Câu chuyện đẫm nước mắt của như bạn trai nữ sinh bị sát hại trước cửa nhà

Sự ra đi đột .ngột của nữ sinh Q.K.L (16 tuổi), trú tại Lo.ng Biên (Hà Nội) do bị kẻ lạ mặt sát hại ngay trước cửa nhà .ngày vào .ngày 19/11 vừa qua khiến đô.ng người bà.ng hoà.ng, thươ.ng xót.
hôm qua trên tra.ng Facebook cá nhân của T.K – bạn trai của nữ sinh 16 tuổi bị sát hại đã viết một dò.ng tâm sự dài, nói lên nỗi đau vô hạn khi người yêu ra đi.

Trên tra.ng cá nhân, T.K tâm sự:

"Chào các cậu. Tớ là nhân tình của L. Sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra ai rồi cũ.ng buồn, tớ cũ.ng vậy, có khi còn hơn rất nhiều.
Tớ với L. đến với nhau rất ngẫu nhiên thôi như.ng cũ.ng phải trải qua rất nhiều đau khổ , chê bai , hơn thua, cả hai bên đều phải rất khó khăn mới có thể đến được với nhau. Như.ng chưa đầy 2 thá.ng thôi L. đã đi rất nhanh. Đi quá nhanh. Đi khô.ng một lời từ biệt mà chỉ đơn giản là "em đi xem phim đây, như bạn em sa.ng ạ".
thì giờ 2 thá.ng đối với mọi người có thể là khô.ng nhiều, như.ng Thực sự cả hai bọn tớ đã phải trải qua quá nhiều đau thươ.ng... Để đến được với nhau


Q.K.L và như bạn trai lúc yêu nhau

Em mới chỉ có 16 tuổi thôi. 16 tuổi .ngây thơ và cố gắ.ng làm mọi thứ tốt đẹp tro.ng mắt mọi người. 16 tuổi ngoan ngoãn và hiền lành chịu đự.ng mọi thứ áp lực xảy ra với bản thân. 16 tuổi lần đầu tiên khi đi chùa đã mỉm cười khi sư phụ mình nói rằ.ng: "hãy cố yêu thươ.ng tất cả mọi người dù người đó có làm gì với mình, hãy tha thứ cho họ, hãy hiểu rằ.ng vì họ chưa thấy được quả báo khi làm điều xấu với ta. Mà thươ.ng lấy họ...".
16 tuổi, sau khi đi chùa về và nói với tớ rằ.ng "sau tất cả mọi chuyện xảy ra với em, đấy là bài học cho em, đây là điều em vượt qua, em sẽ biết lắ.ng .nghe sư phụ nói: yêu thươ.ng mọi người, tin rằ.ng trên đời này có nhân quả tro.ng mọi hành vi. Và em từ bây giờ sẽ số.ng thật tốt với mọi người, yêu thươ.ng mọi người, luôn thấy ưu điểm của họ tro.ng mắt em, luôn luôn mỉm cười với họ dù chuyện gì xảy ra ..." .

 16 tuổi, lần đầu tiên được theo đuổi đam mê, 16 tuổi lần đầu tiên mặc áo cưới chụp hình ảnh và khoe với tớ rằ.ng "em xinh đú.ng khô.ng ạ".

 16 tuổi được hi sinh tuổi trẻ của mình để vì mọi người.

 Và 16 tuổi lần đầu tiên cũ.ng là lần Cuối cù.ng em đi chùa với tớ. Được tin rằ.ng trên đời này ngoài sự hơn thua kia ra. Còn có một thứ gọi là tình thươ.ng đối với tất cả mọi người...

Sau tất cả mọi chuyện. Đa.ng rất hạnh phúc, vui vẻ với nhau.Tớ vẫn khô.ng thể tin được chuyện đó xảy ra quá nhanh Do vậy  và cho đến tận bây giờ tớ vẫn khô.ng muốn tin. Như.ng Đây là điều tớ có thể làm được cho L.

Mọi chuyện xảy ra Do vậy L. muốn gửi gắm chú.ng ta rằ.ng: Tất cả chú.ng ta đều rồi sẽ mất nhau, hoặc ta mất người ta thươ.ng yêu, hoặc nhân tình yêu ta mất ta. đó là  sự thật rồi ai cũ.ng phải chấp nhận, dù sớm hay muộn. Hãy cứ yêu thươ.ng lấy nhau dù cho bất kì trườ.ng hợp nào. bởi , cho đến kết thúc , dù là người ghét ta cũ.ng sẽ thươ.ng yêu ta khi ta khô.ng còn.

Sự ra đi của L là bài học cho tất cả chú.ng ta, hãy số.ng, hãy yêu thươ.ng, trân trọ.ng nhữ.ng gì đa.ng có dù là xấu xa hay hèn kém. bởi vì sau này, ai biết được ai sẽ ra sao?

Thật lò.ng tớ cảm ơn các cậu . đó là điều tớ có thể mo.ng các cậu làm vì L., giúp tớ. L. sẽ mãi ở bên chú.ng ta. Tớ thật lò.ng cảm ơn các cậu rất nhiều rất nhiều...".

Tâm sự buồn của chà.ng trai này thu hút nhiều lượt like (thích) và nhiều bình luận đồ.ng cảm từ bạn bè, cộ.ng đồ.ng mạ.ng. nhiều người đã khô.ng cầm được nước mắt khi đọc nhữ.ng dò.ng chia sẻ của anh viết cho người con gái xấu số.

Nick name Anh Vũ san sẻ : "Chia buồn với bạn , đọc xo.ng tâm sự của các bạn mà mình rớt nước mắt. Tự dư.ng thấy bản thân phải biết yêu thươ.ng mọi người hơn trước khi quá muộn. Chúc các bạn sớm vượt qua được nỗi buồn, ở quốc tế bên kia như bạn gái sẽ phù hộ cho như bạn "

Đồ.ng cảm với nỗi đau của chà.ng trai, nick name Sơn nguyen viết: "Đọc tâm sự của các bạn tự dư.ng lại thấy nhói đau tro.ng lò.ng, vì thế quá khứ tôi đã từ.ng chịu cú sốc khi mất đi ý tru.ng nhân . Như.ng như bạn ơi, hãy vữ.ng và.ng lên, cố gắ.ng học tập tốt vì người mình yêu thươ.ng nhé".

Dù tình nhân đã yên .nghỉ nơi vĩnh hằ.ng, như.ng nỗi nhớ người yêu vẫn luôn thườ.ng trực tro.ng chà.ng trai.


Nỗi nhớ về ý tru.ng nhân thườ.ng được thấy trên tra.ng cá nhân của chà.ng trai
Qk.L., SN 1999, là học sinh lớp 11, trườ.ng THPT Lê Văn Thiêm (Hà Nội). .ngày 19/11, L. đa.ng .ngồi chơi tro.ng nhà cù.ng với các bạn học thì có 2 người lạ mặt đến tìm. Lúc đó, , cha mẹ L. đều đi vắ.ng, nhà chỉ có 2 chị em, L. có lời qua tiế.ng lại với 2 người kia. Sau đó , một người bất .ngờ rút dao đâm thấu tim khiến nạn nhân tử vo.ng tại chỗ.

Hiện cô.ng an quận Lo.ng Biên đã tạm giữ 2 .nghi phạm sát hại nữ sinh. nguyên nhân xác định ban đầu là do mẹ của L. có thuê .nghi phạm đi đòi nợ như.ng lại chưa trả tiền cô.ng. Vì tức giận nên .nghi phạm đã có hành độ.ng sát hại nữ sinh 16 tuổi, con gái người đã thuê mình.

Theo 24h
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment