6 Dấu hiệu cho thấy bạn đang lầm tưởng về anh chàng mà bạn mới vừa say nắng

Bạn vừa quen một chàng trai và ở cạnh anh ta làm bạn thấy cuộc sống toàn là màu hồng. Những cử chỉ, lời nhắc giữa hai người đối với nhau giống y hệt như trong truyện cổ tích vậy. Nhưng thâm tâm bạn đang mách bảo rằng chàng trai mới quen này có phải là quá hoàn hảo? Làm gì có chàng trai nào mà lý tưởng đến như vậy? Trước khi quyết định tới mang soái ca của bạn, hãy tham khảo một số tín hiệu cho thấy bạn đang lầm tưởng về anh chàng mà bạn mới vừa say nắng này.

Lời nói của anh chàng ngọt như mía lùi.

ai cũng thích được khen. Nhưng nếu như anh chàng của bạn lúc nào cũng nói những lời dịu dàng và ngọt ngào thì mang thể anh ta không thật lòng khen bạn đâu. Sở hữu thể hắn đang cố chiếm lấy trái tim của bạn vì các mục đích không mấy tốt đẹp.

Mọi thứ tiến triển quá nhanh chóng.

ví như anh chàng vội vàng kể lời yêu thương trước cả khi nói cho bạn biết họ tên rất nhiều của anh ta thì đó chính là tín hiệu cho thấy có vấn đề ẩn chứa bên trong đấy. Sở hữu thể anh chàng này nghĩ suy còn xốc nổi và vẫn chưa hiểu rõ về bạn để mang thể bước vào 1 mối quan hệ nghiêm chỉnh – hoặc thậm chí là anh ta có tính gia trưởng mà ngày nay vẫn còn quá sớm để bạn nhận ra điều đấy.

Anh chàng này chẳng sở hữu khuyết điểm gì cả.

người nào cơ mà hoàn hảo đến mức làm mẫu gì cũng phải chăng đẹp cơ chứ? Mang vẻ như điều ấy chẳng thể nào là sự thật được. Mỗi người đều có những thiếu sót và các thói quen xấu của mình – đấy chính là bản chất con người và là hiện thực của cuộc sống. Do vậy, giả dụ bạn không nhìn thấy được thiếu sót của anh chàng này thì với nghĩa là anh ta đang cố tình giấu chúng đi. Ấy là 1 dấu hiệu xấu ấy. Bạn có thể sẽ không bao giờ biết được con người thật của anh ta đằng sau gương mặt lý tưởng đấy đâu.

lúc nào chàng cũng kè kè mẫu điện thoại trên tay.

1 anh chàng khi nào cũng như đang canh chừng loại điện thoại của mình thì hẳn là đang giấu giếm thứ gì đấy. Nếu anh ta tỏ vẻ kỳ cục khi bạn đụng tới điện thoại của anh ta hoặc là lúc nào cũng đem theo điện thoại lúc rời khỏi phòng dù chỉ trong chốc lát thì dường như hắn đang "bắt cá rộng rãi tay" và ko muốn bị bạn phát hiện ra khi những cô gái khác đang gọi hay nhắn tin cho hắn.

Chàng ta siêu ngạo mạn.

Chẳng có gì sai mang một chàng trai đầy tự tín cả. Thật ra một anh chàng luôn tự tín vào chính bản thân mình và với khả năng khiến ko khí tiếp giáp với nhộn nhịp lên thì tương đối là hấp dẫn đó. Nhưng ví như bạn nhận thấy chàng ta ngày càng tự tín quá mức và dần trở nên ngạo mạn thì mang thể lúc bước vào mối quan hệ này bạn sẽ phải tá hỏa đó. Thường thì những anh chàng tương tự sẽ càng ngày càng trở thành kiêu ngạo hơn và chỉ để ý tới bản thân anh ta, nhất là khi đã thân thiết sở hữu bạn rồi. Và điều này sở hữu tức thị chàng cũng sẽ không mang thời gian dành cho xúc cảm và nhu cầu của bạn đa dạng đâu.

Chàng chẳng bao giờ gọi bạn bằng tên thật của bạn.

những tên gọi thân mật mà những cặp đôi dành cho nhau thì thật là đáng yêu đấy, nhưng chỉ lúc hai người đã hiểu rõ về nhau thôi. Để đặt biệt danh cho nhau thì cần phải thấu hiểu và nghĩ ra được một dòng tên thật đặc thù mà lại thích hợp với tính phương pháp của đối phương. Giả dụ một anh chàng mới quen mà khi nào cũng gọi bạn bằng biệt danh thì ấy chính là dấu hiệu cho thấy anh ta có vấn đề ấy. Sở hữu thể hắn muốn gọi bạn bằng biệt danh để ko nhầm lẫn với một cô gái khác mà hắn đang quen thôi.

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment