Đưa con đến nhà họ hàng ăn tiệc, bỗng một người phụ nữ lao đến xin vài sợi tóc của con trai khiến tôi hoảng sợ hoang mang

 Là mẹ đơn thân nuôi con một mình, khi bị n.gười khác đòi xin tóc của con trai mình đi xét n.ghiệm ADN, tôi đã sốc và hoan.g man.g vô cùn.g.



Đưa con đến nhà họ hàn.g ăn tiệc, bỗn.g một n.gười phụ nữ lao đến xin vài sợi tóc của con trai khiến tôi hoản.g sợ hoan.g man.g

Tôi là mẹ đơn thân, một mình nuôi con đã 7 năm nay. Tôi ở n.goại ô, còn gia đình anh trai thì sốn.g tron.g thành phố. Cuối tuần rảnh rỗi, tôi thườn.g dẫn con đến chơi nhà anh trai. Vợ chồn.g anh xem con trai tôi như con ruột, rất yêu quý thằn.g bé.

Lần đó là dịp sinh nhật của chị dâu, anh trai tôi gọi bảo tôi đưa con đến ăn tiệc cùn.g anh chị. Nhân dịp con đan.g n.ghỉ n.gơi sau khi thi học kì xon.g, tôi dẫn thằn.g bé đến nhà anh trai ăn tiệc. Tiệc sinh nhật của chị dâu chỉ là cái cớ để bạn bè, n.gười thân tụ họp. Vợ chồn.g anh trai mời rất nhiều bạn bè tới, một bữa tiệc rất đôn.g vui.

Đến khi tiệc tàn, mọi n.gười dần ra về thì tôi thấy một n.gười phụ nữ xinh đẹp vẫn đan.g n.gồi nói chuyện với con trai tôi. Tôi để ý thấy suốt bữa tiệc, n.gười này cứ thườn.g nhìn con trai tôi rồi nhìn tôi như có gì muốn nói.

Đến khi tôi và con trai chuẩn bị ra về thì cô ấy bỗn.g đi tới đưa ra một đề n.ghị khiến tôi điến.g n.gười:

“Con trai chị rất giốn.g với chồn.g sắp cưới của em. Em biết là khôn.g phải phép nhưn.g mà chị có thể cho em xin vài sợi tóc của thằn.g bé để xét n.ghiệm ADN với anh ấy được khôn.g?”.

"Em biết là khôn.g phải phép nhưn.g mà chị có thể cho em xin vài sợi tóc của thằn.g bé để xét n.ghiệm ADN với anh ấy được khôn.g?” -  Ảnh minh họa: Internet

 

Tôi quá bất n.gờ nhưn.g vẫn cố bình tĩnh nói rằn.g chắc chỉ là n.gười giốn.g n.gười, tôi từ chối lời đề n.ghị của cô ấy.

Tôi cứ n.ghĩ chuyện hôm đó qua đi rồi, ai dè khoản.g mấy n.gày sau cô ấy đến nhà tôi còn đi cùn.g một n.gười đàn ôn.g quen thuộc. Tôi lặn.g n.gười nhìn anh ấy đứn.g trước mắt mình mà khôn.g nói nổi nên lời.

7 năm trước tôi đã 32 tuổi nhưn.g vẫn chưa tìm được n.gười ưn.g ý, cũn.g khôn.g muốn có gia đình nên quyết định làm mẹ đơn thân. Tôi chọn một n.gười đàn ôn.g có bề n.goài khá, có tố chất thôn.g minh để kiếm một đứa con. Khi tôi gặp được anh thì anh đan.g là sinh viên đại học. Tôi đưa ra đề n.ghị với anh ấy, cả hai thực hiện trao đổi. Tôi chỉ cần một đứa con, còn anh ấy cần tiền. Sau đó chún.g tôi sẽ khôn.g gặp nhau nữa, quên đi chuyện này.

Suốt 7 năm qua, tôi cứ n.ghĩ sẽ khôn.g ai biết bố của con trai tôi là ai. Lại khôn.g n.gờ, vì một lần đi ăn tiệc nhà anh trai, mọi chuyện lại vỡ lỡ, có phải là vì trái đất này tròn quá khôn.g?

 

Lại khôn.g n.gờ, vì một lần đi ăn tiệc nhà anh trai, mọi chuyện lại vỡ lỡ, có phải là vì trái đất này tròn quá khôn.g? - Ảnh minh họa: Internet

Tôi n.gại n.gùn.g khi xuất hiện trước mặt anh lúc này, ảnh hưởn.g đến anh và vợ sắp cưới. Họ đã chuẩn bị kết hôn thì chắc chắn đã có tình cảm sâu sắc với nhau. Giờ một đứa trẻ xuất hiện sẽ khiến cả hai bế tắc.

Vài n.gày sau đó, anh liên lạc với tôi, nói rằn.g muốn chịu trách nhiệm với tôi và con. Tôi n.gây n.gười bất n.gờ. Anh rõ ràn.g chỉ muốn con mình có bố, tôi lại lớn hơn anh 12 tuổi, chún.g tôi cũn.g khôn.g yêu nhau, thì cớ gì phải lấy nhau?

Giờ tôi phải làm sao đây?

Blog Tâ sự Theo: giadinhonline

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment