Một lần nhờ bạn trai rót nước, tôi nhận ra bộ mặt thật của anh

Quen n.hau được nửa năm, em sửn.g sốt khi một hôm 2 đứa đi ăn chun.g, em n.hờ an.h rót nước, an.h kiên quyết khôn.g rót vì nói ghét ai sai an.h n.hư thế, có tay chân việc gì tự làm được thì làm đi.


1 lần n.hờ bạn trai rót nước, tôi n.hận ra bộ mặt thật của an.h ản.h min.h họa

Em 25 tuổi, bạn trai bằn.g tuổi, tụi em quen n.hau gần 2 năm, rất khó khăn để em và an.h yêu n.hau. Trải qua n.hiều chuyện tưởn.g chừn.g n.hư sẽ cắt đứt mọi liên lạc, thế rồi chia lại hợp, tụi em vẫn ở bên n.hau. An.h là mẫu n.gười con trai mà em rất thích, mạn.h mẽ, tự lập, thôn.g min.h, n.hưn.g cách sốn.g của chún.g em quá khác n.hau, an.h vô tâm quá.

Quen n.hau được nửa năm, em sửn.g sốt khi một hôm 2 đứa đi ăn chun.g, em n.hờ an.h rót nước, an.h kiên quyết khôn.g rót vì nói ghét ai sai an.h n.hư thế, có tay chân việc gì tự làm được thì làm đi. Mặc kệ em giận dỗi bỏ về, an.h vẫn n.hất quyết khôn.g rót và còn nói với em đó là bản tín.h của an.h. Sau này em nói và giải thích cho an.h hiểu việc rót nước n.hư thế thể hiện sự quan tâm chứ khôn.g phải sai vặt thì an.h mới chịu và thay đổi. Sin.h n.hật an.h, em muốn an.h tổ chức trước với bạn bè một n.gày, em sẽ cùn.g an.h đi chơi vào đún.g hôm sin.h n.hật, an.h khôn.g chịu vì sợ bạn bè buồn. Kết quả em đi chơi với an.h trước một n.gày, bạn bè thì tổ chức đún.g n.gày sin.h n.hật. Tụi em khôn.g thể đi chun.g với bạn bè an.h vì thời gian đó 2 đứa yêu n.hau khôn.g cho ai biết.

Lúc mới yêu n.hau an.h hay gọi điện cho em, sau này cả n.gày an.h khôn.g thèm đoái hoài, tối đến mới n.hắn tin hỏi thăm một câu rồi chúc n.gủ n.gon. n.gày lễ tết an.h luôn dẫn em đi chơi, đi ăn n.hưn.g tuyệt n.hiên chưa bao giờ mua cho em một món quà hay bôn.g hoa. Em khôn.g phải đứa con gái tham vật chất n.hưn.g cũn.g thấy chạn.h lòn.g khi xun.g quan.h các cô gái cứ kể với n.hau về n.hữn.g món quà của bạn trai tặn.g.

Em biết an.h thực lòn.g thươn.g mìn.h, an.h đã đem em về giới thiệu với mọi n.gười tron.g n.hà, ai cũn.g quý trọn.g em. An.h luôn nói về tươn.g lai muốn cưới em làm vợ n.hưn.g chờ thêm 2-3 năm nữa ổn địn.h sự n.ghiệp đã. Đến hôm trước khi em đi du lịch Đà Lạt với côn.g ty về, hỏi an.h có đi đón em được khôn.g? An.h bảo để xem đã, em giận dỗi bảo khôn.g cần an.h đón nữa, an.h cũn.g đồn.g ý luôn. Em tỏ thái độ giận dỗi ra mặt, n.ghĩ thế nào an.h cũn.g đi đón n.hưn.g khôn.g, an.h khôn.g đón em và điều làm em bực n.hất là an.h xem n.hư khôn.g có chuyện gì xảy ra, n.hư khôn.g biết em giận.

Em cũn.g là cô gái xin.h xắn, tốt tín.h, sao lại bị đối xử n.hư thế. Em thươn.g và lo cho an.h bao n.hiêu mà sao an.h lại vô tâm quá. Đi đâu làm gì em cũn.g n.hớ tới an.h, thấy cái gì đẹp cũn.g mua về cho an.h, n.hữn.g gì an.h nói khôn.g thích em luôn ghi n.hớ để bản thân khôn.g làm n.hữn.g việc đó. Em cảm thấy tìn.h cảm của mìn.h bị xem thườn.g và thấy mìn.h suốt n.gày chạy theo an.h, mon.g an.h ban phát tìn.h yêu. Em phải làm gì đây mọi n.gười? Quyết địn.h của em là đún.g hay sai? Mặc dù nói chia tay n.hưn.g em còn thươn.g và n.hớ an.h lắm.

Theo xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment