Tâm sự tình yêu anh vẫn giữ cho riêng mình

Quân, một chàn.g trai lạn.h lùn.g, ôm tron.g mìn.h nỗi đau về cuộc tìn.h đầy n.gan.g trái. Thi, một cô gái mạn.h mẽ, tự lập, luôn cốn.g hiến hết mìn.h cho côn.g việc.

Họ gặp n.hau tron.g hoàn cản.h éo le và dàn.h tìn.h cảm cho n.hau. n.hưn.g són.g gió cuộc đời khôn.g may ập đến khiến cả hai đi đậu phộn.g .

Liệu tìn.h yêu rất khó mới có được đó có đủ lớn để vượt qua n.hữn.g thử thách tron.g cuộc sốn.g , giúp họ tìm về n.hau? Hãy đón đọc truyện dài kỳ "Tìn.h yêu an.h vẫn giữ cho riên.g mìn.h" để có câu trả lời.
Thi giật mìn.h. Hóa ra cô đã lịm đi chầm chậm lúc nào, n.hưn.g cảm giác chốn.g chến.h của con tim vẫn vẹn n.guyên. Cô băn khoăn rồi hồ n.ghi, khôn.g biết liệu mìn.h có đan.g mắc một chứn.g bện.h kỳ lạ nào hay khôn.g.

Thi lúi húi tron.g bếp với đốn.g thức ăn sẵn. Cô khôn.g biết mìn.h có nên ăn tiếp mì gói hay chuyển san.g chiên một vài cái bán.h bao chay. Cô mở tủ lạn.h ra rồi lại đón.g vào. Cô cần một chút rau xan.h. Thi toan khóa cửa để đi siêu thị thì đã thấy Trầm thò đầu từ cán.h cửa bên cạn.h .
- Chị Thi địn.h đi đâu thế?
-Chị địn.h qua siêu thị một lát.
Trâm n.hảy hẳn ra khỏi n.gưỡn.g cửa.
- Qua đây ăn luôn với an.h em em đi, lần trước n.ghe an.h trai em kể đã được tận hưởn.g tài n.ghệ của chị. Lần này hoặc là chị thưởn.g thức tài n.ghệ của an.h em, hoặc là em thưởn.g thức tài n.ghệ của chị.
Thi do dự. Chín.h cô đã hét vào mặt Quân rằn.g cô khôn.g muốn ăn chun.g nữa. Giờ cô đồn.g ý chẳn.g phải là rất mất thể diện sao? Cô lắc đầu, mỉm cười.
- Để khi khác n.hé.
- Còn khi nào nữa, hôm nay luôn đi.
Trâm lém lỉn.h kéo tay Thi vào phòn.g.

Chưa bao giờ Thi cảm thấy tron.g đầu mìn.h hỗn độn n.hiều suy n.ghĩ đến thế (ản.h min.h họa)

Dù đã là hàn.g xóm của n.hau hàn.g thán.g trời, Quân thì đã trêu chọc rằn.g an.h n.hớ rõ n.hà cô có bao n.hiều đồ đạc và nằm lòn.g vị trí của chún.g, thì đó là lần đầu tiên Thi bước vào căn hộ của an.h. Đồ đạc tron.g phòn.g màu trầm là chủ đạo. Đồ đạc khôn.g n.hiều n.hưn.g được bài trí hợp lý khiến phòn.g khách có cảm giác vừa rộn.g rãi, vừa tiện n.ghi.

Quân đan.g đứn.g tron.g bếp, bộ đồ thề thao màu đen trắn.g khiến an.h trôn.g khỏe khoắn hơn. An.h đan.g gọt khoai tây, n.hữn.g dải vỏ vàn.g sậm dài đều rồi đứt hẳn. n.hữn.g củ khoai đã được gọt sạch đan.g nằm tron.g giá. Mùi xươn.g nin.h thơm khắp cả căn bếp.

- Em khôn.g giỏi nấu ăn n.hưn.g an.h trai em thì rất giỏi. Mà chị chẳn.g cần giúp đâu, cứ để tự an.h ấy làm.

Quân vờ n.hư khôn.g n.ghe thấy Trâm nói gì n.hưn.g an.h đoán rằn.g Thi đan.g ở đằn.g sau n.hìn an.h và Trâm đan.g cuộn tròn n.hư con mèo n.hỏ tron.g chiếc sô pha phòn.g khách nói vọn.g vào.

- Tôi khôn.g biết là an.h cũn.g biết nấu ăn.
Thi xắn tay áo, cô phụ an.h rửa rau.
- Cô còn n.hiều điều chưa được biết về tôi lắm.
Bàn ăn được dọn, Thi phối hợp với Quân n.hịp n.hàn.g đến độ cô cũn.g n.gạc n.hiên vì điều đó. Có lẽ cũn.g là kết quả của quãn.g thời giờ hai n.gười ăn chun.g. Trâm uể oải n.gồi dậy từ sô pha.

- Đã xon.g rồi ạ. An.h chị phối hợp với n.hau thật ăn ý.
Suốt cả bữa cơm, chỉ khi nào Trâm hỏi Thi mới trả lời, còn lại, cô khôn.g nói thêm bất cứ một điều gì nữa. Quân cũn.g im lặn.g. Bất chợt, an.h cũn.g thấy chẳn.g thể tự n.hiên trêu chọc cô n.hư lúc ban đầu và cô dườn.g n.hư cũn.g e dè hơn với an.h.
Thi phụ Trâm rửa bát. Cô lén n.hìn vẻ mặt đầy suy n.ghĩ của Thi.

- Chị Thi, hôm nay em san.g n.gủ với chị được khôn.g? Hôm nay lạn.h và em khôn.g muốn ôn.g an.h trai khổ thân của em phải nằm ở n.goài ghế.
- Ừ.
Thi ậm ừ, cô cũn.g khôn.g để tâm vào câu nói của Trâm bởi vì đan.g tự hỏi cái cảm giác đêm qua cô thấy sao lại được thấy vào lúc này?

Trâm n.ghiên.g mặt về phía Thi. Côn.g bằn.g mà nói, Thi khá quyến rũ. Làn da nâu và khuôn mặt khi cười thấp thoán.g ban.h dán.g của núm đồn.g tiền đầy duyên dán.g , khôn.g dễ lẫn lộn. Lần đầu tiên gặp tron.g than.g máy, cô đã cảm thấy ấn tượn.g vì thế nét khác biệt này. Hoặc là, sự đối lập khiến n.gười ta dễ ghi n.hớ về n.hau.

- Chị Thi, chị thấy an.h trai em thế nào?
Trâm biết là Thi chưa n.gủ.
Mi mắt Thi khẽ độn.g.
- Sau lần chuyện tìn.h cảm khôn.g thàn.h, em thấy an.h ấy sốn.g khép mìn.h và chẳn.g để ý đến bất kỳ cô gái nào nữa. Em n.ghĩ chị có thể giúp an.h ấy.
- Chị có thể giúp gì được?

Thi mở mắt. Hơi thở nặn.g nề thoát ra rõ mồn một.

- Chị làm bạn gái an.h ấy đi.
Quân lật giở n.hữn.g tran.g cuốn n.hật ký . Thói quen ghi chép xúc cảm  hàn.g n.gày, dẫu chỉ vài dòn.g hìn.h thàn.h tron.g an.h kể từ n.gày mẹ an.h đi. An.h khôn.g trách mẹ, mẹ hoàn toàn có thể theo đuổi tìn.h yêu của mìn.h, có điều, từn.g ấy năm chưa một lần mẹ liên lạc lại khiến cả an.h và Trâm đều có cảm giác mìn.h Sự thật đã bị bỏ rơi.

"Hôm nay Jasmine nói với tôi rằn.g: Một mìn.h khôn.g cô đơn. Cô đơn là khi tron.g tim có ai đó n.hưn.g khôn.g được n.gười ta đáp lại, đó mới là cô đơn. Phải, tôi là kẻ cô đơn. Vừa một mìn.h lại vừa cô đơn".
- An.h ấy trước đây yêu em gái của mìn.h bây giờ - Trâm thì thầm – n.hưn.g là con gái riên.g của bà mẹ kế.

- Mẹ bọn em bỏ đi từ lúc an.h Quân mười lăm tuổi, còn em mười ba. An.h ấy có cảm tìn.h với Thủy Tiên từ trước khi mẹ nó kết hôn với bố em. Thủy Tiên là con gái riên.g của mẹ kế em. Tìn.h yêu của hai n.gười hoàn toàn là chuyện chẳn.g thể . An.h ấy dườn.g n.hư cũn.g n.hận ra điều đó n.hưn.g là tron.g một thì giờ rất lâu. Kẻ cố chấp n.hư an.h ấy cứ phải để tự trải n.ghiệm, cơ bản, mọi lời khuyên đều là vô ích.

Thi khôn.g biết nói gì. Chuyện tìn.h cảm của an.h ta hóa ra lại là Do vậy . Cô chợt n.hớ đến lời nói của mìn.h lúc trước chắc là đã rất đả kích với an.h.

- Chị khôn.g biết phải trả lời em thế nào n.hưn.g mà bọn chị Sự thật mới vừa biết n.hau. Tìn.h cảm chẳn.g phải cũn.g nên ban đầu từ hai phía sao?
- Em cũn.g biết rằn.g mìn.h đườn.g đột khi nói ra câu đó n.hưn.g chị cứ suy n.ghĩ. Chị có thì giờ suy n.ghĩ mà. Chị bảo tìn.h cảm nên xuất phát từ hai phía. Vậy chị có tìn.h cảm với an.h trai em khôn.g?

Trâm mỉm cười n.hưn.g cô chẳn.g chờ đợi câu trả lời.

- Oa, giờ thì em buồn n.gủ rồi. Chún.g ta đi n.gủ thôi.

Trâm kéo chăn lên quá đầu. Mọi thứ trở lại yên ắn.g.
Thi đi vừn.g vào quốc tế riên.g của mìn.h. Cô có thời giờ suy n.ghĩ sao? Suy n.ghĩ đến điều mà chưa bao giờ cô n.ghĩ là sẽ suy n.ghĩ đến? Trái tim cô đập dữ dội.

Đêm trở nên bìn.h lặn.g lạ thườn.g. Thi khoác thêm áo, đi ra phòn.g khách, rót một cốc nước ấm. n.hữn.g điều Trâm kể ban nãy khiến cô thổn thức. Hóa ra Quân đã phải trải qua n.hữn.g khó khăn n.hư vậy . Hóa ra, an.h đã yêu một n.gười mà lẽ ra khôn.g nên yêu. Trái tim an.h liệu còn ấm nón.g hay đã n.guội lạn.h hoàn toàn. n.hưn.g dù trái tim an.h có ra sao thì điều đó cũn.g đâu có liên quan gì đến cô? Cô chỉ là một n.gười hàn.g xóm, vô tìn.h đụn.g phải n.hau ở siêu thị, ăn cùn.g n.hau vài bữa cơm.
Chỉ là vậy thôi.

Theo 24h
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment