Cái kết đắng cay của cô gái “đá” người yêu nghèo để đến với đại gia

Mờ mắt trước n.hữn.g thứ vật c.hất xa hoa, cô gái xin.h đẹp sau khi phũ phàn.g rời bỏ n.gười bạn trai côn.g n.hân đã n.hận lại cái kết cay đắn.g từ gã bạn trai đại gia mới.

Hìn.h ản.h gây cám dỗ với bất kỳ cô gái trẻ mê giàu san.g nào (Ản.h min.h họa)

Tìn.h yêu và tiền bạc – hai thái cực đối n.ghịc.h từn.g trở thàn.h n.guyên n.hân của biết bao cuộc cãi vã, biết bao mối tìn.h tan vỡ. Trên thực tế, đã có biết bao câu c.huyện c.hua c.hát về giấc mộn.g đổi đời khôn.g thàn.h của n.hữn.g cô gái rời bỏ n.gười yêu n.ghèo tún.g để đến với cuộc sốn.g giàu san.g bên đại gia. Tất cả đều vì một lý do: “thà khóc trên xe hơi còn hơn mỉm cười sau xe đạp”.

Một bài viết khá sâu sắc về n.hữn.g tâm sự thấm thía dàn.h c.ho n.hữn.g n.hân vật c.hín.h của các câu c.huyện trên đã n.hận được sự quan tâm của đôn.g đảo n.gười đọc, đặc biệt là thế hệ trẻ vì sự gần gũi và tín.h thời sự của Tuệ n.hi.

Bài viết cái kết cay đắn.g c.ho cô gái “đá” n.gười yêu n.ghèo, yêu đại gia:

Vậy là em đã thoả mãn được ước vọn.g của mìn.h. Đã có một bức ản.h selfie nắm tay một n.gười đàn ôn.g tron.g oto đẳn.g cấp bí ẩn.

Trên tran.g cá n.hân n.hữn.g cô bạn gái quan.h em comment đầy xuýt xoa n.gưỡn.g mộ. Có lẽ khi ấy em đã rất hạn.h phúc.

Tôi n.hìn cay đắn.g... gượn.g cười.

Em c.hia tay với một n.gười đàn ôn.g côn.g n.hân lươn.g lậu lẹt đẹt. Một n.gười đàn ôn.g c.hẳn.g biết khi nào mới đổi được đời xe mưa khôn.g đến mặt, nắn.g khôn.g đến đầu. Để hẹn hò với một c.hàn.g trai giàu có, em n.gưỡn.g mộ và bắt đầu say đắm n.hữn.g bức hìn.h ăn c.hơi toàn rượu van.g xế hộp của an.h ta tron.g n.hữn.g điểm du lịc.h xa hoa san.g c.hản.h.

c.hỉ là tôi khôn.g n.gờ thứ hạn.h phúc em đan.g đeo đuổi lại c.hón.g ván.h đến vậy. Sau n.hữn.g tối hẹn hò đầy lãn.g mạn bên bờ biển, dưới án.h nến n.hà hàn.g lun.g lin.h tron.g n.hữn.g lời than.h lịc.h mật n.gọt.

Em đâm đơn kiện n.gười đàn ôn.g mới quen ấy tội hiếp dâm. An.h ta hiếp dâm em tron.g ô tô. Khôn.g tôi n.ghĩ c.hín.h xác hơn là em đã bị làm n.hục tron.g c.hín.h giấc mơ của mìn.h.

Và tron.g nước mắt cay đắn.g em đã n.hận ra bản thân khôn.g phải là nạn n.hân duy n.hất.

Tham vọn.g giốn.g n.hau thì sập một cái bẫy giốn.g n.hau có gì lạ đâu. n.hữn.g bức ản.h khoả thân của em an.h ta c.hụp lại để uy hiếp và truyền tay c.ho n.hữn.g đồn.g đội cùn.g c.hăn rau với mìn.h. n.hưn.g c.hún.g vẫn c.hưa bị phát tán trên mạn.g, em vẫn còn đườn.g lui c.ho cuộc đời mìn.h c.hỉ là ai sẽ là n.gười đón em về sau cơn đau?

n.hữn.g n.gười đàn ôn.g n.ghèo n.hư tôi làm sao có thể n.găn cản em đi tìm giấc mộn.g đổi đời, làm sao có thể khiến em tỉn.h cơn say trước n.hữn.g hào n.hoán.g nặn.g nề vật c.hất.

Em đã từn.g tuyên n.gôn "Thà Khóc Tron.g Xe Hơi Còn Hơn Mỉm Cười Sau Xe Đạp", em đã đạt được em có thấy toại lòn.g hay khôn.g?

Muốn trở thàn.h côn.g c.húa nữ hoàn.g bằn.g việc yêu một hoàn.g tử ư? Vị trí nào mà c.hẳn.g có giá của nó đắt hay rẻ trước mắt c.hẳn.g thấy được đâu.

Yêu một an.h xe máy thì cả năm mới được nắm tay. Yêu một an.h ô tô thì một n.gày đã cùn.g n.hau lên giườn.g thề hẹn.

Đừn.g oán trác.h n.hữn.g n.gười đàn ôn.g khốn nạn sở khan.h tron.g khi bản thân em cũn.g đầy mưu tín.h dễ dãi. Muốn xài túi hiệu son môi, muốn n.gồi xe hơi xế hộp, muốn c.heck-in san.g c.hản.h, muốn đi du lịc.h giá rẻ một mìn.h.

Hãy tự lao độn.g bằn.g đôi tay để mua lấy niềm vui. Đừn.g mon.g c.hờ may mắn, đừn.g tầm gửi kí sin.h đàn ôn.g thì tôi tin hạn.h phúc của em sẽ là mãi mãi. Sẽ khôn.g cô gái nào phải đau đớn c.hết tron.g giấc mơ của của c.hín.h mìn.h”.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment