Bức thư trong hòm Email của chồng khiến tôi đau khổ

Hôm nay chồng gọi điện từ sở làm, nhờ tôi vào email của anh, làm một việc giúp anh, cũng là lúc tôi biết tình cảm thật sự của chồng.

Ảnh minh họa

Sau khi làm xong việc, tôi dạo một vòng qua các thư anh từng gửi, xem được một lá thư tình tha thiết, sâu đậm. Anh gọi đó là tiếng sét của tình yêu, sâu đậm, hằn lên trong trái tim anh. Anh viết với tất cả nỗi lòng của mình dành cho một người con gái rất đẹp, người khiến anh mê mẩn và tương tư. Lá thư được anh viết một tháng trước khi gặp và ngỏ lời kết hôn cùng tôi.

Chúng tôi sống hạnh phúc kể từ ngày cưới nhưng chưa bao giờ tôi nhận được chồng tôi, những lời tha thiết như vậy. Anh rất hiếm khi nói thương tôi, càng không bao giờ chủ động bày tỏ tình cảm, chỉ tôi nói cho anh nghe thôi. Nay tôi đọc được thật nhiều tâm sự yêu thương của anh dành cho người cũ. Điều đó khiến tôi mất niềm tin vào tình yêu vợ chồng đang có. Tôi nghĩ, nếu như đã yêu một người sâu đậm đến nỗi nhớ nhung, tương tư thì tình yêu đó khó phai mờ trong thời gian ngắn.

Tôi nghĩ mình đã bị lừa dối trong cuộc hôn nhân này, thấy đau lắm. Tôi tránh tiếp xúc với chồng sau khi xem lá thư tình anh đã viết đó. Tôi sợ đối diện với tình yêu không phải của mình. Tôi ôm gối ra phòng ngoài nằm trên nền nhà ngủ, không cầm được nước mắt, uống nhiều rượu vang nóng cả người, thấy xót xa. Tôi nên làm sao? Có phải tôi quá cả tin vào tình yêu của chồng?

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Tâm sự đêm buồn theo vnxpress
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment