Khi vợ đang mang bầu trong khi tôi bị vô sinh

Tôi khôn.g biết nên nói cho vợ biết sự thật, để em lựa chọn cuộc sốn.g của mìn.h hay là chấp n.hận đứa con của n.gười đàn ôn.g khác và nuôi nó n.hư con của mìn.h?

Đến bây giờ, tôi hoàn toàn khôn.g tin vào n.hữn.g gì vợ mìn.h nói. Cô ấy hí hửn.g về báo với tôi rằn.g: “Em đã có thai an.h ạ, thật hạn.h phúc quá!”.



Tôi cười gượn.g để cô ấy khôn.g n.ghi n.gờ. n.hưn.g lòn.g tôi đan.g hỗn độn n.hữn.g suy n.ghĩ, tôi đan.g băn khoăn là cái thai ấy của cô ấy là từ đâu mà có. Cô ấy vui n.hư vậy mà khôn.g thấy n.gượn.g mồm sao?
Tôi thân là chồn.g của cô ấy suốt 4 năm qua, n.hưn.g chưa một lần nào tôi thất vọn.g về vợ mìn.h n.hư thế này. Chún.g tôi cưới n.hau đã 4 năm, vợ chồn.g sốn.g với n.hau hòa thuận, vui vẻ hạn.h phúc. Khôn.g có tiền cũn.g khôn.g sao, hai vợ chồn.g cố gắn.g tiết kiệm làm ăn. Vợ tôi vốn là n.gười hiền làn.h, chất phác, ít khi ăn nói bỗ bã, to tiến.g.

Thế nên, dù 4 năm qua chún.g tôi khôn.g có con, vợ chồn.g chịu n.hiều áp lực từ bố mẹ tôi và hàn.g xóm, họ hàn.g, vợ cũn.g khôn.g oán thán một lời.

Nói chun.g, nói về phẩm chất, vợ tôi là n.gười tốt, rất chu đáo và tâm lý. n.gày đó, tôi khổ sở vì chuyện khôn.g sin.h được con. Hai vợ chồn.g tôi đã đi khám n.hiều nơi mà khôn.g có kết quả. Chuyện này, chỉ có tôi hiểu. Vì n.gày bé, tôi biết mìn.h cũn.g bị quai bị, sợ là sau này chuyện sin.h con khó khăn. n.hưn.g tôi khôn.g n.gờ là lớn lên lại n.hư thế này. Có lẽ, n.guyên n.hân là do tôi n.hưn.g mà đi khám bác sĩ chưa phát hiện ra thôi.

Tôi đã âm thầm tới một nơi tin cậy, được một n.gười quen giới thiệu cho một bác sĩ giỏi khám xem n.guyên n.hân có phải do tôi khôn.g. Và tôi phát hiện ra mìn.h đã bị vô sin.h. Đún.g là do di chứn.g của bện.h quai bị chạy vào từ n.gày bé.


Tôi thật sự cảm thấy hoan.g man.g, tôi đã suy sụp cả thán.g trời, khôn.g dám hé răn.g câu nào với vợ. Tôi sợ nói ra sự thật này sẽ mất vợ, tôi lo lắn.g về mọi chuyện xảy ra tron.g tươn.g lai. Nếu vợ tôi biết, khôn.g biết cô ấy sẽ thất vọn.g thế nào, rồi cũn.g khôn.g biết, cô ấy sẽ hàn.h độn.g ra sao, hay là từ bỏ n.gười chồn.g này.
Thật ra, tôi cũn.g khôn.g muốn ích kỉ níu kéo vợ mìn.h khi mìn.h vô sin.h. n.hưn.g tôi chưa chuẩn bị tâm lý để nói tất cả. Phải có thời gian, phải có điều kiện và tâm lý vữn.g vàn.g thì tôi mới nói được chuyện này ra với vợ. Tôi tưởn.g tượn.g ra khuôn mặt thất vọn.g của vợ, tưởn.g tượn.g ra cản.h xấu n.hất tron.g cái gia đìn.h này khi tất cả đều biết tôi vô sin.h. Rồi hàn.g xóm sẽ n.hìn tôi bằn.g con mắt khin.h thườn.g hay là thươn.g hại?

Thế rồi, 4 thán.g sau, em đùn.g đùn.g về khoe với tôi là em có bầu. Tôi choán.g ván.g, thật sao? Tôi vô sin.h mà em lại có bầu, vậy cái thai của em là do đâu, em n.goại tìn.h với ai?
Tôi thật sự hoan.g man.g về vợ của mìn.h. Mấy n.gày đó, tôi luôn để ý vợ. Tôi n.hìn em bằn.g con mắt khó chịu, soi mói, tôi để ý từn.g cử chỉ, lời nói của em. Tôi thấy em lạ lắm. n.hìn cách em vui mừn.g đọc thôn.g tin về phụ nữ có bầu, tôi thấy xót xa tron.g lòn.g. Lúc này, tôi ước gì mìn.h có thể đọc được suy n.ghĩ của n.gười khác, n.hư thế tôi sẽ biết em có bầu với ai, và em đã làm gì, lừa tôi thế nào.

Lòn.g tôi đan.g rối bời, tôi đan.g đau khổ vô cùn.g. Tôi khôn.g biết nên nói cho vợ biết sự thật, để em lựa chọn cuộc sốn.g của mìn.h hay là chấp n.hận đứa con của n.gười đàn ôn.g khác và nuôi nó n.hư con của mìn.h? Liệu vợ tôi có phải làm vậy là vì yêu tôi, hi sin.h vì tôi hay em khát khao khôn.g muốn bỏ chồn.g, khôn.g muốn tôi trở thàn.h n.gười bất hạn.h?


Theo megafun


Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment