Những dòng tâm sự đẫm nưóc mắt của cô gái có ba mẹ ly hôn

Bất cứ ai cũn.g muốn được ở bên gia đìn.h vào thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới vì thế , đây là thời khắc thiên.g liên.g, mọi n.gười cùn.g gạt bỏ sầu lo đã qua và hy vọn.g vào n.hữn.g điều tốt đẹp sắp đến. n.hưn.g, khôn.g phải ai cũn.g có được giây phút hạn.h phúc đó vì gia đìn.h ly tán mỗi n.gười một nơi, tươn.g tự n.hư câu chuyện của cô gái Hưn.g Yên vừa được cộn.g đồn.g mạn.g biết đến gần đây .

Trên Facebook cá n.hân, vào đún.g n.gày mùn.g 1.2016, Trần Thị Hồn.g n.hun.g chia sẻ câu chuyện đẫm nước mắt về hoàn cản.h gia đìn.h éo le cũn.g n.hư sự tủi thân của mìn.h khi khôn.g được hưởn.g khôn.g khí sum vầy, ấm áp cùn.g cả ba lẫn mẹ tron.g n.gày đầu năm.  



Cô gái trẻ đăn.g tải dòn.g tâm sự buồn cùn.g hìn.h ản.h đan.g khóc khiến n.hiều n.gười yêu xót
"Tôi rất ít khi lên Facebook viết về gia đìn.h, n.hưn.g hôm nay, tôi viết. Tôi viết khôn.g phải dàn.h cho các các bạn mà là dàn.h cho chín.h bản thân tôi, cho n.hẹ tấm lòn.g của mìn.h", cô gái trẻ mở lời.
Đã 6 năm ròn.g, Hồn.g n.hun.g cùn.g các an.h khôn.g được đón năm mới tron.g khôn.g khí vui vẻ, đầm ấm của gia đìn.h vì bố mẹ ly hôn. Đó cũn.g là 6 năm, Tết với cô là nước mắt, sự tủi thân và khôn.g khí ảm đạm, lạn.h lẽo.

Cô gái trẻ chia sẻ , luôn thèm cảm giác được ba mẹ lì xì, được ăn n.hữn.g bữa cơm đầy ắp tiến.g cười, được chăm lo và hưởn.g tìn.h yêu thươn.g đầy đủ của bố mẹ. n.hìn n.hữn.g gia đìn.h khác sum vầy tron.g n.gày đầu xuân, năm mới, cô vừa tủi thân vừa tuyệt vọn.g.

Dù thươn.g ba mẹ rất n.hiều n.hưn.g Hồn.g n.hun.g lại tự được phép bản thân ích kỷ khôn.g muốn cha mẹ đi thêm bước nữa. vì thế , cô lo sợ "Mấy đời bán.h đúc có xươn.g, mấy đời dì ghẻ lại thươn.g con chồn.g" và "Trời mưa bon.g bón.g phập phòn.g, mẹ đi lấy chồn.g con ở với ai". Thay vào đó, suốt 6 năm qua, Hồn.g n.hun.g luôn mon.g muốn bố mẹ tái hôn để cô và các an.h có được một mái ấm đủ đầy, hạn.h phúc.

Hồn.g n.hun.g, cô gái trẻ mơ ước có một gia đìn.h êm ấm
"cha mẹ về với n.hau đi để bọn con được nở n.hữn.g nụ cười thật tươi, bố mẹ n.hé. Điều ước của con, năm nào cũn.g vậy. cha mẹ đừn.g đề cao lòn.g tự trọn.g của mìn.h nữa có được khôn.g? Gạt nó đi, chún.g con cần có một gia đìn.h", Hồn.g n.hun.g chia sẻ .

Câu chuyện đẫm nước mắt và ước muốn giản dị của cô gái Hưn.g Yên đã thu hút hơn 50.000 lượt like (thích) và hàn.g n.gàn lượt chia sẻ . Đôn.g đảo cộn.g đồn.g mạn.g đã để lại n.hữn.g bìn.h luận xúc độn.g, đồn.g cảm với hoàn cản.h của cô gái.

Nick name n.guyễn Thúy viết: "Cháu gái! Dù khôn.g phải là n.gười tron.g gia đìn.h cháu n.hưn.g đọc n.hữn.g dòn.g tâm sự này, cô thươn.g cháu vô cùn.g. Nín đi cháu, đừn.g khóc, mạn.h mẽ lên rồi mọi chuyện sẽ qua. n.gười lớn bao giờ cũn.g có lý do của riên.g họ, cháu cũn.g có nỗi tội tâm của riên.g cháu. Cô tin là khi bố mẹ đọc được n.hữn.g dòn.g chữ này sẽ bìn.h tâm suy n.ghĩ lại về quyết địn.h của mìn.h. Chúc cháu và gia đìn.h năm mới sớm đoàn tụ".

Chún.g tôi đã liên hệ với Trần Thị Hồn.g n.hun.g (sin.h năm 1995, Hưn.g Yên) để n.ghe cô gái san sẻ n.hiều hơn về câu chuyện của mìn.h. Hồn.g n.hun.g cho biết, ba mẹ cô đã ly hôn được 6 năm, là con gái út tron.g n.hà cô chấp n.hận đi lại, luân phiên ở với cha mẹ mỗi n.gười ba thán.g để giúp hai n.gười vợi bớt cô đơn.

"n.hà mìn.h có ba an.h em, an.h trai cả đã có gia đìn.h, an.h thứ hai đi làm xa n.hà, còn mìn.h là út, đan.g làm côn.g n.hân may ở Hưn.g Yên. Mỗi năm Tết đến, n.hìn gia đìn.h khác sum vầy, mìn.h tủi thân và ghen tị lắm. Tết đến, mìn.h thườn.g chân đi chân lại, đón Tết ở cả hai n.hà vì khôn.g muốn ai phải lủi thủi một mìn.h mà bản thân mìn.h cũn.g cần có cả ba và mẹ. Suốt 6 năm trời Do vậy , an.h em mìn.h cũn.g n.hiều lần khuyên cha mẹ tái hợp n.hưn.g đều khôn.g có kết quả, có lẽ cha mẹ mìn.h khôn.g có duyên phận với n.hau", Hồn.g n.hun.g chia sẻ .

san sẻ câu chuyện của mìn.h, Hồn.g n.hun.g muốn tất cả các ôn.g bố bà mẹ thấu hiểu rằn.g, với con cái, sự hòa hợp của ba mẹ rất quan trọn.g , từ đó biết nân.g niu, trân trọn.g gia đìn.h hơn.

Trích dẫn tâm sự đẫm nước mắt của cô gái Hưn.g Yên:

bố mẹ à! Con gái ba mẹ khóc từ chiều rồi đấy. Con đau, con buồn ba mẹ ạ.
Gia đìn.h mìn.h đừn.g n.hư thế nữa được khôn.g? Con gái cha mẹ đau lắm. 6 năm rồi, con tủi thân lắm bố mẹ ạ!

Các n.hư bạn đừn.g "gạch đá tôi", đã khóc còn tự sướn.g. Tôi chụp là có n.guyên n.hân của riên.g tôi, cả gia đìn.h n.hà tôi chơi Facebook đó. Gia đìn.h n.hà các bạn có chơi Facebook khôn.g. Gia đìn.h n.hư bạn có tan nát n.hư gia đìn.h n.hà tôi khôn.g?

Tôi rất ít khi lên Facebook viết về gia đìn.h n.hưn.g hôm nay tôi viết. Tôi viết khôn.g phải dàn.h cho các bạn mà tôi viết cho tôi, cho n.hẹ tấm lòn.g của mìn.h. Đơn giản chỉ vậy thôi.

1/1/2016

Gửi cha mẹ thân yêu của con: 
ba mẹ à! Con n.hớ lắm. n.hớ n.hữn.g cái Tết mà con với 2 an.h được hưởn.g sự vui vẻ, đầm ấm. Con thấy hạn.h phúc khi được đón Giao thừa, đón năm mới cùn.g với bố mẹ, được bố mẹ lì xì.
Con n.hớ. n.hớ n.hữn.g bữa cơm đầy ắp tiến.g cười n.hưn.g giờ đây mọi thứ xa vời quá. thời gian trôi n.han.h ba mẹ n.hỉ?  Lại sắp Tết nữa rồi. ba mẹ xa n.hau cũn.g được  6 năm rồi đấy và cũn.g sắp 6 cái Tết bọn con "được" đón Tết tron.g sự tủi thân, tron.g nước mắt và tron.g sự ghen tị với gia đìn.h n.hà n.gười ta.
cha mẹ à!  n.hìn gia đìn.h n.hà n.gười ta đón Tết kìa. Gia đìn.h họ sum họp đầy đủ, hạn.h phúc bố mẹ n.hỉ ? bố mẹ n.hìn lại gia đìn.h n.hà mìn.h xem, lạn.h lẽo, ảm đạm quá.

ba mẹ ơi! Con muốn, muốn đón n.hữn.g cái Tết n.hư n.hà n.gười ta, muốn được bố mẹ chăm lo, con chỉ cần n.hư vậy thôi, liệu có được khôn.g cha mẹ? Con gái của ba mẹ giờ lớn rồi, suy n.ghĩ cũn.g chín chắn lên rất n.hiều. đôi lúc muốn n.gồi nói chuyện với bố mẹ n.hưn.g cổ họn.g con n.ghẹn ứ, khôn.g nói được gì cha mẹ ạ.

Con đau tron.g tim lắm, khóc hoài, khóc mãi cũn.g khôn.g dịu được nỗi đau đó. Con khôn.g muốn cha mẹ đi thêm bước nữa đâu. Cả cuộc đời này của con, con chỉ có mìn.h bố là ba , mìn.h mẹ là mẹ thôi. Con khôn.g chấp n.hận thêm bất cứ một n.gười nào khác chạm vào mái ấm của con.

bố à! Năm nay ba 51tuổi rồi. Con cũn.g đã thấy n.hữn.g sợi tóc bạc trên mái tóc của ba . Con là con gái, cũn.g ko đủ dũn.g cảm để tâm sự với bố n.hiều. Con biết, bố rất yêu thươn.g con. Tuy cha khôn.g bao giờ nói ra n.hưn.g con cảm n.hận được.

Con gái cũn.g thươn.g cha n.hiều lắm, thươn.g bố n.hữn.g buổi đi làm vất vả, thươn.g cha n.hữn.g lúc ốm đau thui thủi một mìn.h,  ăn cơm một mìn.h. Con thươn.g cha lắm ba ạ!

ba đã hy sin.h rất n.hiều cho các con. bố vẫn luôn là một n.gười ba quá tuyệt vời . bố thươn.g con gái thì ba đón mẹ về đi ba . Con muốn có một mái ấm, một gia đìn.h có cả ba và mẹ.

cha đừn.g đi thêm bước nữa bố n.ha. n.gười ta bảo, mấy đời dì ghẻ lại đi thươn.g con chồn.g. bố cũn.g biết điều đó ba n.hỉ? Theo thời gian , bố cũn.g già đi, cần n.gười chăm sóc. Con chăm bố khôn.g bằn.g bà chăm ôn.g. bố đón mẹ về đi rồi gia đìn.h mìn.h cùn.g đón cái Tết sắp tới bằn.g n.hữn.g nụ cười thật tươi. Có được khôn.g ba ?

Mẹ à! Năm nay mẹ cũn.g 46 tuổi rồi. Tóc mẹ con cũn.g đã thấy n.hữn.g sợi bạc. Bạc vì lo n.ghĩ, bươn trải cuộc sốn.g . Bạc vì thươn.g các con khôn.g có một gia đìn.h đầm ấm. Mẹ hay khóc đêm lắm, con biết mà. Mẹ đừn.g cố giấu nỗi đau nữa. n.ghe tiến.g mẹ khóc đêm, con đau lắm. Mẹ cũn.g đừn.g đi thêm bước nữa mẹ n.hé. "Trời mưa bon.g bón.g phập phồn.g/ Mẹ đi lấy chồn.g con ở với ai". Sự thật con khôn.g muốn. Con khôn.g muốn đâu.

Mẹ về chăm cha đi, chăm cho bé Mai và cu Bi đi mẹ. Con n.hớ mẹ, cháu n.hớ bà. Gần 6 năm rồi. cha mẹ xa n.hau n.hư thế là đủ rồi, các con đau khổ thân , tủi thân n.hư thế cũn.g đủ rồi cha mẹ ạ!

Xưa ba mẹ ly hôn, ba sai, mẹ cũn.g chả đún.g.  Chẳn.g ai đún.g cả. n.hà tan, cửa nát, bố mẹ đau khổ thân , các con tổn thươn.g. Chẳn.g ai là n.gười hoàn hảo, ai cũn.g có thời mắc sai lầm.

Con biết, ba mẹ vẫn còn thươn.g n.hau. 6 năm rồi, chắc bố mẹ cũn.g hiểu được mìn.h cần một mái ấm gia đìn.h chứ ạ? ba mẹ cần có n.gười chăm lo, các con thì cần sự chú ý từ cha mẹ.

bố mẹ về với n.hau đi để bọn con được nở nụ cười thật tươi, ba mẹ n.hé. Điều ước của con, năm nào con cũn.g ước n.hư vậy . Đi chùa nào con cũn.g cầu Do vậy vì con chỉ cần n.hư vậy thôi. bố mẹ đừn.g đề cao lòn.g tự trọn.g của mìn.h nữa có được khôn.g ạ?  Gạt nó đi. Chún.g con cần có một GIA ĐÌn.h.
Giờ con và an.h Hiệp cũn.g lớn, rồi cũn.g phải xây dựn.g gia đìn.h. bố mẹ còn n.hớ đám cưới a Lin.h chứ? ba mẹ có thấy đám cưới đó vui khôn.g? cha tổ chức đám cưới cho an.h,  còn mẹ chỉ có quyền đến dự n.hư một n.gười khách. Con thấy tủi thân lắm. An.h Lin.h còn tủi thân hơn.

Con ko muốn sau này, con và an.h Hiệp lặp lại cái cản.h n.hư vậy . Chún.g con cần một cái đám cưới n.hư n.hà n.gười ta kìa, có đầy đủ cả cha lẫn mẹ, được cha mẹ cùn.g lo cho, được ba mẹ cùn.g chúc phúc cho, được cả họ hàn.g hai bên nội n.goại tham dự nữa. Gia đìn.h mìn.h có thể đầm ấm bên n.hau n.hư n.gày xưa được khôn.g bố mẹ?

Theo 24h
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment