Loại bạn trai mà bạn cần theo đặc biệt của cung Hoàng đạo

kiếm tìm một người bạn trai xuất sắc là mong ước của đầy đủ nữ giới, nhưng mỗi chúng ta đều mang các đặc điểm cá nhân riêng biệt quy định các dị biệt trong chọn lọc. Dưới đây là các gợi ý của chúng tôi cho mỗi cung Hoàng đạo.

Bạch Dương


Bạn cần 1 người đàn ông có thể kềm chế được bản tính nữ giới mạnh mẽ và đầy mê say của mình, và luôn si bạn khi ở bên bạn 1 cách thức vô thức, không tính toán. Người đàn ông của bạn sở hữu thể khiến cuộc sống của bạn trở thành nhộn nhịp và phấn khích hơn thay vì kềm chế bạn. Anh ấy trùng hợp và thích được tăng trưởng bản thân và mở mang tầm nhìn thông qua những cuộc phiêu dạt, khám phá nhưng song song cũng tôn trọng sự tự do của bạn.

Kim Ngưu


Bạn cần một người đàn ông biết mọi góc nhỏ trong tâm hồn bạn (cũng như các điều khiến bạn lưu tâm), và coi trọng gia đình và bạn bè. Bạn cần người đàn ông kiên nhẫn, ko tự kiêu nhưng có thể đem đến sự thoải mái và ấm áp cho bạn lúc bạn khó có thể mua thấy điều đấy ở các người đàn ông khác. Anh đó sẽ để lại cho bạn các ghi chú ngọt ngào trên gương và xoành xoạch giữ lời hứa có sự thực tâm cực kỳ.


Song Tử
những cô gái Song Tử với thể dễ dàng chán nản và thật khó để với thể tìm thấy 1 chàng trai phù hợp có họ. Là Song Tử, bạn cần 1 người sở hữu khả năng giao du, thông minh, và coi trọng khía cạnh khôi hài dễ thương của bạn. Bạn trai Song Tử cần hiểu và đọc được suy nghĩ của bạn cũng như làm cho bạn luôn vui vẻ trong những sự kiện xã hội nhàm chán.

Cự Giải


Bạn cần một người đàn ông mang thể hiểu được các sắc thái tâm trạng của bạn và luôn bên bạn lúc bạn đối mặt với những trắc trở, phức tạp, và sự quá vận tải. Anh đấy yêu cách mà bạn làm cho để có thể chạm đến xúc cảm của mình và quan tâm tới các điều nhỏ nhặt nhất cũng như đặc thù chú ý đến chúng. Anh ấy yêu cả các điều kì quặc hoặc đáng ghét của bạn chỉ vì chúng là 1 phần trong con người bạn.

Sư Tử
Cô gái Sư Tử rất mạnh mẽ và cần 1 người đàn ông thực thụ biết về bản thân anh đó, tự tin về dục tình, và sở hữu thể khiến mọi người quanh đó thấy dễ gần. Anh đấy cần phải logic, nhận thức thấp về bản thân, và có thể chống chọi vì những gì mà anh ấy tin. Anh ấy tin tưởng vào sự điều tiết và thách thức bạn tiến lên bằng phương pháp tốt nhất với thể.

Xử Nữ


Xử Nữ sẽ không trong khoảng bỏ khi gặp khó khăn. Anh đấy cần vượt qua gần như các thăng trầm và đấy là điều mà 1 cô gái hay lo âu và dễ tổn thương như bạn cần. Anh ấy sẽ xóa bỏ các lo lắng đó, ko bao giờ chơi games, và sẽ thức cả đêm để chuyện trò với bạn ví như bạn cần. Anh ấy sẽ khiến cho bạn cảm thấy thực thụ phấn khích về cuộc sống và dành đầu tiên của anh ấy là dành thời gian cho bạn.


Thiên bình
Người đàn ông mà Thiên Bình yêu không chỉ để hò hẹn. Anh đấy hiểu được trái tim đang yêu của bạn và đủ trưởng thành để khởi đầu một mối quan hệ vững chắc trong khoảng thời gian dài. Anh đấy ko bao giờ muốn đổi thay bạn hay lối sống của bạn mà chấp nhận là 1 phần trong đó. Anh đó không vi phạm quyền riêng tây hay những mối quan hệ bạn bè của bạn. Thay vào ấy, bạn bè của bạn và gia đình bạn cũng sẽ yêu mến anh đó. Anh ấy là người linh động và không phán xét, luôn tôn trọng và có kĩ năng lắng tai phải chăng.

Bò Cạp


Bọ Cạp cần một người đàn ông để chăm sóc bạn mọi lúc, mọi nơi. Ấy là người luôn làm cho bạn tươi cười. Anh đó thêm nhưng điều mới mẻ và ngạc nhiên vào cuộc sống của bạn nhưng anh ấy cũng là người trưởng thành và biết khiến chủ những cảnh huống "dở khóc dở cười" thay vì lúng túng hay hành động như 1 đứa trẻ.

Nhân mã
Bạn cần 1 người đàn ông vui vẻ nhưng cũng rất nghiêm chỉnh về sự trung thành và lòng chung thủy. Bạn trai của bạn nên là người với trái tim con nít nhưng biết phương pháp ứng xử sở hữu nữ giới. Anh đấy yêu sự lạc quan của bạn nhưng cũng coi trọng bạn lúc bạn gặp trắc trở, và luôn ủng hộ mọi thứ bạn khiến. Anh ấy cho phép bạn tự cười mình và không bị bít tất tay trong mối quan hệ trong khoảng thời gian dài vì bạn rất thích đi du hý một mình.

Ma Kết


Ma Kết ko cần một người đàn ông kế bên nhưng họ vẫn ước giả dụ họ có thể tìm được 1 người tương đương với họ. Là Ma Kết, bạn sẽ cần ai đó hiểu được cảm giác tổn thương và trái tim đã đóng kín của bạn. Người ấy sẽ giúp bạn phá đổ vỡ các bức tường ngăn cách thức đồng thời khuyến khích bạn tự để ý hơn đến bản thân. Anh ấy mang thể với tới sự mềm mại cho cuộc sống của bạn mà ko làm bạn phân tâm khỏi những tham vọng hay tầm thường hóa những khát vẳng về nghề nghiệp của bạn. Tuyệt vời nhất là khi anh ấy và bạn cùng với chung hình dong về tương lai.


Bảo Bình
Người đàn ông lý tưởng của bạn bỏ qua những cuộc tándóc và đem đến các luận bàn với tính trí óc, cộng sở hữu các tương trợ cho tham vẳng và sự độc lập của bạn. Anh ấy sẽ làm cho bạn cảm thấy mình thật yếu đuối theo phương pháp rẻ nhất với thể và bạn mang thể hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy. Anh đó với thể tiện lợi chia sẻ sở thích âm nhạc, TV, phim ảnh sở hữu bạn theo cách rẻ nhất để cả hai mang thể gắn kết.

Song Ngư


nữ giới Song Ngư cần một người bạn trai lãng mạn và với thể cổ điển một tẹo để sở hữu thể chứng tỏ là tinh thần hào hiệp không hề bị quên lãng. Anh đấy đam mê việc học tập phương pháp nhìn nhận cuộc sống của bạn, san sớt toàn cầu riêng của anh ấy với bạn mà không ép buộc bạn bất kì điều gì. Anh đấy sẽ ko cười bạn ví như bạn thất vẳng hay bị xúc phạm; luôn suy nghĩ tỷ mỉ về lời nhắc của mình; và luôn coi xét những gì bạn đề cập 1 phương pháp nghiêm chỉnh.

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment