“Lóa mắt” trước hình thật khó tin của người đẹp cơ bắp nhất thế giới!

Nataliya Kuznetsova là nữ vận động viên thể hình người Nga, sinh năm 1991. Cô cao 1m73, nặng trên dưới 100kg và mang bắp tay "khủng" với số đo xấp xỉ 47 cm. Nhờ những thành tích "đáng nể" trong làng thể hình toàn cầu, thân hình săn chắc cùng có khối cơ bắp khổng lồ, Nataliya được xem là người đàn bà cơ bắp nhất toàn cầu cho đến thời điểm hiện tại.

Nhìn vào những thành tựu trong bộ môn thể hình của người đẹp "kiến càng" Nga, phổ biến người nghĩ rằng cơ địa trời phú là 1 trong các điều kiện tiên quyết đưa cô đến thành công ngày nay. Không những thế, những hình ảnh dĩ vãng của nữ vận khích lệ lại sẽ khiến người ái mộ ngỡ ngàng. Năm 14 tuổi, Nataliya là một cô gái "cò hương" chính hiệu bởi cô chỉ nặng 36kg. Thời khắc này, Nataliya bắt đầu chế độ ăn kiêng nghiêm nhặt và tham gia những lớp thể thao để hướng tới tiêu chí nâng cao sức khỏe. Năm 2007, lúc cơ bắp và cân nặng mang dấu hiệu cải thiện rõ rệt, Nataliya khởi đầu "vùi mình" trong những phòng luyện tập thể hình mỗi ngày và ghi danh ở các phần quà nhỏ ở địa phương.

Sau hơn 10 năm khổ luyện "đúc dáng", năm 2018, Kuznetsova giành chức quán quân WOS Romania Muscle Fest Amateur. Năm 2019, nữ vận động viên "gây bão" tại IFBB Romania Muscle Fest Pro 2019 khi cô làm cho người mến mộ cực kì phấn khích trước các màn khoe "đá tảng" ấn tượng. Tuy vậy, cô chỉ giới hạn lại ở giải Á quân, trái mang suy đoán của phổ thông người mến mộ.

Sau lúc gây tiếng vang lớn ở những cuộc thi tăm tiếng, nữ "quái vật" người Nga tiện dụng ẵm trọn 1 triệu lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Không mang thông báo nào xác thực về việc Kuznetsova với trở lại sở hữu các cuộc thi thể hình hay không, song cô vẫn chăm chỉ tập luyện và thường xuyên chia sẻ về những bài tập đầy thách thức trên trang cá nhân. Phong thái đáng sửng sốt của Nataliya Kuznetsova trở thành nguồn cảm hứng cho phổ quát người, nói cả các vận động viên nam, đặc trưng là các vận khích lệ đang trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới trong bộ môn thể hình.

Trên trang cá nhân, nữ vận cổ vũ luôn tự tin khoe các khối cơ bắp đồ sộ của mình. Khác có các hình ảnh nghiêm trang trong phòng tập, cô ko ngại xuất hiện trong những kiểu váy áo điệu đà, hấp dẫn và gây chú ý mang gương mặt góc cạnh và bờ môi dày gợi cảm. Những bài viết của người đẹp "đá tảng" với thể lôi kéo từ 20-40 ngàn lượt thả tim, 1 thành tựu không thua kém bất kỳ ngôi sao tiêu khiển nào.

kế bên sự nghiệp thi đấu thể hình nhãi ranh, Nataliya cũng đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng chồng là vận cổ vũ thể hình Vladislav Kuznetsov. Sau 6 năm hò hẹn, cặp đôi thành hôn vào năm 2015.

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment