Dọn dẹp nhà đón Tết, tôi đứng hình khi nhìn thấy cái áo cũ chồng vẫn nâng niu treo trong tủ quần áo

 Dọn dẹp nhà đón Tết, tôi điêu đứn.g khi nhìn thấy cái áo cũ chồn.g vẫn nân.g niu treo tron.g tủ quần áo



Trước khi đến với tôi, chồn.g tôi từn.g có một mối tình sâu đậm với cô bạn gái chun.g lớp đại học. Họ yêu nhau suốt 4 năm nhưn.g mẹ chồn.g tôi khôn.g đồn.g ý vì khôn.g muốn con trai lấy vợ quá xa. Cuối cùn.g, dưới sức ép của gia đình, chồn.g tôi buộc phải chia tay n.gười yêu dù vẫn còn yêu cô ấy.

Tôi cũn.g khôn.g biết chuyện này vì anh chưa từn.g kể cho tôi n.ghe. Sau khi cưới, vài n.gười tron.g họ hàn.g từn.g gặp cô gái này mới bón.g gió kể cho biết. Tôi hỏi chồn.g, anh nói đó là chuyện cũ nên khôn.g n.ghĩ đến nữa và mon.g tôi đừn.g bới móc quá khứ của anh ấy làm gì.

Vậy mà mới đây, tôi lại vô tình nhìn thấy cái áo chồn.g nân.g niu treo tron.g tủ quần áo. Đó là cái áo cặp mà khi còn bên n.gười yêu cũ, họ đã mặc cùn.g với nhau. Tôi dọn dẹp tủ quần áo và thấy nó. Cảm giác đau khổ cứ ập đến chị ạ. Chún.g tôi mới lấy nhau, còn chưa có con nhưn.g anh vẫn cứ nhớ nhun.g n.gười yêu cũ thế này? Liệu sau này, khi tôi sinh con, già và xấu đi thì anh có quay lại với n.gười yêu cũ khôn.g? Tôi hoan.g man.g về cuộc hôn nhân của mình quá.


Blog tâm sự theo bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment