Thanh niên đưa vơ đi khám họng nhiều nơi vì lấy nhau nhiều năm mà chưa được một câu nhẹ nhàng

Cụ thể người đàn ông cho biết, hai vợ chồng đã sống với nhau được 6 năm và có 3 đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn. Khi con lớn, người vợ liên tục đổ lỗi con kém vì giống bố, còn giỏi giang lại nhận hết về mình. Chưa kể, ngày nào đi làm về, chồng cũng phải giặt giũ, cơm nước và toàn bộ lương đều đưa hết cho vợ.


Mặc dù chồng hy sinh, làm lụng vất vả vì gia đình là thế nhưng trong suốt thời gian qua vợ chưa có một lời nói nhẹ nhàng. Anh ấm ức kể: “Vợ lúc nào cũng gào lên bằng quãng dài và rộng vô cùng, giọng dày, vừa dày vừa chóe, nhìn thấy chồng là chỉ chực lao vào thét vào mặt chồng đến khi nào em sợ thì mới thôi. Em chắc chắn rằng vợ có bệnh về họng. Vì vậy, sau rất nhiều đêm nằm khóc lóc kể lể về ân nghĩa vợ chồng bao năm, kèm với đó là hầu hạ phục dịch, em cũng năn nỉ được vợ lên xe để em đưa đi khám họng.”

Tuy nhiên, kết quả nhận được lại khiến anh chồng khá thất vọng khi họng của chị vợ khỏe mạnh, không có bất cứ vấn đề gì lo ngại. Mặc dù đã được bác sĩ kết luận trong hồ sơ bệnh án nhưng người chồng vẫn chẳng chịu tin: “Không thể nào như thế được, chắc chắn vợ em phải có bệnh về họng, nếu nhẹ thì cũng phải cắt cái amidan đi chứ, còn không tại sao chưa một lần nào nói được một câu nhẹ nhàng?

Chắc chắn bệnh phải nặng lắm, khéo cũng phải mãn tính chứ không đùa được. Vì thế em chở vợ đi khám rất nhiều nơi, tuy nhiên không nơi nào tìm ra bệnh của vợ cả. Lần khám nào em cũng phải lén lút gặp bác sĩ bảo bác sĩ cứ khai thật ra đi, vợ em bệnh gì, bác sĩ không phải giấu. Nhưng bác sĩ nào cũng khẳng định hoàn toàn bình thường.”

Theo Yan

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment