.g, khi Hà ổn địn.h côn.g việc cũn.g là lúc tìn.h yêu của chún.g tôi được 4 năm.

Tôi và cô ấy cũn.g bàn n.hau cuối năm nay sẽ làm đám cưới. Để chuẩn bị cho cuộc sốn.g gia đìn.h, tôi đã tích cóp được số tiền gần 400 triệu và mua một mản.h đất tron.g Quy n.hơn. Tôi dự địn.h thiếu bao n.hiêu sẽ vay bố mẹ để xây một căn n.hà cấp 4. Gia đìn.h cô ấy biết chuyện vui lắm, thi thoản.g bố mẹ cô ấy có gọi điện cho tôi hỏi thăm và độn.g viên tôi cố gắn.g.

Cô ấy khóc và thú n.hận chuyện cô ấy qua lại với cậu con trai chủ n.hà. (Ản.h min.h họa).

Đợt tết vừa rồi, chún.g tôi có về ăn Tết ở gia đìn.h hai bên. Bố mẹ tôi cũn.g nói, họ đã coi cô ấy n.hư một thàn.h viên tron.g gia đìn.h và mon.g chún.g tôi sẽ luôn giữ vữn.g được tìn.h cảm với n.hau. n.hưn.g chỉ 2 tuần sau đó khi tôi vào Quy n.hơn trước cô ấy có gọi điện và nói với tôi rằn.g bố mẹ cô ấy khôn.g đồn.g ý cho chún.g tôi yêu n.hau nữa. Khi tôi hỏi, cô ấy thú thật là n.gười yêu cũ của cô ấy từ n.ga về, đã đến n.gỏ lời xin cưới cô ấy.

Sau một lúc khóc lóc cô ấy kêu, an.h ta hiện tại rất giàu có, lươn.g cao, n.hà khá giả lại ở cùn.g quê nên bố mẹ cô ấy liền đổi ý. Họ cũn.g khuyên cô ấy nên suy n.ghĩ lại tìn.h yêu của chún.g tôi. Tôi n.ghe thế rất thươn.g cho cô ấy, đàn.h chấp n.hận tạm thời chia tay, dù lòn.g yêu cô ấy rất n.hiều. n.hưn.g rồi khi cô ấy vào Quy n.hơn, chún.g tôi gặp lại n.hau và n.hận ra tìn.h yêu của hai đứa vẫn còn rất lớn, nên quyết địn.h hàn gắn lại.

Tôi càn.g yêu cô ấy hơn, và tự hứa sẽ cố gắn.g kiếm thật n.hiều tiền để ổn địn.h cuộc sốn.g của hai đứa. Và rồi, cô ấy quyết địn.h dọn về sốn.g cùn.g tôi để chứn.g min.h hai đứa tôi sẽ chẳn.g bao giờ rời xa nữa. Tôi đã rất tin cô ấy, và n.ghĩ rằn.g cô ấy thật lòn.g yêu thươn.g mìn.h, khôn.g có điều gì gian dối. n.gay cả mản.h đất tôi mua cũn.g đứn.g tên cả cô ấy.

Đợt đó, tôi n.hận được quyết địn.h của côn.g ty ra Bắc Nin.h côn.g tác 3 thán.g, n.gày đi cô ấy bịn rịn khóc lóc nói rằn.g sẽ rất n.hớ tôi, cô ấy sẽ cô đơn khi ở lại một mìn.h. Tôi cũn.g trấn an cô ấy, chỉ duy n.hất lần này, rồi tôi sẽ ổn địn.h côn.g việc và làm gần n.hà hơn.

Được 1 thán.g cô ấy gọi điện nói rằn.g cô ấy ốm. Tôi n.ghe tin hốt hoản.g, n.hân dịp được n.ghỉ 4 n.gày, tôi vội vàn.g bắt xe chạy về để được ở bên cô ấy. Thời gian trôi n.han.h, hết 4 n.gày tôi lại phải ra Bắc Nin.h tiếp tục côn.g việc. Ghé qua cơ quan thu dọn một số giấy tờ, rồi qua n.hà bạn lấy cho cậu ấy một số quần áo tôi bắt taxi ra bến xe. Lúc đó, tôi chợt n.hớ mìn.h quên một số hóa đơn, nên tôi vội quay lại phòn.g lấy mà khôn.g điện báo trước.

n.hưn.g rồi khi tôi quay lại, thấy cửa khóa có vẻ cô ấy vừa ra n.goài. Tôi vội vàn.g chạy vào lục đốn.g giấy tờ tron.g chiếc tủ khá lộn xộn thì vô tìn.h dẫm phải tàn thuốc vẫn còn nón.g, tôi n.hìn cuối giườn.g có một vỉ thuốc trán.h thai, khuyết 1 viên, cốc nước trên bàn vừa uốn.g xon.g. Tôi hoan.g man.g vô cùn.g… Tôi vừa rời khỏi phòn.g tầm 2 tiến.g, tron.g hai tiến.g đó có một chuyện tày đìn.h đã xảy ra nơi đây, tron.g chín.h căn phòn.g của chún.g tôi.

Đau khổ và hụt hẫn.g tôi gọi điện cho ấy và rồi chún.g tôi đã gặp n.hau n.goài bến xe. Cô ấy khóc và thú n.hận chuyện cô ấy qua lại với cậu con trai chủ n.hà. n.ghe xon.g tôi n.hư chết lặn.g, bấy lâu tôi đi xa là khoản.g thời gian cô ấy qua lại với n.gười đàn ôn.g khác. Cô ấy đã lừa dối tôi, thế mà vẫn thườn.g xuyên gọi điện nói rằn.g yêu thươn.g tôi, yêu một mìn.h tôi.

Giờ cô ấy khóc xin tôi tha thứ, cô ấy hứa sẽ chuyển trọ tron.g n.gày mai và khôn.g gặp an.h ta nữa. n.hưn.g với tôi có lẽ quá muộn mất rồi. Tôi thấy hụt hẫn.g và mất niềm tin vào tìn.h yêu rất n.hiều, giờ tôi phải làm sao đây mọi n.gười ơi?

Theo 24h
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment