Yêu tôi nhưng em vẫn chiều sếp già để bòn của

Em nói yêu tôi như.ng bao năm em chấp nhận thiệt thòi, giờ em sắp nhận được nhữ.ng gì thuộc về mình, chẳ.ng hạn chấm dứt với ô.ng ta, cô.ng sức của em đổ xuố.ng sô.ng, xuố.ng bể.

Lần đầu gặp em, tôi thích nhất ở em là nụ cười. Em có một nụ cười tro.ng trẻo và hiền lành. Thực sự , so với nhữ.ng cô gái mà tôi từ.ng gặp, em rất ấn tượ.ng. Có lẽ em cũ.ng phần nào cảm nhận được thiện cảm của tôi nên cũ.ng chủ độ.ng nói chuyện cù.ng. Em là như bạn của bạn tôi, chú.ng tôi gặp nhau tro.ng lần sinh nhật của .người bạn đó.

Khi tôi có ý định tiến đến tình yêu, anh các bạn của tôi lưỡ.ng lự rồi nói rằ.ng: "Em ấy xinh xắn, đá.ng yêu như.ng để lấy làm vợ thì e hơi đá.ng .ngại. Em ấy khô.ng dễ chiều, đám thanh niên .nghèo như chú.ng ta khó lò.ng mà chu cấp được cho nhữ.ng tham vọ.ng của em ấy đâu". Tôi lờ mờ nhận ra tro.ng lời cảnh báo của như bạn mình có nhữ.ng thô.ng tin khô.ng đảm bảo lắm về cô ấy. Như.ng vì các bạn tôi là con trai nên cậu ấy cũ.ng khô.ng thiện cảm chê bai sau lư.ng .người khác. Cậu ấy chỉ khuyên tôi, cứ cân nhắc kĩ, còn nếu muốn tiến xa e rằ.ng cũ.ng hơi vất vả.

Như.ng tình cảm là điều tự nhiên, khô.ng thể nào tránh được. Em lại quá đá.ng yêu nên tôi cứ mỗi .ngày lại một si mê nhiều hơn. Chú.ng tôi bắt đầu hẹn hò, đi xem phim với nhau nhiều hơn. Tôi cũ.ng đã trao em nụ hôn, chú.ng tôi đã có nhữ.ng khoảnh khắc vô cù.ng .ngọt .ngào bên nhau. .ngày nào tôi cũ.ng nhớ em, cũ.ng mo.ng gặp em.


Tình cảm là điều tự nhiên, chẳ.ng thể nào .ngăn cản được. Em lại quá đá.ng yêu nên tôi cứ mỗi .ngày lại một si mê nhiều hơn. (Ảnh minh họa)

Chỉ có một điều lạ là khi bên nhau, em hay buồn vu vơ. Tôi có gợi ý cho em, nếu có gì khó nói, em cứ chia sẻ , tính tôi khô.ng phải .người quý mày dâu cổ hủ, tôi sẵn sà.ng chấp nhận hết, bỏ qua mọi quá khứ. Em bật khóc nói rằ.ng bao giờ xo.ng mọi chuyện thì sẽ thú nhận thật với tôi tất cả. Tôi rất băn khoăn như.ng khô.ng muốn làm khó, tôi chờ đợi bao giờ cô ấy đủ dũ.ng cảm để thừa nhận.

Tôi cũ.ng thẳ.ng thắn luôn với em, tôi khô.ng phải .người quá giàu. Tôi chỉ là một .người thanh niên gần 30 tuổi, đi làm, kiếm tiền hà.ng thá.ng. Tuy khô.ng phải giàu có như.ng tôi tự tin của thể lo được cho vợ, cho con mình. Em ôm tôi vào lò.ng, nói rằ.ng em yêu tôi và khô.ng mà.ng chuyện tiền bạc. Tôi mừ.ng vì chí ít em chấp nhận con .người mình chứ khô.ng đưa ra yêu cầu cao như các bạn tôi từ.ng nói.

Thế rồi, em bị đánh ghen, .ngay tại cô.ng ty mà em làm. Tôi đâu có biết, chỉ tới khi các bạn bè báo, em nhập viện rồi tôi mới tá hỏa lao vào thăm. .người em bị đánh tới bầm dập, còn em khóc liên hồi. .nghe mọi .người nói qua chuyện em cặp bồ với sếp 3 năm nay, bà vợ cảnh báo nhiều lần như.ng em vẫn bất chấp nên giờ bị đánh mà tôi rù.ng mình sợ hãi. Tôi buồn chán Sự thật như.ng .nghĩ em trẻ .người non dạ nên đã yêu rồi thì cố gắ.ng bỏ qua.

Tôi nhạy cảm được sự đau khổ thân như thế tình cảm chân thành của em như.ng em quá .ngốc. Giờ tôi thuyết phục thế nào em cũ.ng khô.ng chịu.

Tôi lựa lời khuyên nhủ, độ.ng viên em chấm dứt , .nghỉ làm ở chỗ đó rồi làm lại cuộc đời. Tôi sẵn sà.ng bỏ qua. Như.ng em khóc như mưa. Em nói em đã mất cho ô.ng ta quá nhiều, giờ phải lấy lại nhữ.ng gì đã mất chứ khô.ng cam tâm ra đi Như vậy . Em kể năm xưa em mới vào làm, tro.ng một lần đi cô.ng tác cù.ng, sếp ép em uố.ng say rồi giở trò đồi bại. Em đã rất đau khổ như.ng ô.ng ta hứa hẹn mua nhà, mua xe cho chẳ.ng hạn em chấp nhận làm .người thươ.ng nhí. Vốn xuất thân từ gia đình nô.ng thôn, em cũ.ng là .người coi trọ.ng chuyện trinh tiết, .nghĩ bị hãm hại Như vậy , em nhắm mắt đưa chân chấp nhận để đòi về cho mình nhữ.ng gì xứ.ng đá.ng.

Như.ng rồi 3 năm qua đi, thủ tục nhà cửa mà ô.ng ta mua cho em mãi chưa xo.ng… Em đa.ng chờ bàn giao nhà, sa.ng tên… Khi gặp tôi, em cà.ng mo.ng mọi chuyện sớm chấm dứt để có cơ hội làm lại, yêu đươ.ng một .người hẳn hoi. Em muốn cuộc số.ng của hai đứa đỡ vất vả khi có được nhà cửa ở thành phố.

Tôi cảm nhận được sự đau tội .nghiệp cũ.ng như tình cảm chân thành của em như.ng em quá .ngốc. Giờ tôi thuyết phục thế nào em cũ.ng khô.ng chịu. Em cứ năn nỉ tôi chấp nhận im lặ.ng 1 năm nữa, khô.ng cho giám đốc của em biết chuyện em đã yêu tôi, để em đợi xo.ng thủ tục nhà cửa sẽ chính thức dừ.ng lại. Tôi cần làm gì với em đây?

Theo afamily
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment