Cô bé hai tuổi cắn chết rắn sau khi bị cắn

 Theo Daily Star môt bé gái hai tuổi ở Thổ Nhĩ Kỳ tức giận cắn chết con rắn sau khi bị cắn vào môi lúc đang chơi đùa với nó.

Người dân ở làng Kantar, thuộc thành phố Bingol, hôm 10/8 vội chạy đến giúp đỡ sau khi nghe thấy tiếng la khóc của bé S.E. Lúc tới nơi, họ thấy bé gái đang ngoạm chặt con rắn dài nửa mét ở miệng. Ngoài ra, môi dưới em cũng có vết rách do bị cắn.



Bé gái được đưa tới bệnh viện Nhi và Phụ sản Bingol để theo dõi sức khỏe trong 24 tiếng. Bé hiện khỏe mạnh và dần phục hồi. Trong khi đó, con rắn thì chết sau khi bị S.E cắn để trả thù.

Theo Daily Star, bố của bé gái, anh Mehmet Ercan, đang ở chỗ làm lúc sự việc xảy ra.

"Thánh Allah thực sự đã bảo vệ con gái tôi. Hàng xóm kể lại rằng con bé đã nắm con rắn trong tay, chơi đùa cùng nó trước khi bị cắn. Rồi con bé cắn trả như một cách phản ứng lại", Ercan nói.

Thổ Nhĩ Kỳ là quê hương của khoảng 45 loài rắn khác nhau, bao gồm 12 loài có độc và nguy hiểm với con người, cần tránh xa nếu vô tình bắt gặp. Một trong số đó là rắn sừng, rất dễ phát hiện do có cặp sừng trên đầu. Ngoài ra còn có loài rắn hổ mang đen và rắn hổ mang chúa.

Thông thường, rắn sẽ không cắn trừ khi bị khiêu khích hoặc đe dọa. Tuy nhiên, do chúng rất giỏi ngụy trang nên con người không phát hiện ra mà vô tình giẫm phải chúng.

Không rõ con rắn trong sự việc trên là loài gì, do có nhiều loài rắn ở Thổ Nhĩ Kỳ có chiều dài khoảng 50 cm.


Tâm sự đêm buồn  (Theo Daily Star)

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment