H.B đã chia sẻ video ngắn ngườ mẹ cực khổ nuôn con để đạt được thành quản như hiện tại

Với con cái, điều hạnh phúc nhất đó chính là thấy bố mẹ khi về già khỏe mạnh, đi du lịch nhiều nơi, làm điều mình thích. Chính vì vậy, những đứa con luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để có thể báo đáp công ơn bậc sinh thành.



Mới đây, TikToker H.B đã chia sẻ video ngắn ghi lại hành trình 2 mẹ con đồng hành từ những ngày khó khăn đến khi anh thành đạt.

Thời điểm H.B mới vào đại học, vì gia đình khó khăn nên mẹ phải chật vật kiếm tiền nuôi anh. Dù thiếu thốn tới mức đôi dép cũng chẳng có tiền mua mới nhưng người mẹ quyết tâm nuôi H.B ăn học tử tế, tốt nghiệp đại học. Trong hành trình đầy gian nan đó, có những lúc anh tưởng chừng như phải bỏ dở nhưng lại tiếp tục kiên trì. Cuối cùng anh cũng đã tốt nghiệp và trong ngày trọng đại có sự góp mặt, chia vui của mẹ.

Ra trường đi làm, vì hoàn cảnh vốn nghèo khó nên chàng trai trẻ phải nỗ lực hơn người khác gấp nhiều lần. Đạt được thành công, điều mà anh làm đó chính là phụng dưỡng, báo đáp công ơn của mẹ. Anh đưa mẹ đi du lịch khắp nơi, miễn rằng bà thích và hứng thú. Những hình ảnh du lịch của 2 mẹ con ngập tràn niềm vui khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ. Trong những chuyến đi đó, H.B cố gắng để mẹ có thể hưởng những dịch vụ tốt nhất, bù lại ngày tháng khổ cực ở miền quê.

Không chỉ đi du lịch, anh còn cho mẹ thưởng thức những món ăn ngon mà trước kia bà chưa bao giờ được biết đến. Rồi H.B dẫn mẹ vào khu mua sắm sầm uất, để bà chọn những bộ đồ thật đẹp. Người mẹ còn được con trai dẫn tới spa làm đẹp, tút tát nhan sắc. Những hành động cực kì tâm lí của anh khiến dân tình xem video phải xuýt xoa.


Blog tâm sự Theo: MXH

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment